ทำถึง ทำดี ส่อง 3 หนุ่มเวที TPN ไลฟ์ “ห้องสอบสวน” “แชมป์-เจมส์-ไท” ผู้ชายโปรไฟล์ดี๊ดี ลุ้นคว้าตำแหน่ง Mister Global Thailand2024

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ทำถึง ทำดี ส่อง 3 หนุ่มเวที TPN ไลฟ์ “ห้องสอบสวน” “แชมป์-เจมส์-ไท” ผู้ชายโปรไฟล์ดี๊ดี ลุ้นคว้าตำแหน่ง Mister Global Thailand2024

เรียกได้ว่าเป็นเวทีที่มีหนุ่มหล่อโปรไฟล์ดี๊ดี…แถมดีกรีแต่ละคนก็ไม่ธรรมดา หลายคนบอกว่า หนุ่มที่ผ่านการเข้ารอบแต่ละคน ไม่ใช่แค่หล่อตามท้องตลาด แต่หล่อแบบหาตัวจับยาก ทั้งหนุ่มหล่อระดับทูต ตำรวจ นักแสดง และอีกหลายคนดีกรีก็ไม่ธรรมดาเช่นกัน!!!

แต่ที่ดูเหมือนจะทำให้เหล่ากรรมการติดอกติดใจ และเทใจให้ 3 หนุ่มที่ดูเหมือนว่าจะเป็น Top 3 ของเวทีนี้ เวทีที่ไม่ธรรมดาควอลิตี้ระดับโลก Mister Global Thailand2024 เวทีของ แม่ปุ้ย-ปิยาภรณ์ แสนโกศิก ธรรมดาได้ที่ไหน!!!

โดยเมื่อวานที่ผ่านมา หนุ่มๆ ผู้เข้ารอบ 20 คนสุดท้ายของเวที TPN ต้องเข้า “ห้องสอบสวน” (interrogation room) เพื่อร่วมพูดคุยกับ “คณะกรรมการ” งานนี้แต่ละคนก็งัดวาทะเด็ดมาให้กรรมการได้ปาดเหงื่อ!!! แต่เหมือนจะมี 3 หนุ่มที่เข้าวิน ที่นอกจากจะมีโปรไฟล์ที่ดีเลิศประเสริฐศรีแล้ว ความคิดความอ่าน และโครงการดีๆ ในชีวิตที่พวกเขาวางไว้ก็เลิศสะแมนแตน…จนต้องกาหัว Top3 ไว้เลยจ้า…. ซึ่ง 3 หนุ่มที่เข้าวินที่ว่าจะเป็นใครนั้นไปดูกัน!!!

หนุ่มคนแรกนี่ขอบอกว่า สาวๆ หลายคนกรี๊ดดด….หนักมาก ดีกรีนักเรียนทุน ดีกรีนักการทูต หล่อ ดูดีสไตล์ Smart Man แชมป์-วรันณ์ธร คชทโรภาส MRGT23 นักการทูตหนุ่ม ตอบคำถามได้โดนใจกรรมการมากๆ สมเป็นนักการทูต เขามีความฝันในวัยเด็กอยากเป็นนายแบบ และการประกวดครั้งนี้ เป็นการกลับมาทำตามความฝันของตัวเอง ด้วยการแสดงศักยภาพที่มี เขาทำภารกิจด้วยความตั้งใจกับกิจกรรมการประกวดทุกครั้ง เขาเฟรนลี่ เขาชอบแบ่งปันสิ่งดีๆ ให้กับคนอื่น และเขายังมีโครงการ เพื่อการพัฒนาศักยภาพเด็กและเยาวชนจังหวัดบ้านเกิด และยังมีความเข้าใจเรื่อง Sustaianble Developlement Goals ของ สหประชาชาติเป็นอย่างดี ซึ่งเป็นจุดสำคัญอย่างหนึ่งของเวทีประกวดที่กำลังเฟ้นหา หนุ่มหล่อที่มีความเข้าใจ Global Issues มั่นใจมากว่า สมมงแน่ๆ

หนุ่มคนที่สอง เจมส์-รัฐพล ดีวัฒนพงษ์ MRGT29 ตำรวจหนุ่ม ผู้รักในการพัฒนาตัวเอง กลับมาประกวดครั้งนี้ เป็นเวทีที่ 3 แล้ว เจมส์ พัฒนาการดีจนเห็นได้ชัด เป็นหนุ่ม Hot หุ่นดี เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่น่าติดตามและรอลุ้นกันเลย

ส่วนหนุ่มคนที่ 3 ที่เข้ารอบ Top3 อย่าง ไท-ชนาวีร์ ประสงค์กิจ MRGT11 นักแสดงหนุ่มหน้าไทย สำเร็จการศึกษาจากมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ มีเสน่ห์ ชอบช่วยเหลือคนอื่น ขวัญใจสาวๆ และไททำคะแนนได้ดีในหลายๆ กิจกรรมด้วย

ไปรอลุ้น 3 หนุ่มใครจะเข้าวิน!!! ในการประกวด “Mister Global Thailand 2024” (MRGT2024) และพลาดไม่ได้กับโชว์ทั้ง 3 หนุ่มในรอบ Final Competition วันอาทิตย์ที่ 26 พฤษภาคมที่จะถึงนี้!!!