แอ็คมี่-DoubleDeep ชวนแฟนคลับร่วมกิจกรรม Acme Vampire Day ครั้งที่ 3

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / แอ็คมี่-DoubleDeep ชวนแฟนคลับร่วมกิจกรรม Acme Vampire Day ครั้งที่ 3

แอ็คมี่-DoubleDeep ชวนแฟนคลับร่วมกิจกรรม Acme Vampire Day ครั้งที่ 3 พร้อมทุบสถิติระดมเลือดเยอะที่สุดมอบสภากาชาดไทย แอ็คมี่-DoubleDeep จัดกิจกรรมการกุศลครั้งใหญ่แห่งปี “Acme Vampire Day ครั้งที่ 3” รณรงค์แฟน
คลับและคนไทยทั่วประเทศร่วมกันบริจาคโลหิต ณ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย พร้อมตั้งเป้าหมายสร้างสถิติใหม่ระดมเลือดเยอะที่สุดเพื่อใช้ในการรักษาพยาบาลต่อชีวิตเพื่อนมนุษย์ในสภาวะฉุกเฉิน


งานนี้ วรวัฒน์ นาคแนวดี หรือแอ็คมี่ นักร้องนำวงร็อคชื่อดัง DoubleDeep เจ้าของซิงเกิลฮิตมากมายที่ล้วนสร้างสถิติยอดวิวหลักหลายล้าน อาทิ “Bitcoin (ฝันใหม่)”, “แกล้งเฉย”, “ผ้าห่ม” และซิงเกิลล่าสุด “เงินซื้อไม่ได้ทุกอย่าง” และยังเป็นผู้ก่อตั้งองค์กร Traderist ที่เคยจัดกิจกรรมการกุศลมาแล้วมากมาย และ Acme Vampire Day ในครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 ที่จัดมาอย่างต่อเนื่อง โดยมีความตั้งใจที่จะระดมเลือดจากแฟนเพลงรวมถึงคน

Hey, dude. Dude isolated on white. Handsome man in white tshirt. Unshaven guy keep hands in pockets. Adult male in causal.


ไทยทั่วประเทศเพื่อร่วมกันบริจาคให้กับศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย เพื่อต่อชีวิตต่อลมหายใจให้ เพื่อนมนุษย์ ซึ่งเป็นอุดมการณ์ที่ทำมาตลอดกว่า 11 ปีขององค์กร Traderist ที่ก่อตั้งขึ้นเพื่อพัฒนาศักยภาพ มนุษย์ให้มีความรู้ความสามารถด้านการลงทุนและใช้ชีวิต เรียนรู้ที่จะประสบความสำเร็จและช่วยเหลือผู้อื่นโดย ไม่มีค่าใช้จ่ายในการให้ความรู้แต่อย่างใด พร้อมตอบแทนสิ่งดี ๆ คืนสู่สังคมเสมอมา


“สำหรับกิจกรรม Acme Vampire Day เราจัดกันมา 2 ครั้งแล้ว มีแฟนคลับและคนทั่วไปมาบริจาคโลหิตร่วมกันหลายพันชีวิต ถือว่าประสบความสำเร็จมาก เป็นเพราะคนไทยทุกคนมีน้ำใจและมีจิตใจที่พร้อมจะช่วยเหลือกันและกันเสมอ ส่วนครั้งที่ 3 นี้จะเริ่มจากการกิจกรรมเทรดในวันที่ 3-7 มิถุนายน ที่ Traderist Hall เพื่อรณรงค์และประชาสัมพันธ์ให้คนมาร่วมกิจกรรมบริจาคโลหิต ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 6 กรกฎาคมที่จะถึงนี้ โดยผมจะนัดแฟนเพลง แฟนคลับ และผู้ที่สนใจให้ไปพบกันที่ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย ตั้งแต่เวลา 08.00-17.00 น. ใครสะดวกเวลาไหนก็ไปเวลานั้นได้เลย มั่นใจว่าครั้งนี้จะมีคนเข้าร่วมกิจกรรมบริจาคกว่า
5,000 คนแน่นอน ตั้งเป้าหมายว่าจะระดมเลือดได้มากกว่า 1,000,000 cc เลยทีเดียว ส่วนคนที่อยากร่วมกัน


ทำสิ่งดี ๆ แต่ไม่สามารถบริจาคโลหิตได้ก็สามารถบริจาคสมทบทุนเพื่อช่วยเหลือได้โดยโอนเงินตรงไปที่ สภากาชาดไทยได้เลย และทุกคนที่ร่วมกิจกรรม Acme Vampire Day ครั้งที่ 3 ก็จะได้รับเสื้อยืดสวย ๆ เป็นที่ระลึกอีกด้วย งานนี้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น สำหรับผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนแจ้งความประสงค์ได้ที่ https://acmetraderist.com/events/vampire-day-3 ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 5 กรกฎาคม 2567 ขอฝากพี่ ๆ สื่อมวลชนประชาสัมพันธ์กิจกรรมดี ๆ เพื่อสังคมในครั้งนี้ด้วยครับ”


และแอ็คมี่-DoubleDeep ได้กล่าวปิดท้ายเกี่ยวกับการทำงานเพลงว่า “ส่วนผลงานเพลงของวง DoubleDeep ตอนนี้พวกเราก็กำลังซุ่มทำกันอยู่ซึ่งน่าจะอีกไม่นานจะได้ฟังกัน งานนี้อาจมีแขกรับเชิญพิเศษมาร่วมเซอร์ไพรส์ด้วย ยังไงฝากติดตามผลงานและเป็นกำลังใจให้พวกเรา DoubleDeep ด้วยนะครับ ขอบคุณมากครับ”