“Lablibrary” คว้ารางวัลสุดปังระดับเอเชียในงาน HOFS AWARD 2024 ณ ประเทศสิงคโปร์

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / “Lablibrary” คว้ารางวัลสุดปังระดับเอเชียในงาน HOFS AWARD 2024 ณ ประเทศสิงคโปร์

“ทนพ.ก้องณพัฒน์ จิโรจธนพงศ์” Chief Executive Officer และ “คุณสรัญญา สังข์สว่าง” Managing Director ขึ้นรับรางวัลในงาน Hall Of Fame in Singapore Awards 2024 (HOFS AWARD 2024)” งานประกาศรางวัลอันทรงเกียรติยศระดับเอเชีย ณ The Ritz-Carlton Millenia ประเทศสิงคโปร์ ในสาขา Rising Star Healthcare Hall of Fame โดยภายในงานมีเหล่า เซเลบบริตี้ ดารา คนดัง อินฟลูเอนเซอร์ ครีเอเตอร์ ยูทูปเบอร์ นักธุรกิจ ผู้บริหาร CEO ที่ประสบความสำเร็จและมีชื่อเสียง ได้เดินทางมาร่วมรับรางวัลกันอย่างคับคั่ง

ภายใต้ธุรกิจ Lablibrary มีหลากหลายผลิตภัณฑ์เพื่อดูแลสุขภาพ ทั้งผิวพรรณ และสุขภาพเพศหญิง อาทิเช่น Ririko ซึ่งเป็นแบรนด์ภายใต้ Lablibrary เป็นผลิตภัณฑ์ดูแลจุดซ่อนเร้นอย่างอ่อนโยน และ Library Skin แบรนด์ไทยที่เติบโตอย่างก้าวกระโดด จากโซเชียลมีเดีย และอินฟลูเอนเซอร์ จนสามารถเรียกเสียงตอบรับจากลูกค้าที่ให้ความสนใจอย่างท่วมท้น ที่สำคัญเราผลิตสินค้าตามหลักฐานทางวิทยาศาสตร์ ออกสู่ตลาดเหมือนยกห้องสมุดวิทยาศาสตร์เข้ามาอยู่ในสินค้า

ที่ตอบโจทย์ของคนไทย และชาวต่างชาติในหลายๆ ประเทศ ณ ซึ่งรางวัล HOFS AWARD 2024 ในสาขา Rising Star Healthcare Hall of Fame สำหรับ Lablibrary ถือเป็นรางวัลที่การันตีคุณภาพ และความสำเร็จของแบรนด์ Lablibrary ที่พร้อมจะขึ้นทำเนียบให้สินค้าทุกๆ ชิ้นสู่มาตรฐานระดับโลก

สำหรับงานประกาศรางวัล Hall Of Fame in Singapore Awards 2024 หรือ HOFS AWARDS 2024 ได้จัดขึ้นเป็นปีที่ 2 อย่างยิ่งใหญ่ ภายใต้ความร่วมมือระหว่าง บริษัท วิน วิน พีอาร์พลัส สิงคโปร์ จำกัด (Win Win PRPlus Singapore) บริหารงานโดยหัวเรือใหญ่อย่างประธานกรรมการบริษัท “คุณทิพย์ ฐิติมา นวภคกุล” อีกทั้งยังได้รับเกียรติและได้รับความร่วมมือจาก “ท่านอุรีรัชต์ เจริญโต” เอกอัครราชทูต ณ สิงคโปร์ และ Mr. Daniel Tan, Mr. Steven Wong ตัวแทนจาก SME Centre @ASME Singapore รวมถึง Mrs. Malinee Srinara, Dr. Mita Kelder ตัวแทนจากสมาคมไทยในสิงคโปร์ ซึ่งงาน HOFS AWARDS 2024 เป็นงานประกาศรางวัลแห่งเกียรติยศ ที่จารึกความสำเร็จของเหล่าบุคคลที่ทรงอิทธิพลในแวดวงต่างๆ และกลุ่มบริษัทธุรกิจชั้นนำ เพื่อเป็นการยกระดับสู่มาตรฐานในระดับสากล