เป๊ก ผลิตโชค

เซอร์ไพรส์โดนใจส่งท้ายปี ธ.ก.ส. ดึง “เป๊ก ผลิตโชค” หวานใจ “นุชes” ร่วมโปรเจกต์ใหญ่รับตำแหน่งพรีเซ็นเตอร์

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / เซอร์ไพรส์โดนใจส่งท้ายปี ธ.ก.ส. ดึง “เป๊ก ผลิตโชค” หวานใจ “นุชes” ร่วมโปรเจกต์ใหญ่รับตำแหน่งพรีเซ็นเตอร์

หลังจากปล่อยภาพมาให้แฟนๆ ได้ลุ้นว่าซูเปอร์สตาร์คนไหนจะมงลง!! ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์ของ ธ.ก.ส. หรือ ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร ล่าสุด ธ.ก.ส. ได้ประกาศข่าวดีส่งท้ายปี 2566 แบบปังขั้นสุด คว้าตัวซูเปอร์สตาร์ชื่อดังของเมืองไทย “เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร” มารับตำแหน่งพรีเซนเตอร์คนแรกพร้อมชวนแฟนๆ เริ่มนับหนึ่งด้วยการออมเงินลุ้นรางวัลมูลค่า 60 ล้านบาท ลุ้นได้ถึง 24 ครั้งทุกหน่วยที่ฝาก และร่วมฉลองครบรอบวันสถาปนาก้าวสู่ปีที่ 58 ในกิจกรรม “ผลิตโชคชวนฟินกับถุงทอง” จากแคมเปญ “สลาก ธ.ก.ส. ชุดถุงทอง” ที่มีวงเงินรวมสูงถึง 100,000 ล้านบาท

งานนี้ชาว “นุชes” ไม่ควรพลาด!! เตรียมฝากเงินฝากใจผ่านแคมเปญ “สลาก ธ.ก.ส. ชุดถุงทอง” ฝากสลากชุดถุงทอง หน่วยละ 2,000 บาท รับ 1 สิทธิ์ ทุกๆ การออมจะไม่มีการจำกัดสิทธิ์ในการฝาก สามารถออมเงินได้ผ่านช่องทางแอปพลิเคชัน BAAC Mobile หรือ ธ.ก.ส. ทุกสาขา

ไม่เพียงเท่านั้น ธ.ก.ส. ยังท็อปอัพโบนัสให้แฟนๆ ได้ฟินถึงใจด้วยการให้ทุกคนได้ร่วมลุ้นรับสิทธิ์ Lucky Draw จะมีเพียง 30 คน ที่จะได้ใกล้ชิดติดขอบเวทีและ Meet & Greet รับความสุขอย่างเต็มอิ่มจาก “เป๊ก-ผลิตโชค” ในงานแถลงข่าววันอาทิตย์ที่ 17 ธันวาคม 2566 นี้ ณ บริเวณโถงชั้น 2 ธ.ก.ส. สำนักงานใหญ่ บางเขน

โดยแฟนๆชาว “นุชes” และประชาชนสามารถร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่ วันที่ 30 พฤศจิกายน 2566 ถึง – 14 ธันวาคม 2566 นี้ ในช่วงเวลา 12.00 น. สามารถลงทะเบียนลุ้นเข้าร่วมกิจกรรม Lucky Draw เมื่อฝากสลากเรียบร้อยแล้ว ผ่านทางลิงก์ Google Forms : https://forms.gle/Fci89CeY3xzMZe5k7

และจะจับรายชื่อผู้โชคดีในวันที่ 15 ธันวาคม 2566 สามารถรับชมผ่านทาง Facebook : ธกส BAAC Thailand พร้อมประกาศรายชื่อผู้โชคดีผ่านทาง Facebook : ธกส BAAC Thailand เวลา 18.30 น. เป็นต้นไป และสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.baac.or.th/highlight-product/thungthong/