“ยูเรนัส คลินิก” จัดเต็มไตรมาสแรกปีมังกร 2024

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / “ยูเรนัส คลินิก” จัดเต็มไตรมาสแรกปีมังกร 2024

“ยูเรนัส คลินิก” จัดเต็มไตรมาสแรกปีมังกร 2024 ธุรกิจความงามยังคงเดินหน้าพัฒนาแคมเปญความงามเพื่อเพิ่มการเข้าถึง และ ขยายสาขาทำการตลาดอย่างต่อเนื่อง เพื่อขยายการให้บริการลูกค้าได้มากขึ้น ทุกวันของการทำงานแบบ ยูเรนัส คลินิกเราเชื่อว่า “เพราะความสวย… คู่ความสุข” Where Beauty Meets Happiness

“ยูเรนัส คลินิก” เข้าสู่ปีที่4 เดินหน้าขยายอาณาจักรความงาม เน้นกลยุทธ์ “เคียงข้างคุณทุกความสวย” เดินหน้าขยายสาขาเพิ่มในศูนย์การค้า ตอบโจทย์ขยายการตลาดระบบ Entertainer, Influencer Marketing เป็นคลินิกความงาม ที่เลือก Best Location ในการเจาะกลุ่มลูกค้า Urban luxury ตั้งเป้าขยายการบริการเอาใจกลุ่มที่สนใจความงามวิถีธรรมชาติ และ เวชศาสตร์ชะลอวัยที่ขยายตัวเพิ่มขึ้น

ปี2024 เป็นปีแห่งการเรียนรู้และปรับตัวในทุกธุรกิจ คลินิกความงามเป็นอีกภาคธุรกิจ ที่ต้องพัฒนาและปรับตัวเพื่อให้สอดคล้องกับพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป ในปี 2024-2025 เป้าหมายขยายสาขาคาดว่าจะเปิดให้บริการถึง 25 สาขา รวมถึงวางแผนแตกไลน์ผลิตภัณฑ์ความงามในเร็วๆนี้

“ยูเรนัส คลินิก” เตรียมนำผลิตภัณฑ์สกินแคร์ ออกสู่ตลาดเพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่มีปัญหาเป็นรูปแบบ one beauty product fit all อีกทั้งเรามีทีมการตลาดที่แข็งแกร่ง เจาะการยิง Ad รุกทิศทางการตลาดออนไลน์มากขึ้น พร้อมส่งตรงความสวยถึงหน้าบ้าน ง่ายแค่คลิกเดียว เพราะไม่ว่าจะอยู่ในสถานการณ์ไหน Beauty Comes First ยังคงเป็นจริงเสมอ

“ ยูเรนัส คลินิก ” เป็นคลินิกความงามที่เปิดขึ้นมาเพื่อรองรับผู้ที่ชื่นชอบการเข้ารับบริการทางคลินิก ความงามครบวงจร ในการดำเนินธุรกิจมากกว่า 4 ปี ความสำเร็จของ “ยูเรนัส คลินิก” ในแง่ของการเจาะตลาด เน้นการเข้าถึงพฤติกรรมผู้บริโภค เลือกที่กลุ่มลูกค้าUrban Luxury เน้นการศึกษาโลเคชั่น ในการเปิดสาขา ด้วยราคาที่สมเหตุผลและโลเคชั่นที่ดีในการให้บริการ ตอบรับมาตรฐาน นโยบายความปลอดภัยจากภาครัฐและภาคธุรกิจ

คุณณชกร เขียวนุ้ย Chief Change Officer ( CCO) “ยูเรนัส คลินิก” กล่าวว่า “จากสถานการณ์สังคม และ เศรษฐกิจในปัจจุบัน ที่อยู่ในภาวะเพิ่งกลับเข้าทำงานกันอย่างเต็มรูปแบบ หลังจากเทศกาลเฉลิมฉลองส่งท้ายปีเก่า “ยูเรนัส คลินิก” พร้อมเดินหน้ากับการเป็นคลินิกความงามในการทำหน้าที่ดูแลทุกเรื่องความสวย เราตั้งใจวางกลยุทธ์การตลาดขยายสาขาเพิ่มทุกปี
เทรนด์การให้บริการความงามในปีนี้เข้าสู่เทรนด์ Power of Woman Priority ความงามกับผู้หญิงที่เหนือระดับเช่นคุณ
เน้นเรื่องราวการนำเสนอบริการปรับให้เหมาะสมกับกลุ่ม Target เพศหญิง คือกลุ่มเป้าหมายหลักผู้มีไลฟ์สไตล์รักความสวยและมีอำนาจ กล้าตัดสินใจเพื่อปรับเปลี่ยนตัวเองให้ดูดีในแบบที่สวยและมีความสุข และ ในส่วนของกลุ่มลูกค้าผู้ชายจะเน้นไปยังกลุ่ม Anti-Aging หรือกลุ่มลดอาการปวดเมื่อย ด้วยภาวะของการเป็นผู้นำ ไลฟ์สไตล์การทำงานที่แตกต่าง ผู้ชายต้องการดูแลตัวเองในเรื่องบุคลิกและสุขภาพที่ดีขึ้น


ให้เกิดcustomer experience ในทุกรูปแบบการให้บริการที่มีมาตรฐาน เลือกทำการตลาดกระขายสู่หัวเมืองทุกภาค นำทัพพรีเซ็นเตอร์ นำโดย รถเมล์ คะนึงนิจ อาเล็ก ธีระเดช และ เข้ม หัสวีร์ยกขบวนสร้างความสุข เพิ่มสีสันไปยังกลุ่มลูกค้า Urban Luxury สร้างสีสันและความสุขไปยังสาขาต่างๆ

จากกระแสการตอบรับที่ดีดังกล่าว “ยูเรนัส คลินิก” กับแพลนขยายสาขาในไตรมาสแรกของปีนี้ กระจายจัดกิจกรรมในแนว Beauty Entertainment ไปยังห้างสรรพสินค้าชื่อดัง ทำเลดี กระจายถึงกลุ่มเป้าหมาย ได้รับการตอบรับที่ดีจากกลุ่มลูกค้า
ปีนี้ขอแสดงความยินดีกับ 2สาขาที่มีการเปิดตัวไปเป็นที่เรียบร้อย ได้แก่สาขาที่20 เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ บางแค และ สาขาที่ 21 เซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่ ซึ่งเปิดบริการไปเมื่อช่วงปลายเดือน มกราคม ที่ผ่านมา และ สาขาที่กำลังจะเปิดให้บริการอีก 4 สาขา ตามลำดับคือ สาขาที่22 สาขาเซ็นทรัล หาดใหญ่ และ สาขาที่ 23 เซ็นทรัล เชียงราย และ สาขาที่ 24 เซ็นทรัลขอนแก่น และ สาขาที่ 25 สาขาเซ็นทรัลสุราษฎร์ธานี แผนการตลาดไตรมาสแรกของปี 2024 มุ่งเน้นการขยายสาขาเปิดในห้างสรรพสินค้าตามหัวเมืองต่างจังหวัด เพื่อขยายการเข้าถึงลูกค้าในวงกว้าง ขยายทิศทางลูกค้าใหม่ในต่างจังหวัดและทั่วประเทศ

“ยูเรนัส คลินิก” ขอขอบคุณที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการเคียงข้างทุกความสวย การันตีความสำเร็จด้วยการเปิดให้บริการครบรอบ 4ปี และจะพัฒนาอย่างต่อเนื่องในการให้บริการเพื่อการตอบรับที่ดีจากกลุ่มลูกค้าผู้มาใช้บริการ จึงเตรียมดำเนินการวางแผน ขยายสาขาเพื่อตอบโจทย์การให้บริการตามความต้องการมากขึ้น

ท่านที่สนใจเข้าใช้บริการ สามารถติดตามข่าวสารกิจกรรมและโปรโมชั่นพิเศษได้ที่นี่ www.facebook.com/uranusclinic.th/
โทร 02-0778980