“ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล” กระแสสุดปัง “ณเดชน์” ปลื้ม ประกาศเพิ่มรอบการแสดงถึง 10 สิงหาคมนี้ เท่านั้น!

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / “ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล” กระแสสุดปัง “ณเดชน์” ปลื้ม ประกาศเพิ่มรอบการแสดงถึง 10 สิงหาคมนี้ เท่านั้น!

ยังไม่ทันเปิดม่านการแสดง แต่ละครเวทีฟอร์มยักษ์แห่งปี “ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล” ที่นำแสดงโดยซุปตาร์ขวัญใจชาวไทย ณเดชน์ คูกิมิยะ ผู้มารับบท “ชาริฟ” ก็ได้รับกระแสตอบรับจากแฟนๆ อย่างสุดปัง จนล่าสุดซีเนริโอ ต้องประกาศเพิ่มรอบการแสดงล็อตใหม่ ตั้งแต่วันที่ 24 กรกฎาคม – 10 สิงหาคมนี้ เท่านั้น!! อยากรู้ณเดชน์ รู้สึกอย่างไร? และตอนนี้เตรียมตัวซ้อมไปถึงไหน? ไปฟังเจ้าตัวเล่ากันเลย

“ดีใจมากครับ ที่ละครเวที “ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล” ได้รับกระแสตอบรับจากแฟนๆ อย่างดี วันที่ทีมงานมาบอกว่าเดี๋ยวจะประกาศเพิ่มรอบนะ ผมรู้สึกใจฟูปลื้มมากเลย ขอขอบคุณทุกคนที่ซื้อบัตรมาชมกันด้วยนะครับ ตอนนี้นับถอยหลังที่จะขึ้นแสดงจริงแล้ว ตื่นเต้นครับ เพราะละครเวทีเรื่องนี้เป็นงานใหม่สำหรับผม ผมอยากสัมผัสความรู้สึกว่าตั้งแต่รอบแรกจนถึงรอบสุดท้าย ผมจะต้องเจอกับอะไรบ้าง โดยเฉพาะครั้งแรกที่จะได้เห็นผู้ชมมานั่งดูเราแบบเต็มโรงละคร หลังจากที่เคยเป็นผู้ชมมาตลอด ในทุกๆวันที่ผมมาซ้อม ผมได้มาทำงานกับคนเก่งๆ ไม่ว่าจะเป็นพี่บอย ถกลเกียรติ, พี่แก้ม กุลกรณ์พัชร์, พี่กบ ทรงสิทธิ์, หนูนา หนึ่งธิดา, พี่เก่ง ธชย รวมถึงพี่ๆ อองซอมเบิล (นักแสดงสมทบ) ที่ขอบอกเลย ว่าทุกคนเก่งจริงๆ เราได้เรียนรู้อะไรหลายๆอย่างจากที่นี่ ผมใช้ชีวิตที่นี่มา 3 เดือนกว่าก็รู้สึกผูกพัน พอประกาศเพิ่มรอบก็เหมือนได้ต่อเวลาที่จะอยู่กับครอบครัวนี้ต่อไปอีก ซึ่งตอนนี้พวกเราก็ซ้อมกันอย่างหนัก ล่าสุดได้ซ้อมรันทรูและซ้อมการควิซเชนจ์เปลี่ยนเสื้อผ้ากันไปแล้ว วันแรกผมตื่นเต้นมาก พอวิ่งเข้ามาข้างห้องซ้อมเพื่อจะเปลี่ยนเสื้อผ้า ก็มีพี่ๆทีมงานเข้ามารุมเราอยู่ 4-5 คน คนนึงให้ยกแขน อีกคนให้กางขา มีคนยื่นน้ำมาให้ดื่ม ทุกอย่างเกิดขึ้นเร็วมาก (หัวเราะ) ทุกคนเป็นมืออาชีพสุดยอดมากๆ ทำให้ผมเองต้องตั้งสติ ต้องพร้อมอยู่ตลอดเวลา เป็นประสบการณ์การทำงานที่แปลกใหม่ และมีความสุขมากครับ ก็อยากฝากให้มาชมละครเวทีเรื่องนี้กันนะครับ แม้ว่า “ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล” จะชื่อเรื่องเหมือนกันกับ 17 ปีที่แล้ว แต่การตีความในครั้งนี้จะมีความแตกต่างออกไปบ้าง รวมถึงวิธีการนำเสนอภาพบนเวทีในฉากต่างๆ แต่ทุกองค์ประกอบจะยังคงซาบซึ้งประทับใจ ใครที่ยังไม่มีบัตรหรือกำลังหาที่นั่งดีๆ อยู่ สามารถเข้าไปซื้อบัตรกันได้ตั้งแต่วันนี้เลยครับ และขอย้ำอีกทีว่าตอนนี้เปิดเพิ่มรอบการแสดงไปจนถึงวันที่ 10 สิงหาคมนี้เท่านั้น นะครับ”

“ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล” เปิดแสดง 12 มิถุนายน – 10 สิงหาคมนี้เท่านั้น!!

ณ เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์ บัตรราคาเริ่มต้น 800 บาท ซื้อบัตรได้ที่เคาน์เตอร์ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกช่องทาง หรือคลิก https://bit.ly/fahjarodsai_fbp