โตโน่ นำทัพชาวร็อกระเบิดความมันในคอนเสิร์ตหารายได้จัดสร้างกองทุนอุบัติเหตุฉุกเฉินให้สัตว์ยากไร้ กับ มูลนิธิ The Voice (เสียงจากเรา)

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / โตโน่ นำทัพชาวร็อกระเบิดความมันในคอนเสิร์ตหารายได้จัดสร้างกองทุนอุบัติเหตุฉุกเฉินให้สัตว์ยากไร้ กับ มูลนิธิ The Voice (เสียงจากเรา)

ถือเป็นการรวมตัวชาวร็อกที่หัวใจอบอุ่นที่สุดอีกหนึ่งคอนเสิร์ต กับ “1st POP Rock Roll Charity Concert For The Voice Foundation” หลังจากโต้โผอย่าง “เก๋ ชลลดา” ผู้ก่อตั้งมูลนิธิ The Voice (เสียงจากเรา) เอ่ยปากชวนพี่ๆน้องๆศิลปินชาวร็อกอย่าง Tono and The Dust , ปู black head , Y2ROCK , อู๋ ธรรพ์ณธร , เจ้าพ่อเอลวิสเมืองไทย จิ๊บ รด และ จ๊ะจ๋า พริมรตา ก็ตบปากรับคำมาร่วมโชว์ในคอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วยใจล้วนๆ โดยรายได้จากการจัดคอนเสิร์ตในครั้งนี้จะนำไปจัดสร้างกองทุนอุบัติเหตุฉุกเฉินให้สัตว์ยากไร้ของมูลนิธิฯ

เริ่มเปิดเวทีกันด้วยน้องๆ เยาวชน ที่ผ่านการ audition มาจาก Samt music และ ต่อด้วย Tono and The Dust ที่ขนทั้งเพลงช้าและเพลงเร็วมาเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆได้ลั่น Glowfish Hall ตึกสาธรธานี 2 กันไปเลย จากนั้นปรับอารมณ์มาละมุนด้วยโชว์ของ จ๊ะจ๋า พริมรตา และ รุ่นใหญ่ จิ๊บ รด ที่มาสะกดอารมณ์ด้วยเสียงเพราะๆ ใกล้ชิดคนดูสุดๆ และไม่พลาดกับเพลง จิ๊บ รด เพลงฮิตในตำนาน ก่อนจะไปร็อกกันแบบหนักหน่วง กับ Y2ROCK อู๋ ธรรพ์ณธร และ ปู black head , ที่ทำเอาแฟนๆในฮอลล์ต้องลุกขึ้นมาโยกตาม นอกจากนี้ยังมีการประมูลผ้าห่มที่เช็ดเหงื่อ โตโน่ และศิลปินรุ่นจิ๋ว ซึ่งได้ยอดถึง 50,000 บาทเลยทีเดียว ด้าน จิ๊บ และ จ๊ะจ๋า ก็นำเสื้อ พระเอก นางเอก รด มาร่วม ประมูลอีก 10,000 บาท พร้อมจำหน่ายในงาน และ จนกว่าเสื้อจะหมด โดยมอบรายได้ให้กับมูลนิธิ The Voice (เสียงจากเรา) ทั้งหมด ต้องบอกว่างานนี้ได้ทั้งความสนุก และความมันกลับบ้านไปแบบเต็มๆ