น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง ส่ง นิกกี้-เกรท-สเตฟาน-ลีซอ-เฟย นำทีมแก๊งเพื่อนซี้คอบอล สร้างเซอร์ไพรส์แฟนช้างศึกเชียร์กระหึ่มสมศักดิ์ศรีเจ้าบ้าน แจก Chang Pass แพ็กเกจบินไปเชียร์บอลโลกรอบคัดเลือกให้ดังกว่าเดิม ติดขอบสนามประเทศจีน

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง ส่ง นิกกี้-เกรท-สเตฟาน-ลีซอ-เฟย นำทีมแก๊งเพื่อนซี้คอบอล สร้างเซอร์ไพรส์แฟนช้างศึกเชียร์กระหึ่มสมศักดิ์ศรีเจ้าบ้าน แจก Chang Pass แพ็กเกจบินไปเชียร์บอลโลกรอบคัดเลือกให้ดังกว่าเดิม ติดขอบสนามประเทศจีน

กรุงเทพฯ – 28 มีนาคม 2567 – งานนี้มีเฮ! เรียกว่าโดนใจกองเชียร์ช้างศึกแบบเลิศเกินเบอร์ และยังทำให้หลายคนที่พลาดไม่ได้เป็น 1 ใน 50,000 คน ที่ได้ตั๋วเข้าไปส่งเสียงเชียร์กลางสนามราชมังคลากีฬาสถาน ในศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกโซนเอเชีย ระหว่างทีมช้างศึกและทีมโสมขาว เกาหลีใต้ เมื่อวานนี้ (26 มี.ค.) ต้องตาร้อน เพราะมีเซอร์ไพรส์ช่วงพักครึ่งจากน้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง นำทีมโดย นายทรงวิทย์ ศรีธรรม (ที่สามจากซ้าย) ผู้บริหารระดับสูงน้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง “นิกกี้ ณฉัตร จันทพันธ์” พร้อมด้วย “เกรท วรินทร ปัญหากาญจน์” “สเตฟาน ฐสิษฐ์ สินคณาวิวัฒน์” “ลีซอ วีรเทพ วิโนทัย” และ “เฟย ภัทร เอกแสงกุล” ลงไปกลางสนาม ไปแจกรางวัลใหญ่ Chang Pass เพื่อขอบคุณทุกเสียงเชียร์จากแฟนๆ ช้างศึก มอบแพ็กเกจบินลัดฟ้าไปเชียร์ฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกนัดชี้ชะตาระหว่างช้างศึกและทีมชาติจีน ที่จะมีขึ้นในวันที่ 6 มิถุนายนนี้ ให้กับแฟนช้างศึก 4 ที่นั่ง (จำนวน 2 รางวัลๆ ละ 2 ที่นั่ง) ได้ไปส่งเสียงเชียร์ให้ดังกระหึ่มถึงขอบสนามประเทศจีนกับเพื่อนซี้คอบอลในวงการบันเทิงอีกเพียบ พร้อมด้วยรางวัลระดับแรร์ไอเทม-เสื้อช้างศึกพร้อมลายเซ็นโค้ชอิชิอิและนักเตะระดับซุปตาร์ เช่น เจ ชนาธิป และ อุ้ม ธีราทร ฯลฯ อีก 1 รางวัล
 

 
รางวัล Chang Pass ประสบการณ์เชียร์บอลสุดพิเศษจากน้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง
แมตช์สำคัญยิ่งใหญ่ระดับวาระแห่งชาติสำหรับทีมชาติไทยทั้งที นิกกี้ ณฉัตร จันทพันธ์ จึงอาสานำทีมเพื่อนซี้คอบอลอย่าง “เกรท วรินทร ปัญหากาญจน์” “สเตฟาน ฐสิษฐ์ สินคณาวิวัฒน์” “ลีซอ วีรเทพ วิโนทัย และ “เฟย ภัทร เอกแสงกุล” รวมถึงผู้โชคดีกว่า 30 ชีวิตจากกิจกรรมใน Facebook Chang World ซึ่งได้บัตร Chang Pass แพ็คเกจเชียร์บอลสุดพิเศษจากน้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง ได้เชียร์บอลบนที่นั่งโซนพิเศษ บริการรถรับส่ง ของที่ระลึกสุดเท่ แถมยังได้เจอนักฟุตบอลทั้งไทยและเกาหลีแบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่บริเวณ Mixed Zone พร้อมอิ่มอร่อยกับอาหารและเครื่องดื่มเพื่อเติมความสดชื่นตลอดการแข่งขัน ไปรวมพลังส่งเสียงเชียร์ให้ทัพช้างศึก ที่เปิดสนามราชมังคลากีฬาสถาน ต้อนรับการมาเยือนของทีมชาติเกาหลีใต้ ซึ่งช้างศึกของเราก็โชว์ฟอร์มอย่างเต็มที่ ได้ใจแฟนช้างศึกทั้งที่อยู่ในสนามฯ และรับชมการถ่ายทอดสดอยู่ที่บ้าน พร้อมเตรียมลุ้นต่อในแมตซ์พบกับทีมชาติจีนในวันที่ 6 มิถุนายนนี้ ที่ประเทศจีน ซึ่งมั่นใจว่าคนไทยจะต้องเชียร์ให้ดังยิ่งกว่าเดิมแน่นอน
 

 
นิกกี้ ณฉัตร กล่าวว่า “นัดนี้ช้างศึกทุกคนสู้ได้สมศักดิ์ศรีเจ้าบ้าน คือได้ใจคนไทยทั้งในสนามและคนไทยทั้งประเทศแบบเกินร้อย เราหวังที่จะได้เข้ารอบบอลโลกมานาน แล้วฟอร์มการเล่นที่ช้างศึกทำมาตั้งแต่โค้ช “มาซาทาดะ อิชิอิ” เข้ามาคุมทีมก็ผลงานเข้าตาสุดๆ กระแสเชียร์บอลไทยจึงกลับมาเป็นวาระแห่งชาติอีกครั้ง ผมไม่ได้เห็นกองเชียร์ที่มาเชียร์แบบเต็มความจุสนามแบบนี้มากว่า 6-7 ปีแล้ว วันนี้ได้เห็นคนดังหลายวงการ โดยเฉพาะวงการบันเทิง อย่าง “เกรท วรินทร” “สเตฟาน” “โอม ภวัต” “ไวท์ ณวัชร์” “เบสท์ คำสิงห์” “แจ็ค แฟนฉัน” “ป๋าเต็ด” รวมถึง “ไบร์ท วชิรวิชญ์” และ “เฟย ภัทร” พรีเซ็นเตอร์ช้างโคลด์ บรูว์ คูล คลับ ก็ยังมาร่วมกันส่งเสียงเชียร์ถึงสนามอีกด้วย เพราะฉะนั้นนะครับ อยากชวนคนไทยทุกคนให้ช่วยเชียร์ทัพช้างศึกไปด้วยกัน ให้เสียงเชียร์ของเรากระหึ่มก้องเป็นกำลังใจให้นักเตะทุกคนได้เก็บแต้มต่อไปในแมตช์พบกับทีมชาติจีนและสิงคโปร์ โดยในวันที่ 6 มิถุนายนนี้ ผมและเพื่อนซี้คอบอลจะเดินทางไปเชียร์แบบติดขอบสนามที่ประเทศจีนอีกด้วย ใครที่อยากบินไปเชียร์กับพวกเรา ก็เข้าไปร่วมกิจกรรมลุ้น Chang Pass เชียร์ช้างศึก ได้ที่ Facebook Chang World นะครับ


 เกรท วรินทร กล่าวว่า “วันนี้ถึงจะเสียดายกับผลการแข่งขัน แต่สิ่งที่ทำให้ผมได้เห็นคือ คนไทยได้สร้างปรากฏการณ์การเชียร์ที่ยิ่งใหญ่ในสนามกีฬาแห่งชาติของเรา และผมมั่นใจว่าทิศทางบอลไทยกำลังไปในทิศทางที่ดี ซึ่งอิชิอิจะสามารถนำประสบการณ์ที่ได้รับในวันนี้ไปปรับปรุงในแมตช์ที่จะไปเยือนจีนได้เป็นอย่างดี รับรองครับว่าคนไทยพร้อมเชียร์แบบวันนี้แน่นอน และที่สำคัญสุดๆ คือ ขอขอบคุณทุกคนที่มาเชียร์ ทั้งในสนามและบริเวณรอบๆ สนามราชมังฯ ถึงจะเกิดปรากฏการณ์สนามแตก มีแฟนช้างศึกพร้อมใจกันมาเชียร์ทะลุ 50,000 คน แต่ทุกคนก็ให้ความร่วมมืออย่างสุดยอด พร้อมใจกันนำขวดน้ำพลาสติกมาคัดแยก ณ จุดรีไซเคิลทั้ง 15 จุดในโครงการ “เก็บกลับ-รีไซเคิล” ของน้ำแร่ธรรมชาติตราช้างอีกด้วย ผมว่าอันนี้คือสุดยอดมากๆ นะครับ อยากให้เป็นวัฒนธรรมการเชียร์บอลของทีมช้างศึกตลอดไปเลยครับ”


 ด้าน สเตฟาน กล่าวว่า “วันนี้สนุกมากๆ ครับ ได้มาเชียร์ช้างศึกแบบติดขอบสนามแถมยังได้ลงไปแจกรางวัลใหญ่ในช่วงพักครึ่งกับช้างและแก๊งเพื่อนซี้คอบอลของผมอีกด้วย นอกจากพวกผมจะได้แจก “มินิ ฮาร์ท” ให้กับกองเชียร์ฝั่งเกาหลีแล้ว ผมขอแจก “บิ๊ก ฮาร์ท” ให้กับกองเชียร์ฝั่งไทย ที่ทำให้ผมได้เห็นพลังแห่งเสียงเชียร์ที่เชียร์กันได้อย่างพร้อมใจในวันนี้ บอกตามตรงเลยว่าเป็นบรรยากาศที่ไม่ได้สัมผัสมานานแบบนี้ ทำให้ผมขนลุกจริงๆ ครับ ช้างศึกไทยมีแข่งครั้งหน้าก็มาอีกแน่นอน จะมาเชียร์จนกว่าเราจะได้ไปบอลโลกเลยครับ”
 

คอบอลคอช้างคอเดียวกัน

ChangPass

ช้างศึก

ช้างเคียงข้างฟุตบอลไทย