“นนกุล” ร่วมกับพี่สาว น้องสาว เปิดร้าน “hangles (แฮงเกิลส์) Flagship store” แอฟ-ทักษร หอบกุหลาบช่อโตมอบให้เป็นกำลังใจ

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / “นนกุล” ร่วมกับพี่สาว น้องสาว เปิดร้าน “hangles (แฮงเกิลส์) Flagship store” แอฟ-ทักษร หอบกุหลาบช่อโตมอบให้เป็นกำลังใจ

นนกุล (ชานน สันตินธรกุล) ร่วมกับพี่สาว ลูกน้ำ (เพ็ญพิชชา สันตินธรกุล) และน้องสาว พิชชา (พิชชาธร สันตินธรกุล) จัดงาน GRAND OPENING เปิดตัวร้าน “hangles (แฮงเกิลส์) Flagship store” แห่งแรกของ hangles ใน concept “Give clothes a second life” ที่ได้รวมทั้งแฟชั่นมือสอง และร่วมมือกับแบรนด์แฟชั่นมากมาย ในการนำสินค้าค้างสต๊อกหรือมีตำหนิเพียงเล็กน้อยมารีเซล ที่ลดราคาสูงถึง 90% เพื่อให้ชาว #สายแฟแคร์โลก ได้มาร่วมซื้อ-ขาย หมุนเวียนแลกเปลี่ยนเสื้อผ้ากัน ณ ร้าน hangles สยามสแควร์ ซอย 5 (ตรงข้าม Rolex) หรือทางเข้าประตูหลัง สยามสแควร์วัน ชั้น 1

งานนี้ขวัญใจหนุ่มหล่อ สาวสวยสุดฮอต แอฟ ทักษอร ได้นำช่อดอกกุหลาบช่อใหญ่มามอบให้เพื่อเป็นกำลัง โดยมีเพื่อนนักแสดงในวงการ อาทิ บัว นลินทิพย์, ส้วม สุขพัฒน์ ฯลฯ มาร่วมแสดงความยินดี

ชานน สันตินธรกุล เผยว่า “วันนี้ได้เปิดร้านอย่างเป็นทางการแล้วครับ ได้รับการตอบรับที่ดีมาก สำหรับที่มาของการเปิดร้านนี้คือเสื้อผ้าของพี่สาวกับน้องสาวของผมล้นตู้มาก ตอนแรกมีนำเอาไปขายที่ตลาดกับในโซเชียล จากนั้นพัฒนาการขายมาขายในแอปพลิเคชัน แล้วก็ค่อยๆ มาขยับขยายด้วยการเปิดร้านนี้ ซึ่งเรา 3 คนมีแพสชั่นในเรื่องแฟชั่น แล้วก็อยากให้เราเป็นส่วนนึงเล็กๆ ที่ได้ ช่วยโลก และการขายเสื้อผ้ามือสองเป็นสิ่งที่พวกเราสนใจและชอบมาก ซึ่งพี่สาวกับน้องสาวผมหาข้อมูลต่างๆ มาแน่นมาก ในร้านเราจะมีเป็น 2 ส่วนหลักๆ ทั้งสินค้าแบรนด์ต่าง ๆ มากมาย ที่เป็นสินค้าที่มีตำหนิบ้างเล็กน้อย แต่ยังคงสวยงาม นำลดราคาสูงสุดถึง 90% หรือเสื้อผ้ามือสองแฟชั่นที่มีคนมาฝากขาย เรามีให้เลือกสรรมากมายในราคาพิเศษ ซึ่งตอนนี้เรามีโปรโมชั่นซื้อครบ 2000 บาท ได้ลดเพิ่มอีก 300 บาท อีกด้วยครับ

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถมาเลือกชมได้ที่ร้าน hanglesสยามสแควร์ ซอย 5 (ตรงข้าม Rolex) หรือทางเข้าประตูหลัง สยามสแควร์วัน ชั้น 1 หรือซื้อทางแอปพลิเคชัน hangles ก็ได้นะครับ”

แอฟ-ทักษอร เผยว่า “วันนี้แอฟมาให้กำลังใจน้องนุ้น น้องน้ำ และนนค่ะ ได้อุดหนุนเสื้อผ้าไปบ้างแล้วด้วยนะคะ แอฟรู้สึกว่าเสื้อผ้ามือสองเป็นสินค้าที่น่าสนใจและเป็นอีกวิธีหนึ่งที่เราจะช่วยโลก แถมได้ใส่เสื้อผ้าสวยๆ ที่เราแลกเปลี่ยนกัน สินค้าที่ร้านมีมากมาย หลากหลายให้ได้เลือก อยากให้มาสนับสนุนกันเยอะๆ นะคะ แอฟเองก็มีเสื้อผ้ามาฝากขายนะคะ สนใจลองเข้าไปติดติดตามที่ แอปพลิเคชัน hanglesได้นะคะ”