ออร่านางเอกพุ่งมาก! “อิมมี่-อิณญาฏา” ขึ้นแท่นนางเอกวัยใสคู่ “เล้ง ณัฐพล”

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ออร่านางเอกพุ่งมาก! “อิมมี่-อิณญาฏา” ขึ้นแท่นนางเอกวัยใสคู่ “เล้ง ณัฐพล”

เรียกได้ว่าเป็น “นางเอกน้องใหม่” วัยใส สำหรับ น้องอิมมี่-อิณญาฏา อยู่รอต อายุเพียงแค่ 15 ปี ที่ก้าวกระโดดขึ้นแท่น “นางเอกเต็มตัว” เป็นครั้งแรกคู่กับพระเอกน้องใหม่ไฟแรง “เล้ง-ณัฐพล นิลดอนหวาย” กับละครเรื่อง “พอเพียง” ละครเทิดพระเกียรติในหลวงรัชกาลที่ 9 ที่จะมีคิวออกอากาศทาง ช่อง 9MCOT เร็วๆ นี้

 ไม่เพียงแค่นั้น ด้วยหน้าตา และรูปร่างสมส่วน บวกกับความสามารถเฉพาะตัว น้องอิมมี่ มีผลงานผ่านสายตาคนดูไปแล้วหลายเรื่องอาทิ ซีรีส์เรื่อง “เรื่องนี้มันมีอยู่ว่า” EP.2 ตอนหอพักสยองขวัญ EP.3 ตอนค่ายพักสยองขวัญ, ซีรีส์เรื่อง “The Haunt คืน ท้า หลอน Return” และซีรีส์เรื่อง “ถ้าเธอเป็นเขา ฉันคือทะเล” 

ผลงานที่ผ่านมา ทำให้ น้องอิมมี่ ได้รับการพิจารณาจาก สมัชชานักจัดรายการข่าววิทยุโทรทัศน์หนังสือพิมพ์แห่งประเทศไทย (สว.นท) ให้เข้ารับรางวัลวิทยุโทรทัศน์แห่งชาติ-ภาพยนตร์แห่งชาติ รางวัล “พิฆเนศวร” ประจำปี 2567 รางวัลประทาน สมเด็จพระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก และประกาศเกียรติบัตรโดย พลเอก พิจิตร กุลละวณิชย์ องคมนตรีในรัชกาลที่ 9 ในสาขา “นักแสดงดาวรุ่งดวงใหม่” โดยมีพิธีรับรางวัลไปเมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม 2567 ณ สโมสรกรมประชาสัมพันธ์ ซอยอารีย์ กรุงเทพฯ ที่ผ่านมา และอีกหลายๆ รางวัล 

“หนูรู้สึกดีใจมากๆ ค่ะ ที่คณะกรรมการทาง สว.นท มอบรางวัลนี้ให้หนู ถือเป็นรางวัลแห่งความภาคภูมิใจมากๆ ที่ผู้ใหญ่ใจดีเห็นความสามารถในตัวหนู เห็นความตั้งใจของหนู หนูสัญญาว่าจะพัฒนาตัวเองให้ดียิ่งๆ ขึ้นไป ขอบคุณค่ะ” 

 ถือเป็น นักแสดงดาวรุ่งพุ่งแรง!!! ที่น่าจับตามองอีกคนหนึ่งของวงการบันเทิงเลยทีเดียว เพราะล่าสุด น้องอิมมี่ ก็มีผลงานอย่างต่อเนื่อง กับภาพยนตร์สุดหลอน “รถทัวร์ วี ไอ ผี 33 ที่ตาย” กับบทบาทสุดท้าทาย โดย น้องอิมมี่ รับบท “ขวัญ” วัยรุ่นที่เข้าไปพัวพันกับ รถทัวร์ วี ไอ ผี จนกระทั่งเข้าไปสู่ความหลอน ซึ่งเรื่องนี้ น้องอิมมี่ ต้องทำการบ้านอย่างหนัก เพราะต้องเล่นกลัวผีสุดชีวิต ทั้งหวาดกลัว ทั้งร้องไห้ เรียกได้ว่า ดราม่าสุดพลัง ซึ่ง “รถทัวร์ วี ไอ ผี 33 ที่ตาย” จะมีกำหนดฉายในโรงภาพยนต์วันที่ 26 ธันวาคม 2567 ที่จะถึงนี้ 

 ส่วนละครเทิดพระเกียรติ “พอเพียง” น้องอิมมี่ ขึ้นแท่นก้าวขึ้นเป็น “นางเอกเต็มตัว” คู่กับ เล้ง ณัฐพล พระเอกดาวรุ่งพุ่งแรงอีกคนของวงการบันเทิง เรื่องนี่ น้องอิมมี่ รับบทเป็น วัยรุ่นวัยใสที่เข้าใจในเรื่องของเศรษฐกิจพอเพียง ซึ่งเรื่องนี้ น้องอิมมี่ บอกว่า ดีใจที่ได้มีโอกาสถ่ายทอดเรื่องราวของเศรษฐกิจพอเพียง ของพ่อหลวงรัชกาลที่ 9 ที่ น้องอิมมี่ เทิดทูนและเคารพบูชาเป็นอย่างยิ่ง 

“หนูต้องกราบขอบพระคุณผู้ใหญ่ใจดีที่ให้โอกาสหนูได้รับบท นางเอก ในละครเรื่อง พอเพียง ค่ะ ตื่นเต้นและดีใจมากๆ สัญญาว่าจะทำออกมาให้เต็มที่ เต็มความสามารถของหนูเลยค่ะ บทที่ได้รับก็เป็นวัยรุ่น ที่เข้าไปเรียนรู้และศึกษาเกี่ยวกับเศรษฐกิจพอเพียงของในหลวงรัชกาลที่ 9 ค่ะ ซึ่งตอนเรียนหนังสือ ทางโรงเรียนก็มีสอนเรื่องนี้ด้วย หนูรู้สึกภุมิใจมากๆ ที่มีโอกาสได้มาถ่ายทอดเรื่องราวตรงนี้ แล้วก็ได้มาเล่นคู่กับ พี่เล้ง ด้วย ดีใจมากๆ ค่ะ เพราะปลื้ม พี่เล้ง เป็นเดิมทุนอยู่แล้ว พี่เล้ง น่ารักและเป็นกันเองด้วยค่ะ เพราะเราก็เคยร่วมงานกันในภาพยนตร์เรื่อง รถทัวร์ วี ไอ ผี 33 ที่ตาย เวลาเข้ากองกันทีไร ก็จะมีเรื่องสนุกๆ มาคุยกันตลอด พี่เล้ง ก็คอยแนะนำเรื่องการแสดงให้กับหนูด้วยนะคะ ก็ดีใจที่จะได้ร่วมงานกันอีกครั้งค่ะ”

 นอกจากงานในวงการบันเทิงที่ น้องอิมมี่ รักและตั้งใจที่จะทำออกมาให้ดีแล้ว เรื่องการเรียน น้องอิมมี่ ก็ตั้งใจและใส่ใจเรื่องการเรียนเอามากๆ ปัจจุบัน น้องอิมมี่ กำลังศึกษาอยู่ชั้น ม.4 โรงเรียนเบญจมราชูทิศ จังหวัดจันทบุรี และวางแผนด้านการเรียนไว้ว่าจะเรียนให้สูงๆ เท่าที่ตนจะทำได้ ควบคู่ไปกับงานในวงการบันเทิงเช่นกัน

จับตามองสาวน้อยคนนี้ให้ดี เธอจะกลายเป็น “ดาวจรัสแสง” ที่มาประดับวงการบันเทิงบ้านเราอีกคนแน่นอน!!!

Profile 

ชื่อ : อิณญาฎา อยู่รอต INYADA YOOROD

ชื่อเล่น : น้องอิมมี่ อายุ 15 ปี  

น้ำหนัก 52 กิโลกรัม สูง 165 ซม.

กำลังศึกษาอยู่ชั้น ม.4 โรงเรียนเบญจมราชูทิศ จังหวัดจันทบุรี

ความสามารถ /การแสดง/ร้องเพลง/เต้น/ถ่ายแบบ/ว่ายน้ำ

อุปนิสัย&คาแรคเตอร์ : อารมณ์ดี ร่าเริง ยิ้มเก่ง ยิ้มแย้มแจ่มใส จิตใจดี ชอบช่วยเหลือผู้อื่น ใส่ใจคนรอบข้าง เฟรนลี่ เข้ากับคนอื่นได้ง่าย มั่นใจในตนเอง

งานถ่ายแบบ : ถ่ายปกนิตยสาร Kiddy time ของ LoveGenic และ พี่เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารส วางแผง ก.ค นี้

รางวัลที่เคยได้รับ : 

• SIAM INTER NATIONAL สาขา ดาวรุ่งดวงใหม่ ครั้งที่ 1 ประจำปี 2023

• กินรีทอง มหาชน สาขา นักแสดงหน้าใหม่ดีเด่น ครั้งที่ 9 ประจำปี 2567

• พิฆเนศวร สาขา ดาวรุ่งดวงใหม่ ครั้งที่ 12 ประจำปี 2567

• AMBASSADOR SIAM INTER NALIONAL AWARDS 2024 

• Top Star สาขา ดาวรุ่งดวงใหม่

#ติดตาม Ig : ammieqz_ Facebook : อิมมี่อิณญาฎา

ติดต่องาน แม่จิ๊บ : 0918879967

ฝากติดตามผลงานเร็วๆ นี้

• รถทัวร์ วีไอผี 33 ที่ตาย ฉายในโรงภาพยนตร์ ในวันที่ 26 ธันวาคม 2567

• ละคร เรื่อง “พอเพียง“ ทางช่อง 9 MCOT ออนแอร์เดือนตุลาคม 2567