CEO ตัวแม่แห่ง Napat Packaging “คุณเมย์ ณภัทร์พีรดา” คว้ารางวัลระดับเอเชียในงานสุดยิ่งใหญ่ HOFS AWARDS 2024 ประเทศสิงคโปร์

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / CEO ตัวแม่แห่ง Napat Packaging “คุณเมย์ ณภัทร์พีรดา” คว้ารางวัลระดับเอเชียในงานสุดยิ่งใหญ่ HOFS AWARDS 2024 ประเทศสิงคโปร์

ถือเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จ “Napat Packaging” ในปีนี้ ที่ล่าสุดทางผู้บริหาร “คุณเมย์ ณภัทร์พีรดา เลิศชัยโสภี” CEO บริษัท ณภัทร์ แพ็กเกจจิ้ง จำกัด ได้เดินทางมาร่วมรับรางวัลระดับเอเชียในงาน “Hall Of Fame in Singapore Awards 2024” หรือ “HOFS AWARDS 2024” ณ The Ritz-Carlton Millenia ซึ่งทาง “Napat Packaging” สามารถคว้ารางวัลในสาขา “Packaging Design and Manufacturering Hall of Fame”

“Napat Packaging” เป็นบริษัทแพ็กเกจจิ้งที่กำลังมาแรง ยอดผลิตปีละ 70,000,000 ชิ้น โดดเด่นทางด้านทีมงานออกแบบ นำประสบการณ์มาปรับใช้ในการออกแบบแพ็กเกจจิ้ง ที่ไม่ใช่เพียงแค่สวยงาม แต่ยังต้องทำให้ยอดขายเพิ่มขึ้นได้อีกด้วย สามารถตอบโจทย์ และให้บริการลูกค้าแบบ One Stop Service สามารถรับผลิตแพ็กเกจจิ้งหลากหลายแบบ หลากหลายสไตล์ อาทิ ซองฟอยล์ หลอด แพ็กเกจ เครื่องสำอาง และบรรจุภัณฑ์อื่นๆ ตามความต้องการของลูกค้า ด้วยนวัตกรรมที่ทันสมัย ที่สำคัญรับผลิตขั้นต่ำน้อย 2,000-10,000 ชิ้นเท่านั้น

ปัจจุบันมีฐานลูกค้าทั้งในประเทศ และต่างประเทศอีกมาย ที่ไว้ใจเลือกใช้ Napat Packaging และเนื่องจากบริษัทมียอดการสั่งซื้อเติบโตขึ้นทุกปี ปัจจุบันทางบริษัท ได้ทำการก่อสร้างออฟฟิศและโกดังใหม่ บนพื้นที่กว่า 3,700 ตรม. มีเนื้อที่ประมาณ 2 ไร่ เพื่อให้เพียงพอต่อการเก็บสินค้า และการทำงานที่ได้ประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ซึ่งคาดว่าจะแล้วเสร็จในสิ้นปี 2567

ทางด้านของงาน HOFS AWARDS 2024 ได้จัดขึ้นเป็นปีที่ 2 อย่างยิ่งใหญ่ ภายใต้ความร่วมมือระหว่าง “บริษัท วิน วิน พีอาร์พลัส สิงคโปร์ จำกัด (Win Win PRPlus Singapore)” บริหารงานโดยหัวเรือใหญ่อย่างประธานกรรมการบริษัท “คุณทิพย์ ฐิติมา นวภคกุล” อีกทั้งยังได้รับเกียรติและได้รับความร่วมมือจาก “ท่านอุรีรัชต์ เจริญโต” เอกอัครราชทูต ณ สิงคโปร์ และ Mr. Daniel Tan, Mr. Steven Wong ตัวแทนจาก SME Centre @ASME Singapore รวมถึง Mrs. Malinee Srinara, Dr. Mita Kelder ตัวแทนจากสมาคมไทยในสิงคโปร์

ซึ่งงาน HOFS AWARDS 2024 เป็นงานประกาศรางวัลแห่งเกียรติยศ ที่จารึกความสำเร็จของเหล่าบุคคลที่ทรงอิทธิพลในแวดวงต่างๆ และกลุ่มบริษัทธุรกิจชั้นนำ เพื่อเป็นการยกระดับมาตรฐานสู่ระดับสากลโลก