ครั้งแรก “นิ่ม สีฟ้า” ถ่ายทอดอารมณ์เศร้า เป็นเพลงสั้น ลงอัลบั้ม “Deep Blue sauce” GMM SAUCE ผ่านศิลปินเสียงทรงพลัง

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ครั้งแรก “นิ่ม สีฟ้า” ถ่ายทอดอารมณ์เศร้า เป็นเพลงสั้น ลงอัลบั้ม “Deep Blue sauce” GMM SAUCE ผ่านศิลปินเสียงทรงพลัง

“Deep Blue Sauce” (ดีฟ บลู ซอส) โปรเจคพิเศษจากนักแต่งเพลงดังแห่งวงการเพลงไทย “กัลยารัตน์ วารณะวัฒน์” หรือ “นิ่ม สีฟ้า” ชื่อที่นักฟังเพลงชาวไทยคุ้นเคยเป็นอย่างดีตลอดหลายปีที่ผ่านมา ผ่านผลงานเพลงไพเราะตลอดกาลกว่า 100 เพลง ไม่ว่าจะเป็น หมอกหรือควัน (เบิร์ด ธงไชย), ยิ่งใกล้ ยิ่งไกล (อินคา), เปล่าหรอกนะ (คริสติน่า), เสียใจได้ยินไหม (ใหม่ เจริญปุระ), แทงข้างหลัง ทะลุถึงหัวใจ (อ๊อฟ ปองศักดิ์), ผิดไปแล้ว (มาช่า), เกมของผู้แพ้ (นัท มีเรีย), อดทนไว้ (เจ เจตริน) และอีกมากมาย

โดยโปรเจคพิเศษล่าสุดนี้คือผลงานเพลงอัลบั้มแรก ที่ “นิ่ม สีฟ้า” ถ่ายทอดออกมาในรูปแบบเพลงสั้น กับค่าย GMM SAUCE (จีเอ็มเอ็ม ซอส) ที่แม้ว่าแต่ละเพลงจะมีความยาวเฉลี่ยเพียงแค่ 1 นาที แต่ก็อัดแน่นทุกอารมณ์ความรู้สึก ทั้ง 5 เพลง ผ่านเสียงของนักร้องคุณภาพหลากหลายสไตล์ที่เคมีเข้ากับเพลงของ “สีฟ้า” อย่างลงตัว ได้แก่

1. เพลงเพื่อนรัก โดย ใหม่ เจริญปุระ

2. เพลงคนข้างๆ ไม่ใช่กลางหัวใจ โดย บอย พีช เมกเกอร์

3. เพลงชีวิตฉันมีแต่เธอ โดย อ๊อฟ ปองศักดิ์

4. เพลงลบ โดย แก้ม วิชญาณี

5. เพลงรักของเขา เพลงเศร้าของฉัน โดย ปาล์ม Instinct

ซึ่งทั้ง 5 เพลง นี้มีการถ่ายทอด อารมณ์ รัก เศร้า และเหงาออกมาเป็นมินิซีรีส์ 5 ตอน โดยฝีมือนักแสดงมากฝีมือ ปันปัน-สุทัตตา อุดมศิลป์ และ ลุค-อิชิคาว่า พลาวเด้น ที่จะพาคนฟังเดินทางผ่านช่วงเวลาแห่งความเศร้า ความรู้สึก DEEP ของทั้งคู่ ไปตามลำดับเพลงในอัลบั้ม ที่ความสัมพันธ์เปลี่ยนจากคู่รัก กลายเป็นคู่เหงา

ติดตามผลงานเพลง “Deep Blue Sauce” และผลงานอื่นของ GMM SAUCE ได้ทุกช่องทาง social media linktr.ee/gmmsauce