“CEO SalesLogs ออสเตรเลีย“ โพสต์ยินดี ชื่นชม กับ “ไบรอัน ตัน” จัดงานประกวด เวที Miss Fabulous Thailand Season 3 สุดยิ่งใหญ่ จ่อดึงทำงานร่วม

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / “CEO SalesLogs ออสเตรเลีย“ โพสต์ยินดี ชื่นชม กับ “ไบรอัน ตัน” จัดงานประกวด เวที Miss Fabulous Thailand Season 3 สุดยิ่งใหญ่ จ่อดึงทำงานร่วม

“คุณเจนนี่” แสดงความยินดีกับ “ไบรอัน ตัน” จัดงานประกวด เวที Miss Fabulous Thailand Season 3 สุดยิ่งใหญ่ เตรียมพูดคุย “คุณจอห์น ฟาวเทน“ ผู้บริหารบริษัท SalesLogs ประเทศออสเตรเลีย บริษัทที่เขียนโปรแกรมซอฟต์แวร์ บิ๊กดาต้า ดึงทำงานร่วม

ซึ่งหลังทราบผลการประกวด คุณเจนนี่ ฟาวเทน
ตำแหน่ง Co-FOUNDER บริษัท SalesLogs ประเทศออสเตรเลีย ได้โพสต์ข้อความแสดงความยินดีกับคุณไบรอัน ตัน และคุณนก ยลดา เกริกก้องว่า “เจนนี่ ขอแสดงความชื่นชม ขอบคุณการจัดเวทีการประกวด Miss Fabulous Thailand Season 3 แสดงจุดยืนชัดเจน เปิดกว้าง เปิดโอกาส ให้ทั้งหญิงแท้และสาวข้ามเพศมาร่วมแข่งขันด้วยกัน ค้นหาคุณค่าของความงามที่ไม่ได้ถูกจำกัดด้วยนิยามเดิมอีกต่อไปที่ต้อง เรื่องเพศ สูง ผอม สวย ของคุณไบรอัน ตัน และยินดีกับคุณนก ยลดา สวนยศ ในชุดนกหงส์หยก คว้ามง Miss Fabulous Thailand คนที่ 3 พร้อมกับประโยคเด็ดที่ว่า “กะเทยจะเป็นอะไรก็ได้ ขอให้เป็นคนดี” ประทับใจมากคะ”

ขณะที่ คุณจอห์น ฟาวเทน ผู้บริหารบริษัท SalesLogs ประเทศออสเตรเลีย บริษัทที่เขียนโปรแกรมซอฟต์แวร์ บิ๊กดาต้า ระดับต้น กล่าวว่าอุตสาหกรรมนางงามประเทศไทยเป็นทั้งการ “ประชาสัมพันธ์” “กระบอกเสียง” เป็น “Soft Power” ที่ทรงพลัง การจัดประกวดนางงามยังเป็น “ธุรกิจสร้างสรรค์” ผู้จัดเวทีสามารถนำข้อมูลไปต่อยอดสร้างรายได้มหาศาล สร้างระบบพื้นฐาน (Foundation) โดยใช้แฟลตฟอร์มเก็บรวบรวมข้อมูลมหาศาลที่เรียกว่า บิ๊กดาต้า (Big Data) พร้อมทั้งนำ AI มาช่วยประมวลผลในการทำความเข้าใจพฤติกรรมของผู้ชม ผู้ติดตาม แฟนนางงาม และสปอนเซอร์ ให้ครบถ้วนในทุกมิติ ทั้งความสนใจ ความต้องการ และจุดประสงค์การจัดเวทีการประกวดอย่างมาก ตั้งแต่การเก็บข้อมูลผู้ชม ผู้ติดตาม แฟนนางงาม และสปอนเซอร์ เพื่อศึกษาวิเคราะห์พฤติกรรมไปจนการนำผลสรุปที่ได้มาวางแผนการจัดงานประกวด รวมถึงการออกแบบเครื่องมืออำนวยความสะดวกสบายในการรับชม การติดตาม ช่องทางการขายสินค้า และบริการ สร้างความประทับใจแก่ผู้ชม ผู้ติดตาม แฟนนางงาม ดันยอดผู้ติดตาม และเพิ่มอัตราการกลับมาซื้อซ้ำจากผู้สนับสนุน และสปอนเซอร์

และกล่าวเพิ่มเติม
”โชคดีและเป็นจุดแข็งตรงที่การประกวด Miss Fabulous Thailand มีความหลากหลายเปิดรับสมัคร ผู้หญิงและLGBTQIA+ การรับชม การติดตาม การขายสินค้า และบริการ แฟนนางงาม และสปอนเซอร์ สร้างรายได้หลากหลาย ในมุมของดาต้าเองจะทำให้ผู้จัดเวทีเข้าใจพฤติกรรมค่อนข้างดี ข้อได้เปรียบนี้เองเอื้อประโยชน์ต่อการเก็บข้อมูลของพวกเขา กล่าวคือผู้จัดเวทีการประกวด ที่มีดาต้ามากเพียงพอจะป้อนเข้าไปยังระบบพื้นฐาน ไม่ว่าจะการรับชม การติดตาม การขาย และบริการ สปอนเซอร์ เมื่อพวกเขา ดิจิทัลฟุตพริ้นต์ คลิกๆ คือการพิมพ์ข้อความ การคลิกเข้าสู่เว็บไซต์ การกดไลก์เพจ หรือการแชร์ข้อความทางโซเชียลมีเดีย ทั้งหมด จะไหลเข้ามารวมกันในบิ๊กดาต้าแพลตฟอร์ม ทำให้เห็นมุมมอง 360 องศาว่า พวกเขาชอบดูอะไร ชอบติดตามอะไร ชอบซื้ออะไร ชอบบริการแบบไหน สินค้าอะไรขายดี สร้างกำไร ช่วงเวลาไหน อย่างไร”