Tinder เผยเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอต ‘4EVE’ ศิลปินไทยกลุ่มเดียว ติดท็อป 5 ศิลปินที่คนโสดไทยพูดถึงบน Bio

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / Tinder เผยเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอต ‘4EVE’ ศิลปินไทยกลุ่มเดียว ติดท็อป 5 ศิลปินที่คนโสดไทยพูดถึงบน Bio

เรียกได้ว่ากระแสฮิตของเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอตอย่าง ‘4EVE’ ยังมีอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุด Tinder ได้เปิดเผยรายงานประจำปี “Year in Swipe” ที่เผยถึงเทรนด์การเดท และภาพรวมการเดทในปี 2023 พบว่า ‘4EVE’ เป็นศิลปินไทยเพียงกลุ่มเดียวที่ติดท็อป 5 ศิลปินที่คนโสดไทยพูดถึงบน Bio ซึ่งนอกนั้นเป็นศิลปินต่างชาติทั้งหมด ได้แก่ NewJeans, Taylor Swift, Blackpink และ Enhypen

โดยคนโสดที่กำลังหาคู่ไม่ค่อยกังวลว่าความสัมพันธ์จะเป็นอย่างไรต่อไป แต่เน้นเปิดโอกาสให้ตัวเองได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ ๆ ที่น่าจดจำมากกว่า

ส่วน 10 เพลงฮิต Spotify ของคนโสดไทยบน Tinder ยังได้แก่ เพลงผู้ถูกเลือกให้ผิดหวัง (ดอกไม้ฤดูหนาว)
Sad flower ศิลปิน เรนิษรา, เลือดกรุ๊ปบี ศิลปิน CHRRISSA, ฉันคือนักสะสมความเศร้า ศิลปิน เรนิษรา, ขอให้เธอใจดี
ศิลปิน FREEHAND, ดาวหางฮัลเลย์ ศิลปิน fellow fellow, ข้างกัน (City) ศิลปิน Three Man Down feat. ออม TELExTELEXs,
เธอไม่ได้สอนให้ฉันอยู่คนเดียว ศิลปิน SHERRY, อาจเป็นเพราะฉันเอง (me.) ศิลปิน PURPEECH, ข้างกาย ศิลปิน Safeplanet และเพลงจากตรงนี้ที่(เคย) สวยงาม [La La Bye] ศิลปิน  AYLA’s

โดยรวมแล้วจากการฟังเพลงต่างๆปีนี้ของคนโสดถึงถึงจะมีเพลงเหงา ๆ แต่ก็ยังคงมีเพลงรัก และเพลงฮีลใจตัวเอง
ให้เห็นนับว่าเป็นปีที่มีความโดดเด่นในเรื่องของการมีความคิดเชิงบวก มองโลกในแง่ดี คนโสดนิวเจนโฟกัสไปที่การพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้นขณะที่กำลังสร้างความสัมพันธ์ไปด้วย พร้อมทิ้งความกดดันของการรีบร้อนในการสร้างความสัมพันธ์  แต่เน้นออกเดท
ที่สร้างประสบการณ์และความทรงจำใหม่ ๆ โดยการมองโลกในแง่ดีและทำจิตใจให้เบิกบาน เพื่อสร้างความสัมพันธ์ ใหม่ ๆ นี้ ช่วยลดความกดดัน การกำหนดกฎเกณฑ์สถานะ ทำให้สามารถสำรวจตนเองไปได้ด้วยว่าชอบอะไรไม่ชอบอะไร