ซูเปอร์สปอร์ต ชวน “รื้อ แลก ลด” ส่งต่อโอกาสทางกีฬาให้กับเยาวชนที่ยากไร้ ผ่านรองเท้าเก่าสภาพดีที่ไม่ได้ใช้ พร้อมแลกส่วนลดซื้อคู่ใหม่ สูงสุด 800 บาท

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ซูเปอร์สปอร์ต ชวน “รื้อ แลก ลด” ส่งต่อโอกาสทางกีฬาให้กับเยาวชนที่ยากไร้ ผ่านรองเท้าเก่าสภาพดีที่ไม่ได้ใช้ พร้อมแลกส่วนลดซื้อคู่ใหม่ สูงสุด 800 บาท

ซูเปอร์สปอร์ต ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ส่งต่อโอกาสทางการกีฬา ผ่านโครงการ “รื้อ แลก ลด” เชิญชวนลูกค้าและบุคคลทั่วไปร่วมนำรองเท้ากีฬาเก่า สภาพดี มาบริจาคเพื่อส่งต่อไปยังเด็กและเยาวชนที่ยากไร้ในพื้นที่ห่างไกล มุ่งหวังเพิ่มโอกาสทางกีฬา และส่งเสริมสังคมสุขภาพดี ให้กีฬาเป็นสิ่งที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้อย่างเท่าเทียม สอดรับ Brand Direction ใหม่ Move You, Move Sports. โดยทุกการบริจาคสามารถแลกรับส่วนลดสูงสุด 800 บาท สำหรับการซื้อรองเท้าคู่ใหม่ที่ร้านซูเปอร์สปอร์ตทุกสาขา ซึ่งได้เริ่มรับบริจาคตั้งแต่วันนี้ ถึง 6 มิถุนายน 2567

นางสาววิยะดา บูรณะภากรณ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส ฝ่ายการตลาด บริษัท ซี อาร์ ซี สปอร์ต จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เปิดเผยว่า “ซูเปอร์สปอร์ต ได้จัดโครงการส่งต่อรองเท้ากีฬาเก่าสภาพดีแก่เยาวชนในพื้นที่ห่างไกลมาแล้วกว่า 10 ปี โดยนับเป็นผู้นำในตลาดที่จัดโครงการเพื่อสังคมลักษณะนี้ และได้รับผลตอบรับที่ดีมากเสมอมา ในปี 2567 นี้ ซูเปอร์สปอร์ต จึงได้จัดโครงการดังกล่าวอีกครั้ง ต่อเนื่องเป็นปีที่ 11 โดยมีชื่อโครงการว่า รื้อ แลก ลด

จากที่มาของอินไชต์ผู้บริโภคในปัจจุบัน ที่มักจะเปลี่ยนรองเท้ากีฬาใหม่อยู่เป็นประจำ ไม่ว่าจะเป็นความถูกใจในดีไซน์ แต่เมื่อใช้งานจริงอาจไม่ตรงกับความต้องการ หรือการซื้อตามแฟชั่นแต่เมื่อตกเทรนด์ก็ไม่อยากหยิบมาใส่อีก อีกประเด็นสำคัญคือพฤติกกรรมของสายสปอร์ต คือชอบอัพเดทเทรนด์นวัตกรรมใหม่ๆ เพื่ออัปเลเวลความแรงของรองเท้าที่จะมีออกมาเสมอ จึงต้องซื้อคู่ใหม่อยู่เป็นประจำ เป็นต้น ด้วยเหตุผลที่หลากหลายดังกล่าวทำให้ผู้บริโภคส่วนใหญ่มีรองเท้ากีฬาสภาพดีที่ไม่ได้ใช้แล้วเป็นจำนวนมาก ซูเปอร์สปอร์ตในฐานะหน่วยงานที่สนับสนุนให้ทุกคนหันมาออกกำลังกาย ที่พร้อมส่งเสริมการสร้างสุขภาพที่ดีให้กับคนในทุกพื้นที่ของประเทศไทย จึงจัดโครงการสนับสนุนให้รื้อรองเท้าสภาพดีที่ไม่ได้ใช้แล้ว มาบริจาคที่ซูเปอร์สปอร์ต เพื่อสร้างโอกาสให้กับคนที่ขาดแคลน เป็นการสร้างประโยชน์ให้กับสังคมในวงกว้างไปด้วยกัน และสามารถแลกรับส่วนลดการซื้อรองเท้าคู่ใหม่ที่จะถูกใจ หรือได้ใช้ประโยชน์มากกว่า”

โครงการ รื้อ แลก ลด เปิดให้ผู้สนใจร่วมส่งต่อโอกาสทางการกีฬาได้ ตั้งแต่วันนี้ถึง 6 มิถุนายน 2567 ด้วยวิธีต่างๆ ดังนี้
• นำรองเท้ากีฬาประเภทใดก็ได้ ไม่ใช้แล้วสภาพดีมาบริจาคที่ร้านซูเปอร์สปอร์ต ทุกสาขา โดยรองเท้ากีฬาที่นำมาบริจาค จะถูกส่งต่อให้กับเด็กและเยาวชนในพื้นที่ยากไร้ได้นำไปใช้ต่อ เป็นการส่งต่อโอกาสด้านกีฬา โดยขอความร่วมมือรับบริจาคเฉพาะรองเท้าที่ยังมีสภาพดี พร้อมใช้งานเท่านั้น
• ร่วมบริจาคเงิน 100 บาท โดยแสกนผ่าน QR Code จากกล่องรับบริจาค ซึ่งเงินดังกล่าวจะนำไปร่วมสมทบทุนโครงการ “สานฝัน ทำเพื่อน้อง ปี 2567” มอบทุนการศึกษาให้เด็กกำพร้ายากจนพิเศษทั่วประเทศ และโครงการ “Million Gifts Million Smiles” ให้แก่เด็กและเยาวชนในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ต่อไป

สำหรับลูกค้าที่เข้าร่วมบริจาครองเท้าหรือร่วมสมทบทุน จะได้รับสิทธิ์แลกรับส่วนลดสำหรับซื้อรองเท้ากีฬาคู่ใหม่ ที่ร้านซูเปอร์สปอร์ตได้ทันที
• ส่วนลด 400 บาท (เมื่อซื้อคู่ใหม่ขั้นต่ำ 2,500 บาท)
• ส่วนลด 800 บาท (เมื่อซื้อคู่ใหม่ขั้นต่ำ 3,500 บาท)

รื้อตู้ หยิบรองเท้าเก่า มาบริจาคส่งต่อโอกาสทางการกีฬา พร้อมแลกรับส่วนลด กับโครงการ รื้อ แลก ลด ไปกับซูเปอร์สปอร์ต ตั้งแต่วันนี้จนถึง 6 มิถุนายน 2567 ที่ร้านซูเปอร์สปอร์ตทุกสาขา สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Supersports หรือทางเว็บไซต์ www.supersports.co.th