หญิง รฐา เต๋า เศรษฐพงศ์

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป และ กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ดึง ญิ๋ง-รฐา กับ เต๋า-เศรษฐพงษ์ ร่วมฉลองเปิดโรงภาพยนตร์ระดับเวิลด์คลาส Siam Pavalai Royal Grand Theatre by Krungthai-AXA Life

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป และ กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ดึง ญิ๋ง-รฐา กับ เต๋า-เศรษฐพงษ์ ร่วมฉลองเปิดโรงภาพยนตร์ระดับเวิลด์คลาส Siam Pavalai Royal Grand Theatre by Krungthai-AXA Life

กรุงเทพฯ – บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) ผู้นำธุรกิจไลฟ์สไตล์เอ็นเตอร์เทนเมนต์ครบวงจร และผู้นำธุรกิจประกันชีวิตและสุขภาพ ร่วมฉลองเปิดโรงภาพยนตร์ระดับเวิลด์คลาส Siam Pavalai Royal Grand Theatre by Krungthai-AXA Life พร้อมชวนดึง ญิ๋ง- รฐา โพธิ์งาม เต๋า-เศรษฐพงษ์ เพียงพอ และเหล่าเซเลบริตี้ ณ ชั้น 6 พารากอนซีนีเพล็กซ์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน

นายสุรเชษฐ์ อัศวเรืองอนันต์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายสื่อโฆษณาบริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ทางเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป และกรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต พร้อมส่งมอบความสุข สนุกสนาน ให้กับลูกค้า เพื่อนึกถึงเราอันดับต้นๆในด้านไลฟ์สไตล์เอ็นเตอร์เทนเมนต์ครบวงจร ผ่านโรงภาพยนตร์ สยามภาวลัย รอยัล แกรนด์เธียเตอร์ โดย กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต รวมถึงสร้างสรรค์กิจกรรมทางการตลาดอื่นๆ อาทิ คอนเสิร์ต การแสดงโชว์ กิจกรรมมีทแอนด์กรี๊ดของศิลปินทั้งไทยและต่างประเทศ รวมถึงการรับชมภาพยนตร์ที่ถ่ายทอดผ่านระบบ อันทันสมัย ด้วยนวัตกรรมระดับโลกควบคู่ความใส่ใจสิ่งแวดล้อม เพื่อสร้างความประทับใจและความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้ากรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต อีกด้วย

นางแซลลี่ โอฮาร่า ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวเพิ่มเติม “บริษัทฯในฐานะผู้สนับสนุนเนมมิ่งสปอนเซอร์โรงภาพยนตร์ระดับเวิลด์คลาส Siam Pavalai Royal Grand Theatre by Krungthai-AXA Life รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ ร่วมเป็นพันธมิตรกับเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ในการสนับสนุนในครั้งนี้ ทั้งนี้ การสนับสนุนดังกล่าว ถือเป็นอีกหนึ่งในแผนการตลาดของบริษัทฯ ในปี 2024 Year of Double Growth โดยในปัจจุบันลูกค้า กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต มีหลากหลายเจเนอเรชั่น เพื่อเป็นการมอบความสุข และการบริการที่เหนือระดับ บริษัทฯ ได้จัดสรรกิจกรรมที่หลากหลาย เพื่อตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้า ซึ่งการรับชมภาพยนตร์ถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมทางเลือกที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก อีกทั้งยังเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการสร้างการรับรู้ของแบรนด์ให้เติบโต สร้างประสบการณ์ การบริการที่สุดพิเศษเหนือระดับให้กับลูกค้าคนสำคัญ ของ กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ซึ่งตอกย้ำความมุ่งมั่น และเป้าหมายหลักของบริษัทฯ ในการมีลูกค้ามาเป็นที่หนึ่ง และพร้อมอยู่เคียงข้างทุกความเชื่อมั่น ดูแลกันตลอดไป

ด้าน ญิ๋ง-รฐา โพธิ์งาม กล่าวว่า “ในฐานะพรีเซนเตอร์ของทาง กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต รู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้มีโอกาส ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในร่วมฉลองเปิดโรงภาพยนตร์ระดับเวิลด์คลาส Siam Pavalai Royal Grand Theatre by Krungthai-AXA Life อย่างเป็นทางการ และตื่นเต้นมากๆ เพราะเป็นครั้งแรกที่ได้มีโอกาสร้องเพลงในโรงภาพยนตร์ขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศไทย เหมือนเติมเต็มความฝันในชีวิตนักร้องที่ได้ร้องเพลงในสถานที่คล้ายโรงละครที่อยู่ต่างประเทศ เหมือนคอนเซ็ปต์ Life Beyond Imagination ที่คุณสามารถสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษเหนือระดับ เพียงก้าวเข้ามาชมภาพยนตร์”

ปิดท้ายด้วย เต๋า-เศรษฐพงษ์ เพียงพอ กล่าวเสริม “ปกติหากมีเวลาว่างจากการทำงาน ก็จะไปท่องเที่ยว แต่ชอบมากคือการชมภาพยนตร์ ยิ่งได้เข้ามาในโรงภาพยนตร์ Siam Pavalai Royal Grand Theatre by Krungthai-AXA Life คือยิ่งใหญ่อลังการสุดๆ บอกได้เลยว่าหนังที่ได้ดู ต้องสนุก สมจริงมากกว่าเดิมแน่นอน แล้วผมก็เป็นทั้งพรีเซนเตอร์ด้านการดูแลรักษาสิ่งแวดล้อม หรือ CR Influencer ของกรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ก็รอแคมเปญที่ดีสุดพิเศษเพื่อเข้าใช้บริการ เพราะนอกจากการชมภาพยนตร์แล้ว ยังสามารถเป็นพื้นที่ในการจัดกิจกรรมอื่นๆอีกด้วย ไม่แน่หาก ติดเต๋า มียอด Followers เกิน 3 ล้าน อาจจัดแฟนมีท พาฮยอนบิน ลัคกี้ แฮปปี้ โรเซ่ ริชชี่ ลิซ่า และกงยู ก็เป็นได้นะครับ”

ภายในงานยังมีนักแสดง อาทิ กาจบัณฑิต ใจดี (จูเนียร) รัตนวดี วงค์ทอง (มิ้ม) เจลีลชา คัปปุน (เดนิส) นักแสดงจากภาพยนตร์ธี่หยด เข้าร่วมฉลองการเปิด พร้อมทั้งเข้าชมภาพยนตร์ ด้วยเช่นกัน

สามารถติดตามรายละเอียดโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ที่ www.majorcineplex.com และ www.facebook.com/MajorGroup สำหรับลูกค้ากรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต เตรียมพบกับสิทธิพิเศษสุดประทับใจได้เร็วๆนี้ ที่ www.krungthai-axa.co.th และ แอปพลิเคชัน Emma by AXA

โรงภาพยนตร์ Siam Pavalai Royal Grand Theatre by Krungthai-AXA Life ตั้งอยู่บริเวณ ชั้น 6 ศูนย์การค้าสยามพารากอน มีขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศไทย 2 ชั้น คล้ายโรงละคร มีเก้าอี้ทั้งหมด 1,164 ที่นั่ง โดยมีระบบการฉายภาพยนตร์แบบเลเซอร์โปรเจกชั่น (Laser Projection System) เป็นนวัตกรรมด้านเทคโนโลยีระบบการฉายภาพใหม่ล่าสุดและดีที่สุดในโลก ให้ความคมชัดสว่างกว่าระบบฉายปกติถึง 20 เท่า สมจริงและความสดใสของภาพจากเครื่องฉายระบบเลเซอร์ ซึ่งเป็นระบบการฉายแบบ RealD 3D ทำให้ได้ภาพที่สว่างมากกว่าระบบปกติลดอาการปวดหัวและเมื่อยล้าสายตา ช่วยเพิ่มคุณภาพในการชมภาพยนตร์ระบบ 3 มิติ จอภาพแบรนด์ Harkness รุ่น Spectral 240 ซึ่งเป็นรุ่นใหม่ล่าสุดจากอเมริกาโดยเป็นจอ Silver Screen หรือจอภาพสีเงินที่สามารถสะท้อนแสงได้มากกว่าปกติถึง 50% ซึ่งเป็นจอภาพที่ส่งเสริมระบบการฉายแบบ RealD 3D ให้มีคุณภาพมากยิ่งขึ้นไปอีก นอกจากนี้ จอภาพของโรงภาพยนตร์ ยังถือว่าเป็นจอที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ให้คุณได้สัมผัสกับมุมมองของภาพที่กว้างจนสุดลูกหูลูกตา”