แบทเทิลเวทีแรก CHUANG ASIA THAILAND ครบเครื่องทุกสเตจ‘เจฟไมค์’ ถูกลงโทษ เต้น Summer Dream โชว์โซเชียล ผลโหวตสัปดาห์ที่ 2 ‘อิลีน’ เด็กฝึกมาเลยเซียเบียด ‘ไผ่หลิว’ ขึ้นที่ 1

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / แบทเทิลเวทีแรก CHUANG ASIA THAILAND ครบเครื่องทุกสเตจ‘เจฟไมค์’ ถูกลงโทษ เต้น Summer Dream โชว์โซเชียล ผลโหวตสัปดาห์ที่ 2 ‘อิลีน’ เด็กฝึกมาเลยเซียเบียด ‘ไผ่หลิว’ ขึ้นที่ 1

CHUANG ASIA THAILAND (ช่วง เอเชีย ไทยแลนด์)  EP3 จัดเต็ม 10 เสตจ โชว์ศักยภาพเด็กฝึกพัฒนาแบบก้าวกระโดดจนเมนเทอร์ต้องเอ่ยปากชมผลงานของเด็กฝึกทุกคนที่พัฒนาความสามารถมาได้ไกลมากจากวันแรกรอบออดิชั่น ต่างคนต่างกล่าวว่าเหมือนได้เห็นการแสดงของเกิร์ลกรุ๊ปจริงๆ อีกทั้งยังโชว์เสน่ห์ของตัวเองออกมาได้อย่างเต็มที่และเต็มศักยภาพของตัวเอง โดยเสตจนี้ เมนเทอร์ต้องเป็นออกเป็น 2 ทีม ได้แก่ ทีม “เตนล์เน่” และ ทีม “เจฟไมค์” ซึ่งต้องลงมติว่าจะลงมติว่าทีมไหนจะเป็นผู้ชนะแบทเทิลจากการแสดงและผลโหวตของผู้ชมในห้องส่ง หากเมนเทอร์ทีมไหนแพ้จะต้องได้รับบทลงโทษในการเต้นเพลง  Summer Dream โพสต์ลงโซเชียล

ผลการแข่งขันรอบแบทเทิลครั้งที่ 1
ทีม “Play With Me” (เล่นกันไหม) (GOYNATTYDREAM FT. URBOYTJ) / MVP: YEAN  ชนะ ทีม “Pieces of Love” (TWICE) / MVP: Yuan Ke

ทีม “7 RINGS” (Ariana Grande) / MVP: Wang Ke ชนะ ทีม “HARD” (SHINee) / MVP: EMMA

ทีม “BOOTY BOMB” (4EVE) / MVP: ILENE ชนะ ทีม “ชอบเธออะ” (PtrpStudio) / MVP: Jasmine

ทีม “ข้ามเวลา (OST.พรหมลิขิต)” (วิโอเลต วอเทียร์) / MVP: Xuanning ชนะ ทีม “One More Last Time” (Henry Young ft.Ashley) /MVP: DUNA

ทีม “Kick Back” (WayV) / MVP: Qiao Yi Yu ชนะ ทีม “I’ll Do It How You Like It” (PP KRIT) / MVP: R-JING

 ปิดท้ายด้วยการประกาศอันดับประจำสัปดาห์รอบที่ 2 วันที่ 17 ก.พ. 2567 จากการนับคะแนนโหวตตั้งแต่ 3 กุมภาพันธ์ เวลา 21.30 น. ถึง 16 กุมภาพันธ์ เวลา 10.00 น. ผ่านแอปพลิเคชั่น WeTV โดยในรอบแรกจะสิ้นสุดการโหวตวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 10.00 น. ซึ่งการคัดออกรอบแรกจะมีเด็กฝึกที่ถูกคัดออก จาก 70 เหลือ 34 คน การเข้ารอบของเด็กฝึกมาจากคะแนนโหวตเท่านั้น!

โดย CHUANG ASIA Ranking ผลโหวตสัปดาห์ที่ 2 (16 ก.พ.) มีอันดับเด็กฝึกดังนี้
อันดับ TOP 9
• ELYN (มาเลเซีย)
• PAILIU (ไทย)
• KRISTA SHIM (ไทย)
• RUAN (ญี่ปุ่น)
• DIDI (จีน)
• YEAN (ไทย)
• ACARE (ไทย)
• QIAO YI YU (จีน)
• LU YUTING (จีน)

ติดตาม CHUANG ASIA THAILAND (ช่วง เอเชีย ไทยแลนด์) แบบเต็มๆ กันได้ที่ https://bit.ly/CHUANGAsia2024 ออกอากาศอีพีใหม่ TV Version ทุกวันเสาร์ เวลา 21.30 น. ทางช่อง one31 และรับชม Uncut Version แบบจุใจ เวลา 22.00 น. ทาง WeTV เท่านั้น ติดตามข้อมูลข่าวสารของรายการได้ทางโซเชียลมีเดีย CHUANG ASIA (ช่วง เอเชีย) และ WeTV Thailand ทุกช่องทาง และที่สำคัญทุกคะแนนโหวตของคุณจะนำไปสู่การเดบิวต์ของเกิร์ลกรุ๊ปนานาชาติวงแรกจาก CHUANG ASIA  (ช่วง เอเชีย) โหวตให้กับเด็กฝึกที่คุณชื่อชอบได้ที่ https://bit.ly/CHUANGAsiaVote