“Bangkok Airways Presents La Boum Sway and Dance” ที่สุดของเทศกาลดนตรีของยุค 80s – 90s แห่งปี

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / “Bangkok Airways Presents La Boum Sway and Dance” ที่สุดของเทศกาลดนตรีของยุค 80s – 90s แห่งปี

“Bangkok Airways Presents La Boum Sway and Dance” ที่สุดของเทศกาลดนตรีของยุค 80s – 90s แห่งปี จบลงด้วยรอยยิ้ม ความสุข และความสนุกสนาน ของผู้ร่วมงานกว่า 1,000 ชีวิต ที่เต็มอิ่มในบรรยากาศสุดชิลล์ริมทะเลกว่า 8 ชั่วโมงเต็ม

คอนเสิร์ต “Bangkok Airways Presents La Boum Sway and Dance” จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 หลังจากได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลามในปีแรก โดยยังคงคอนเซ็ปต์เดิมในการเป็นคอนเสิร์ตที่เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย ซึ่งทุกคนในครอบครัวต่างจูงมือกันมาพักผ่อนผ่านเสียงเพลงที่ร้องตามกันได้ทั้งพ่อแม่และลูก

และในปีนี้ทางผู้จัดงาน ได้ตระหนักถึงความสำคัญของผู้ป่วยด้วยโรคมะเร็ง ที่เป็นสาเหตุการเสียชีวิตอันดับ 1 ของประเทศไทย และยังมีแนวโน้มที่สูงขึ้นเรื่อย ๆ จึงอยากเป็นสื่อกลางในการช่วยประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนได้ดูแลสุขภาพ และเข้ารับการตรวจคัดกรองโรคมะเร็งอย่างสม่ำเสมอ และยินดีมอบรายได้ส่วนหนึ่งให้กับสถาบันมะเร็งแห่งชาติ เพื่อประโยชน์สูงสุดในการดูแลรักษาผู้ป่วยด้วยโรคมะเร็งต่างๆ หรือตามวัตถุประสงค์ตามที่สถาบันมะเร็งแห่งชาติเห็นสมควร

โดยมี กุลพงศ์ บุนนาค กรรมการผู้จัดการ บริษัท ร่องเสียงลำไย จำกัด และตัวแทนศิลปิน สุทธิพงศ์ ทัดพิทักษ์กุล , ไกรวิทย์ พุ่มสุโข , จิตราภรณ์ ดุสิดา เข้ามอบรายได้ส่วนหนึ่งให้กับสถาบันมะเร็งแห่งชาติในวันนี้