“เก๋ไก๋ สไลเดอร์” เปิดโหมดสวยจึ้ง ! SEWA ตาถึง ! คว้าตัวเป็นพรีเซ็นเตอร์กันแดดตัวใหม่ SEWA Ultra Hybird Sunscreen

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / “เก๋ไก๋ สไลเดอร์” เปิดโหมดสวยจึ้ง ! SEWA ตาถึง ! คว้าตัวเป็นพรีเซ็นเตอร์กันแดดตัวใหม่ SEWA Ultra Hybird Sunscreen

​สวย สดใส เก่ง ครบจบในคนเดียว ต้องยกให้ “เก๋ไก๋ สไลเดอร์” หรือ “เก๋ไก๋ ณัฐธิชา” ที่นอกจากจะเป็นยูทูปเบอร์ชื่อดังมีคนติดตามมากเป็นเบอร์ต้นๆ ของเมืองไทยแล้ว ก็ยังมีดีกรีเป็นนางเอกน้องใหม่ของช่อง 3 ที่กำลังจะมีละคร “ก็รักมันปักใจ” แถมยังควบตำแหน่งนักร้องที่มาพร้อมซิงเกิ้ลเพลง “ขอจองพี่ไว้ก่อน” ให้ได้เต้นและร้องตามกันด้วย

ล่าสุดความสวยจึ้งที่มาพร้อมความสดใสของ “เก๋ไก๋” ก็ไปเตะตาแบรนด์สกินแคร์แถวหน้าของเมืองไทยอย่าง SEWA ที่กำลังจะเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “SEWA Ultra Hybird Sunscreen SPF50+ PA++++” ก็เลยขอต้องรีบคว้าตัวมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ เพราะเหมาะกับไลฟ์สไตล์ของ “เก๋ไก๋” แบบสุดๆ

โดยจะมีงานเปิดตัว “เก๋ไก๋” ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ “SEWA Ultra Hybird Sunscreen SPF50+ PA++++” ในวันพฤหัสบดี ที่ 6 มิถุนายน 2567 ณ สยามสแควร์วัน ชั้น LG (ลานหน้า EVEANDBOY) ตั้งแต่เวลา 16.00 น.เป็นต้นไป นอกจากนี้ภายในงานก็ยังมีกิจกรรม Meet&Greet กับคู่จิ้น “จูเนียร์ – ฟลุ๊คจ์” รวมถึงพูดคุยกับแขกรับเชิญ “บิ๊ก ธิติวุฒิ” (บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์) และยังมีดารา-นักแสดงที่จะมาร่วมสร้างสีสันและความสนุกภายในงานอีกคับคั่ง

​​​​​