จูเน่ – เจมีไนน์ – เจ้าขุน ร่วมถ่ายทอดคาแรกเตอร์สุดยูนีคของ Paul Smith ในคอลเลกชันล่าสุด Spring/Summer 2024

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / จูเน่ – เจมีไนน์ – เจ้าขุน ร่วมถ่ายทอดคาแรกเตอร์สุดยูนีคของ Paul Smith ในคอลเลกชันล่าสุด Spring/Summer 2024

สวย หล่อ มีคาแรกเตอร์โดดเด่นขั้นสุด เมื่อ 3 ศิลปินมากความสามารถอย่าง สาว “จูเน่” เพลินพิชญา โกมลารชุน และ 2 หนุ่ม “เจมีไนน์” นรวิชญ์ ฐิติเจริญรักษ์ และ “เจ้าขุน” จักรภัทร วรรธนะสิน ร่วมถ่ายภาพแคมเปญถ่ายททอดคาแรกเตอร์สุดยูนีคของ Paul Smith ผ่านคอลเลกชันล่าสุด Spring/Summer 2024 ที่บอกเล่าเรื่องราวการเดินทางในโลกแฟชั่นตลอดกว่า 50 ปีของแบรนด์สะท้อนผ่านดีไซน์ที่แฝงความขบถและล้ำสมัยของชุดสูท แจ็กเกตสูท เดรส แต่ยังคงความสดใส ความสนุกสนาน งานดีไซน์ทันสมัยที่สะท้อนพลังบวก โดยงานนี้ Sir Paul Smith (เซอร์ พอล สมิธ) ดีไซเนอร์ระดับโลก และผู้ก่อตั้ง Paul Smith ยังร่วมถ่ายภาพกับ จูเน่ – เจมีไนน์ – เจ้าขุน ด้วย

โดย เจ้าขุน มาในลุคโทนสีฟ้าอ่อนกับไอเทมคลาสสิก อย่าง เสื้อสเวตเตอร์แขนกุดถักทอลายสลับสีอ่อนเข้มกับกางเกงขายาวและแจ็กเกตลวดลาย Morning Light แสงที่ส่องผ่านมู่ลี่เวนิส (Venetian Blinds) และลุคสุดคูลกับเสื้อโค้ทและเสื้อเชิ้ตลายพิมพ์ Life Drawing แมทช์กับกางเกงยีนส์

หนุ่ม เจมีไนน์ มาในลุคขี้เล่นมีสไตล์กับเสื้อเชิ้ตลายพิมพ์ดอกไม้และแจ็กเกตที่มีซิลูเอตของการตัดเย็บของสูทแบบดั้งเดิมมาผสานกับงานออกแบบที่คอนทราสต์กับชุดสไตล์เวิร์กแวร์ และเครื่องแบบทหารปรากฏเป็นลุค ‘Breakfast Suit’ แสนสบาย

ส่วนสาว จูเน่ มาในชุดเดรสคล้องคอโดดเด่นด้วยลายพิมพ์ Life Drawing โทนสีหลักที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก ภาพยนตร์ Lawrence of Arabia ด้วยโทนสีแดงเป็นจุดเด่นตัดกับโทนสีกลาง อย่าง สีเบจ สีดำเข้ม และสีฟ้าอ่อน นอกจากนี้สาวจูเน่ยังมาในชุดสูทสีเหลืองอ่อน สะท้อนคาแรกเตอร์สาวเท่แฝงความขี้เล่นได้อย่างชัดเจน

ร่วมค้นหาตัวตนอันมีชีวิตชีวาไปกับ Paul Smith แบรนด์แฟชั่นสัญชาติอังกฤษ ซึ่งนำเข้าและจัดจำหน่ายในประเทศไทย โดยเซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป (CMG) ได้ที่ Paul Smith Flagship Store ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี พร้อมทั้งเคาน์เตอร์อีก 3 สาขา ณ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลชิดลม, เซ็นทรัลลาดพร้าว และเซ็นทรัลภูเก็ต ฟลอเรสต้า

#PaulSmith

#PaulSmithTH