หญิง รฐา – รัศมีแข ชวนคนไทย ชม-เชียร์สุดใจศึกนักตบลูกยาง “มาดามหลุยส์ วอลเลย์บอล ไทยแลนด์ ลีก” ประจำปี พ.ศ. 2568

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / หญิง รฐา – รัศมีแข ชวนคนไทย ชม-เชียร์สุดใจศึกนักตบลูกยาง “มาดามหลุยส์ วอลเลย์บอล ไทยแลนด์ ลีก” ประจำปี พ.ศ. 2568

ขึ้นชื่อว่าเป็นตัวมัมที่คลั่งไคล้การเล่นกีฬา อย่าง หญิง-รฐา โพธิ์งาม และ รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น ไม่พลาดมาร่วมงานแถลงข่าว แบรนด์ มาดามหลุยส์ (MADAME LOUISE) ผู้สนับสนุนหลัก วอลเลย์บอล ไทยแลนด์ ลีก 3 ฤดูกาล พร้อมใช้ชื่อในการแข่งขัน “มาดามหลุยส์ วอลเลย์บอล ไทยแลนด์ ลีก” ประจำปี พ.ศ. 2568-2570 จัดโดย สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ร่วมกับ แบรนด์ MADAME LOUISE สบู่คนไทย เพื่อคนไทย สนับสนุนกีฬาไทย ณ ห้อง Conservatory Ballroom โรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ กรุงเทพฯ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา เมื่อวันก่อน

หลุยส์ เตชะอุบล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทรทัน รีซอร์สเซส จำกัด เผยว่า “สบู่ MADAME LOUISE สบู่พรีเมียมส่วนผสมจากธรรมชาติฝีมือคนไทย เพื่อคนไทย ด้วยความตั้งใจที่อยากเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยผลักดันวงการกีฬาไทย ประกอบกับเล็งเห็นศักยภาพของนักกีฬาวอลเลย์บอลไทย สามารถก้าวสู่ระดับโลก และการที่แบรนด์มาดามหลุยส์ได้เข้ามาเป็นผู้สนับสนุนหลักการแข่งขันวอลเลย์บอล ไทยแลนด์ ลีกครั้งนี้ ในนามของมาดามหลุยส์ ขอขอบคุณสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทยเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้มอบโอกาสให้เราได้เป็นส่วนหนึ่งของการจัดการแข่งขันวอลเลย์บอล ไทยแลนด์ ลีก ประจำปี พ.ศ. 2568 – 2570 กิจกรรมที่สร้างความสามารถและเสริมสร้างความแข็งแกร่งของกีฬาวอลเลย์บอลในประเทศไทยนั้นเป็นเรื่องที่น่ายินดี และน่าส่งเสริมเป็นอย่างยิ่ง รวมถึงเป็นการสร้างกระแสให้กับคนไทยกันมาชมกีฬาและเล่นกีฬามากขึ้น รวมถึงเป็นการสร้างแรงบันดาลใจให้กับเยาวชนที่มีความสามารถด้านกีฬามีความมุ่งใจ กำลังใจที่จะพัฒนาฝีมือสู่การเป็นนักกีฬาอาชีพในอนาคต”

หญิง-รฐา โพธิ์งาม กล่าวว่า เป็นเรื่องที่น่ายินดีที่ภาคเอกชนร่วมเข้ามาสนับสนุนการแข่งขันกีฬาในประเทศ อย่าง มาดามหลุยส์ ที่ได้เข้ามาเป็นสปอนเซอร์หลักการแข่งขันวอลเลย์บอล ไทยแลนด์ ลีก ซึ่งเป็นลีกใหญ่ของไทย และตอนนี้กระแสวอลเลย์บอลไทยมาแรงมากๆ หวังว่าแฟนๆ ลูกยางจะสนุกไปกับการชม เชียร์ และได้เห็นนักกีฬาดาวรุ่งซึ่งจะเป็นกำลังสำคัญในอนาคต

รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น เผยว่า รู้สึกดีใจที่กีฬาวอลเลย์บอล ซึ่งเป็นกีฬาที่เราชอบ ได้รับการซัพพอร์ตจากมาดามหลุยส์ ซึ่งเห็นศักยภาพของนักกีฬาไทยสามารถพัฒนาไปสู่ระดับโลกได้ และการที่นักกีฬาของเราได้ไปเล่นในลีกต่างประเทศมากขึ้น สามารถแข่งชนะทีมวอลเลย์บอลจากประเทศที่ถือว่าฝีมือระดับโลก ก็เป็นสัญญาณที่ดีว่า วงการวอลเลย์บอลไทยสามารถไปได้ไกลกว่านี้ วันนี้ได้มาร่วมงานก็ตื่นเต้น เพราะได้เจอกับนักกีฬาวอลเลย์บอลทีมหญิงและทีมชาย ซึ่งกว่าที่ทุกคนจะมาถึงจุดนี้ต้องอาศัยการฝึกซ้อม ประสบการณ์และความพยายาม

พบกับสบู่มาดามหลุยส์ ได้ที่ 7-11, CJ ไฮเปอร์มาร์เก็ตรูปแบบค้าปลีก Lotus, BigC, Watsons, EVEANDBOY, Tops, BEAUTRIUM ฯลฯ และ Line Official : @madamelouise, Facebook : Madame Louise, Instagram : madamelouiseofficial หรือ โทร. 063-227-6999

ข้อความสำหรับ Instagram

2 ดาราตัวมัมที่คลั่งไคล้การเล่นกีฬาหญิง-รฐา โพธิ์งาม (@realyingrhatha) รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น (@rusameekae) ไม่มีพลาดมาร่วมงานแถลงข่าวเปิดศึกนักตบลูกยางที่ @madamelouiseofficial เป็นสนับสนุนหลัก วอลเลย์บอล ไทยแลนด์ ลีก พร้อมใช้ชื่อในการแข่งขัน “มาดามหลุยส์ วอลเลย์บอล ไทยแลนด์ ลีก” ประจำปี พ.ศ. 2568 และร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่แห่งการล้างหน้ากับผลิตภัณฑ์ “Snow Lotus 24K Gold Facial Cleansing Serum” เซรั่ม ล้างหน้า บัวหิมะทองคํา 24K และ “Clear Defense Soap” สบู่ป้องกันแบคทีเรีย ช่วยลดกลิ่นตัวและปัญหาสิว เหมาะกับผู้มีเหงื่อออกเยอะ หรือนักกีฬา ด้วยเทคโนโลยี Encapsulation ที่จะค่อยๆ ปล่อยสารทำความสะอาด Benzalkonium Chloride ช่วยปกป้องผิวจากแบคทีเรีย ออกฤทธิ์ยาวนานกว่า 6 ชั่วโมง

#มาดามหลุยส์

#มาดามหลุยส์วอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีก

#วอลเลย์บอลไทย

#madamelouise

#madamelouisevolleyballthailandleague

#volleyballthailandleague