สุดปัง! “iamSoloPreneur” คว้ารางวัลระดับเอเชีย ในงานประกาศรางวัล “HOFS AWARDS 2024” ณ ประเทศสิงคโปร์

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / สุดปัง! “iamSoloPreneur” คว้ารางวัลระดับเอเชีย ในงานประกาศรางวัล “HOFS AWARDS 2024” ณ ประเทศสิงคโปร์

“คุณเกษรา ปริญญานุสรณ์” กรรมการผู้จัดการ “บริษัท ธิ้งค์พลัส ดิจิตอล จำกัด” ผู้พัฒนา “iamSoloPreneur : All in one digital business platform” เดินทางมาร่วมรับรางวัลระดับเอเชียที่ประเทศสิงคโปร์ ณ The Ritz-Carlton Millenia ในงานประกาศรางวัลสุดยิ่งใหญ่ปีที่ 2 “Hall Of Fame in Singapore Awards 2024 (HOFS AWARDS 2024)” ในสาขา Innovative Marketing Platform Hall of Fame ถือเป็นรางวัลที่การันตีความสำเร็จของ “iamSoloPreneur” ที่เป็นอีกหนึ่งก้าวในการยกระดับสู่มาตรฐานระดับสากล

iamSoloPreneur เป็นแพลตฟอร์มที่ได้ทำการ hack ทั้งระบบธุรกิจและ business model ของบริษัท Startups ใน Silicon Valley ที่ประสบความสำเร็จและ Scale-up เป็น Multi-Millionaire ได้ในระยะเวลาอันสั้น มา transform เป็น methods และ tools ที่จะช่วยให้ผู้ที่ต้องการเริ่มต้นทำ digital business สามารถ start และ scale-up ธุรกิจ ให้ประสบความสำเร็จในระดับสูงได้ด้วยตัวเอง โดยไม่ต้องลองถูกลองผิด ไม่ต้องมีความรู้ทางด้าน coding, หรือไอเดียเกี่ยวกับ product ใดๆ 

โดยภายในงาน “HOFS AWARDS 2024” ยังมีเหล่าคนดัง-อินฟลูฯ-ครีเอเตอร์-นักธุรกิจ-ซีอีโอ-ผู้บริหาร และบริษัทแบรนด์ดังต่างๆ มากมาย ที่เดินทางมาร่วมรับรางวัล อาทิ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ, เก๋ไก๋ สไลเดอร์, ตู่ ปิยวดี-มาวิน ทวีพล, ณภศศิ-สงกรานต์ เตชะณรงค์, ซี ศิวัฒน์-เอมี่ กลิ่นประทุม, โต laboutique, ZBING Z., LDA, เลิ่กลั่ก tigercryy, thammachad ฯลฯ

สำหรับงานประกาศรางวัล Hall Of Fame in Singapore Awards 2024 (HOFS AWARDS 2024) ได้จัดขึ้นเป็นปีที่ 2 อย่างยิ่งใหญ่ ภายใต้ความร่วมมือระหว่าง บริษัท วิน วิน พีอาร์พลัส สิงคโปร์ จำกัด (Win Win PRPlus Singapore) บริหารงานโดยหัวเรือใหญ่อย่างประธานกรรมการบริษัท “คุณทิพย์ ฐิติมา นวภคกุล” อีกทั้งยังได้รับเกียรติและได้รับความร่วมมือจาก “ท่านอุรีรัชต์ เจริญโต” เอกอัครราชทูต ณ สิงคโปร์ และ Mr. Daniel Tan, Mr. Steven Wong ตัวแทนจาก SME Centre @ASME Singapore รวมถึง Mrs. Malinee Srinara, Dr. Mita Kelder ตัวแทนจากสมาคมไทยในสิงคโปร์