WELL THAiLAND เปิดศักราชใหม่ กับ Project LightUp 2024

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / WELL THAiLAND เปิดศักราชใหม่ กับ Project LightUp 2024

ค่ายผู้ผลิตคอนเทนต์น้องใหม่ WELL THAiLAND เดินหน้าเปิดศักราชใหม่ด้วยการจัดงาน WELL THAiLAND Project LightUp 2024 แนะนำนักแสดงนำในคอนเทนต์ต่างๆ ของปี 2024 กว่า 50 ชีวิต ซึ่งแผนการผลิตผลงานในปี 2024bของทางค่าย ประกอบไปด้วย 1 ภาพยนตร์ 6 ซีรีส์ 5 งานเพลงและดนตรี 1 รายการท่องเที่ยว พร้อมเปิดตัว ศิลปินภายใต้bWELL THAiLAND’s Artists 2024 ทั้ง 19 คน ที่ ลาน Infinicity Hall และ โรงภาพยนตร์ ScreenX พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ชั้น 5 – ชั้น 6 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ภายในงานได้รับเกียรติ จากแขกผู้มีเกียรติในแวดวงสังคม บุคคลในวงการบันเทิงทั้งเบื้องหน้า และเบื้องหลัง ลูกค้า เอเจนซี่ พันธมิตร และสื่อมวลชน ร่วมงานอย่างคับคั่ง

กิจกรรมเริ่มต้นด้วยการกลับมา ของ คุณเอ๋ รภัทกร พงศ์วัทธิกร ในฐานะ CEO & Co-Founder WELL THAiLAND ซึ่งได้รับเกียรติจาก คุณประพาฬรัตน์ ชัยชูพฤกษ์ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนารายการ และปฏิบัติการธุรกิจ ผู้แทน สถานีโทรทัศน์ช่อง GMM25 บริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จํากัด (มหาชน) ในฐานะ Media Partner ร่วมเปิดตัวแนะนำ Project แรก อย่าง ซีรีส์ “เปลี่ยนฝันเป็นนาย Born To Be Y The Series” ซึ่งจะออกอากาศทางช่อง GMM25 และ แอปพลิเคชัน oneD ในวันพุธที่ 6 มีนาคม 67 นี้

ต่อด้วย Project 1 ภาพยนตร์ เรื่อง “High School Open Day อาถรรพ์วันเปิดเทอม” หนังผี เรื่องราวสยองขวัญ และอาถรรพ์วันเปิดเทอมในสัปดาห์แรกของการเปิดเทอมที่จะมีการเลือกตั้งประธานนักเรียน แต่ทุกๆ ปีจะมีผู้ลงสมัครรับเลือกตั้งเสียชีวิตอย่างเป็นปริศนาจากไปทำพิธีกรรมบางอย่าง


อาถรรพ์วันเปิดเทอม High School Open Day
นำแสดงโดย เบน เบนจมินทร์ , ดอลลาร์ พชร , เจเจ ชาคริยา , ภูมิ ณัฐกรณ์ , ฟิล อธิกศิษฎ์ , ณัฐ ณัฐชนน , พี ชานน , แชมป์ ภราดร , บู๊ค บุญยกร , มิกซ์ กิตติศักดิ์ , ริว รวินทร์ , แน็ค ชลกร , เจสัน Junwei

ต่อกันที่ 6 ซีรีส์ 6 รสชาติที่น่าติดตาม เริ่มด้วย

เรื่องแรก รักกันต์ได้ไหม Can I Love You ?
เรื่องราวออฟฟิศออแกไนซ์แห่งหนึ่งที่มีกฎเหล็กว่า ห้ามพนักงานเป็นแฟนกัน แต่ถ้าวันหนึ่ง CEO เจ้าของบริษัทตกหลุมรักพนักงานน้องใหม่เสียเอง เรื่องราวจะลงเอยอย่างไร
นำแสดงโดย
ท็อป สุรเชษฐ์ , โฟล์ค ธรรศ , บุ๊ค ชารุจ , พอร์ช จิตติพล , เฟิร์น วรางคณา , โอลีฟ อรัญญา , ออมสิน สุพิทชา , คิม ปรมินทร์

เรื่องที่ 2 ที่ได้นักแสดงตัวพ่อของซีรีส์วาย อย่าง “หล่ง ซื่อ ลี” มาประกบนักแสดงดาวรุ่ง “เกรน อรรถพันธ์” เรื่องราวของบล็อกเกอร์หนุ่มที่เจอมรสุมโซเชียลถล่ม แล้วออกเดินทางมาเจอโฮสเทลคาเฟ่แห่งหนึ่งในจังหวัดลำปาง จึงได้ที่พักกายและพักใจไปพร้อมๆ กันในเวลาเดียว
นำแสดงโดย
หล่ง ซื่อ ลี , เกรน อรรถพันธ์ , โอม พัชรพล , บอส อชิตพล , ออโต้ สฐิรพงศ์ , คอมแบท ภาณุมาศ , แม็บ วรรธนะ , ป็อก นิธิกร , ต้าร์ อภิวัฒน์ , เป้ ฉัตรดนัย

เรื่องที่ 3
เปิดเทอมตาย Term Begin
จักรวาลเดียวกันกับภาพยนตร์ เมื่อปริศนาอาถรรพ์การตายที่เกิดขึ้นทุกๆ ปี จะต้องมีใครสักคนมาช่วยหาคำตอบ ซีรีส์เรื่องนี้จะค่อยๆ พาคุณไปไขปมปริศนาของเรื่อง ให้คุณได้หลอนผวาไปพร้อมๆ กับความตายของนักเรียนในโรงเรียนแห่งนี้
นำแสดงโดย
แฟรงค์ วรชัย , เส้นปอ ณภัทร , เจเจ ชาคริยา , ไกด์ ปิยวัฒน์ , มาร์ค ลักษณ์กวิน , ณัฐ ณัฐชนน , พี ชานน , แชมป์ ภราดร , บู๊ค บุญยกร , มิกซ์ กิตติศักดิ์ , ริว รวินทร์ , แน็ค ชลกร , เจสัน Junwei

เรื่องที่ 4 Black Forest ไม้ หลง ดิน
เรื่องราวในค่ายปฏิบัติการพิเศษที่นำ 8 คน 8 ที่มา 8 สายอาชีพ ไปเก็บตัวฝึกกลางป่า โดยพวกเขาต้องเลือกที่จะทิ้งทุกอย่างแม้คนที่ตัวเองรัก เพื่อมาร่วมปฏิบัติการในครั้งนี้
พบการโคจรมาเจอกันของ 3 นักแสดงนำ
กัน ณภัทร , หล่ง ซื่อ ลี , ไฮด์ ศรุญสธร ร่วมด้วย แซน ปรานต์ , ชิชา ชิชากร ไอดอลสาวจาก Berry Berry และ เกรน อรรถพันธ์ , ออโต้ สฐิรพงศ์ , ต้าร์ อภิวัฒน์ , บุ๊ค ชารุจ , พอร์ช จิตติพล , โอม พัชรพล , บอส อชิตพล

เรื่องที่ 5 The Back Stage ความลับหลังเวที
โปรเจคพิเศษ ที่ WELL THAiLAND ร่วมกับ The Knot Thailand Season 3 นำผู้ชนะการประกวดมาร่วมถ่ายทอดเรื่องราววงการนายแบบ ฟาดแหลก แฉไม่ยั้ง
นำแสดงโดย แม่น็อต แม็กซิม , อ้วน รีเทิร์น , ป้อม วินิจ , เก่ง ธชย , กำปั้น บาซู , ไช ไชยา กรุง , มีน ณัฐกฤต

เรื่องที่ 6 เติมฝันเพื่อวันของเรา หรือ Born To Be Y The Series Season 2 ที่จะกลายเป็นซีรีส์กึ่งเรียลลิตี้ในการออดิชั่นนักแสดงในสังกัดของ WELL THAiLAND

ปิดท้ายงานซีรีส์ ด้วย Project พิเศษ อีก 1 เรื่อง
“Mafia Prince & Bookworm แรงดึงดูดแห่งรัก”
ซีรีส์จากนวนิยาย BL สุดฮิตจากเมือง Texas ประเทศสหรัฐอเมริกา ที่ WELL THAiLAND ได้รับมอบหมายจาก Partner หลัก DFF Studio ประเทศสหรัฐอเมริกาเป็นผู้ผลิต เพื่อการออกอากาศในประเทศสหรัฐอเมริกา และ อีกกว่า 10 ประเทศทั่วโลก
เรื่องราวของลูกชายมาเฟีย ที่ต้องติวหนังสือกับหนอนหนังสือสุดเนิร์ด แต่แล้วหนอนหนังสือต้องกลายเป็นสายของตำรวจในการช่วยสืบราชการลับ ความวุ่นวายและปัญหาต่างๆ จึงเกิดขึ้นมากมาย
นำแสดงโดย ท็อปแท็ป จารุกิต , เจย์ ปรเมศวร์ , ริว รวินทร์ , โอม พัชรพล , บอส อชิตพล

ก่อนที่ คุณเอ๋ รภัทกร จะแนะนำแพลนงาน 5 งานเพลงและดนตรี ในรูปแบบ MUSIC STORY ในนาม SYNC ที่จะมีงานเปิดตัวเร็วๆ นี้ และ 1 รูปแบบรายการท่องเที่ยวที่จะนำศิลปินในสังกัดทั้ง 19 คนสลับสับเปลี่ยนกันมาทำหน้าที่พิธีกร พร้อมเปิดตัวศิลปินในสังกัดเวลไทยแลนด์ ทั้ง 19 คน

ติดตามอัพเดทคอนเทนต์ และข่าวสารของทาง ค่าย WELL THAiLAND ได้ทาง Facebook IG Twitter (X) TikTok และ ช่อง Youtube : Well Thailand