เผยโฉมหน้า 20 คนสุดท้าย ลุ้นเดบิวต์เป็น International Boyband กลุ่มแรกของประเทศไทย กับรายการ The Survival Thailand

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / เผยโฉมหน้า 20 คนสุดท้าย ลุ้นเดบิวต์เป็น International Boyband กลุ่มแรกของประเทศไทย กับรายการ The Survival Thailand

รายการ The Survival Thailand ก้าวเข้าสู่ห้วงเวลาสุดท้ายของการออดิชั่นเพื่อคัดเลือกน้องๆทั้ง 20 คนเข้าสู่รายการ ซึ่งเป็นรอบระดับประเทศ โดยก่อนหน้านี้ทางรายการได้ออนทัวร์ไปออดิชั่นเฟ้นหาน้องๆวัยรุ่นชายจากทั่วประเทศ ที่มีอายุระหว่าง 14-25 ปี โดยเริ่มจาก ภาคอีสาน ภาคเหนือ ภาคใต้ ภาคตะวันตก และปิดจบการออดิชั่นในระดับภูมิภาค ที่ภาคกลาง กรุงเทพมหานคร จนได้น้องๆที่ผ่านการออดิชั่นระดับภูมิภาค จำนวน 100 คน เข้าสู่รอบระดับประเทศ เพื่อจะคัดให้เหลือเพียง 20 คนที่จะเข้าร่วมรายการ โดยวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ผ่านมาทางรายการได้จัดการออดิชั่น รอบระดับประเทศ ณ ห้องประชุม A3-301 ตึกเพชร มหาวิทยาลัยกรุงเทพ โดยมีน้องๆที่เดินทางมาจากภูมิภาคต่างๆจำนวน 100 คนที่ผ่านการออดิชั่นในระดับภูมิภาคเข้ามาออดิชั่นในรอบสุดท้ายเพื่อจะคัดน้องๆให้เหลือเพียง 20 คนเท่านั้นเพื่อเข้าสู่รายการ งานนี้น้องๆแต่ละคนพบความฝัน และความสามารถมาเต็มกระเป๋าเพื่อจะต้องทำทุกวิถีทางเพื่อจะให้เป็นผู้เข้ารอบ 20 คนสุดท้ายให้ได้ โดยการออดิชั่นครั้งนี้มีคณะกรรมการผู้ที่มีความเชี่ยวชาญในด้านต่างๆเป็นคณะกรรมการตัดสิน ซึ่งนำทีมโดย ครูแมกซ์ ภัทรกฤต ดวงสนิท ผู้เชี่ยวชาญด้านศิลปะการแสดงและผู้บริหารบริษัท เซอร์ไววัล เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด , ครูเอ๋ บุษกร ภู่อารีย์ ผู้เชี่ยวชาญด้านการร้องเพลง และ ครูแบงค์ ชินดนัย ภูวกุล ผู้เชี่ยวชาญด้านการเต้น เป็นคณะกรรมการในการคัดเลือกน้องๆทั้ง 100 คน เพื่อเข้าสู่รายการ จำนวน 20 คน ซึ่งการออดิชั่นในครั้งนี้ ดุ เดือด เผ็ด มันส์ มากๆ น้องๆทุกคนต่อสู้เพื่อเอาตัวรอด และแสดงความสามารถต่างๆให้กับคณะกรรมการได้ดูอย่างเต็มอิ่ม ตั้งแต่เวลา 08.00 น. จนถึง 17.00 น. จนครบ 100 คน จากนั้นทีมงานก็ให้น้องๆพัก และคณะกรรมการก็ได้เข้าห้องประชุม เพื่อคัดเลือกน้องๆทั้ง 20 คน โดยทีมข่าวได้เข้าไปสัมภาษณ์ความรู้สึกในการตัดสินในครั้งนี้จาก ครูแมกซ์ ภัทรกฤต ดวงสนิท ประธานกรรมการตัดสิน ครูแมกซ์กล่าวว่า

“รู้สึกหนักใจมากครับ กับการตัดสินในครั้งนี้ ไม่อยากตัดสินใคร ซึ่งจริงๆบางคนเก่ง แค่ตื่นเต้นและประหม่าเกินไป แต่ในเมื่อมันเป็นกฎและกติกา ก็ต้องตัดสินใจ โดยการตัดสินในรอบระดับประเทศ เป็นโจทย์ที่ค่อนข้างยากสำหรับน้องๆ เราดูว่าน้องพร้อมที่จะเป็นศิลปินได้หรือไม่ เวลาโชว์แล้วทำให้เราเชื่อได้หรือไม่ว่าเขาเป็นศิลปินจริงๆ ทางรายการไม่ได้ต้องการคนที่เก่งที่สุด เพราะเรื่องนี้ทางเรามั่นใจว่าจะพัฒนาน้องๆให้เก่งได้แน่นอน แต่สิ่งที่เราค้นหาในรอบนี้ คือค้นห้าความเป็นศิลปินในตัวน้อง ว่าการทำโชว์จะทำให้คณะกรรมการเชื่อได้ไหมว่าเขาเป็นศิลปินจริงๆ อยากฝากไปถึงน้องๆที่ไม่ผ่านเข้ารอบว่า ไม่ต้องเสียใจ ทุกคนเก่งมากๆแล้วที่เข้ามาถึงรอบนี้ เป็นกำลังใจ และ สู้ต่อ เหมือนเนื้อเพลงของรายการท่อนหนึ่งที่บอกว่า Try and Try Do it More , Until you’ll survive ขอให้ทุกคนพยายามและพยายาม จนกว่าเราจะได้ชัยชนะนะครับ”

หลังจากนั้น 18.00 น. ก็ได้เชิญน้องๆผู้เข้าแข่งขันกลับมาที่ห้องออดิชั่นเพื่อฟังผลผู้เข้ารอบ 20 คนสุดท้าย จนเราได้ผู้เข้ารอบ 20 คนสุดท้ายที่ได้เข้าสู่รายการ The Survival Thailand ดังต่อไปนี้

1.อลงกรณ์ มูลทรัพย์ (แคนน่อน)

2.ปองคุณ วีระสกุลกานต์ (เทียนสื่อ)

3.ธนกฤต ชวเลิศสกุล (เซนต์)

4.ณัฐพงษ์ วงศ์คำ (ตุลย์)

5.พิชิต พสุธรเมฆพัฒน์ (อลัน)

6.ชาญณรงค์ สุขยวง (แต๊งกิ้ว)

7.คุณานนท์ จิรรุ่งแสงสถิต (ฟอร์ด)

8.ปุญย์ สุตารมจ์ (ปุน)

9.ปราณบิดร บัวอินทร์ (ต้นกล้า)

10.อธิพัชร์ เจริญธีรโรจน์ (สมาร์ท)

11.ธรรมสรณ์ ศิลาขวา (ข้าวปั้น)

12.ศิวกร แซ่เฮง (แบงค์)

13.พรหมฤกษ์ วงษ์คำสุข (ทาม)

14.Ariel Bryant Zachary (Ariel)

15.ทรรศนพล กำริสุ (มาร์ค)

16.ธิติวุฒิ สิงห์ทอง (กอล์ฟ)

17.ปฐมพัฒน์ ศรีแสง (เซ้นส์)

18.ชินาธิป กุยแก้ว (ก๊อท)

19.กฤติณ กาเยาว์ (ระมิงค์)

20.อาชาส์ ไชยยงค์ (อัพ)

รายการ The Survival Thailand เป็นรายการที่จะเฟ้นหา International Boyband กลุ่มแรกของประเทศ เพื่อจะทำการเดบิวต์เพียงแค่  6 คนเท่านั้น ซึ่งรายการ The Survival Thailand จะออกอากาศเทปแรกในวันที่ 8 มิถุนายน 2567 ทางช่อง PPTV HD36 เวลา 22.00 น. และ สตรีมมิ่ง Uncut Version ทาง WeTV เวลา 23.00 น. และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวแต่ละสัปดาห์ของน้องๆกับรายการ Survival Overview สตรีมมิ่งทาง WeTV เท่านั้น  เริ่ม 7 มิถุนายน 2567 เวลา 12.00 น.

สามารถติดตามรายละเอียดต่างๆของทางรายการได้ที่ www.thesurvivalthailand.com และทุกช่องทาง Social Media ของรายการ The Survival Thailand