ดีคอลเจน ใส่ใจห่วงใยสุขภาพของคนไทยในช่วงฤดูฝน ถึงอากาศจะเปลี่ยนแต่ทำดีไม่เคยเปลี่ยน สนับสนุนชุดกันฝนและหมวก รวม 2,000 ชุด ให้เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานกลางแจ้ง กรุงเทพมหานคร

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ดีคอลเจน ใส่ใจห่วงใยสุขภาพของคนไทยในช่วงฤดูฝน ถึงอากาศจะเปลี่ยนแต่ทำดีไม่เคยเปลี่ยน สนับสนุนชุดกันฝนและหมวก รวม 2,000 ชุด ให้เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานกลางแจ้ง กรุงเทพมหานคร

(27 มิถุนายน 2567: กรุงเทพมหานคร) บริษัท เกร๊ต อิสเทอร์น ดรั๊ก จำกัด ผู้จัดจำหน่าย ดีคอลเจน ยาบรรเทาหวัด น้ำมูกไหล ปวดศีรษะและเป็นไข้ เดินหน้าสร้างสรรค์สังคมแห่งการแบ่งปัน ด้วยความห่วงใยในสุขภาพของคนไทยทุกคน โดยเฉพาะในฤดูฝนนี้ที่อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยอาจทำให้เกิดอาการป่วยได้ง่าย

ล่าสุด ดีคอลเจน จัดกิจกรรม “คนมีดีกับดีคอลเจน ถึงอากาศจะเปลี่ยน แต่ทำดีไม่เคยเปลี่ยน” มอบชุดกันฝนและหมวก รวมจำนวน 2,000 ชุด ให้กับกรุงเทพมหานคร เพื่อส่งต่อความห่วงใยให้กับเจ้าหน้าที่กวาดถนนผู้ปฏิบัติงานกลางแจ้งที่มีความเสี่ยงด้านสุขภาพ อันเกิดจากมลภาวะต่างๆ ทั้ง ควันจากท่อไอเสียรถยนต์ แดดร้อนจัด ฝนตก ให้ได้รับการปกป้องและปฏิบัติงานในช่วงหน้าฝนอย่างเต็มความสามารถ ซึ่งชุดกันฝนจะเป็นด่านแรกในการป้องกันร่างกายให้กับผู้ปฏิบัติงานกลางแจ้ง จากมลภาวะต่างๆ ได้เป็นอย่างดี ภายในงานได้รับเกียรติจาก นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เป็นผู้รับมอบ พร้อมด้วย คณะเจ้าหน้าที่กรุงเทพมหานคร ณ ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร (เสาชิงช้า)

เภสัชกรหญิง รัตวรรณ ศิริบูรณ์พิพัฒนา ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดร้านยา บริษัท เกร๊ต อิสเทอร์น ดรั๊ก จำกัด บริษัทยาและเวชภัณฑ์ดูแลสุขภาพชั้นนำของประเทศไทย ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายยาดีคอลเจน เผยว่า “บริษัทฯ เรามีความมุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้คนไทยได้รับการดูเเลสุขภาพที่ดี และแน่นอนว่าเรามีความห่วงใยในสุขภาพของคนไทย อยากส่งต่อสุขภาพที่ดีไปสู่ทุกคน ทุกเพศ ทุกวัย ทุกอาชีพ เพราะสุขภาพที่ดีส่งผลต่อการใช้ชีวิตประจำวัน

กิจกรรม “คนมีดีกับดีคอลเจน” ครั้งนี้จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 2 โดยเรามีความมุ่งมั่นอยากคืนสิ่งดี ๆ ให้กับสังคม โดยครั้งแรกเราจัดกิจกรรมมอบชุดผลิตภัณฑ์ยาดีคอลเจนและผลิตภัณฑ์ในเครือบริษัทฯ มอบให้สภากาชาดไทยจำนวน 700 ชุด พร้อมงบประมาณสนับสนุนกิจกรรมช่วยเหลือสังคมต่างๆ ของสภากาชาดไทยทั้ง 13 หน่วยบริการทั่วประเทศ เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่ากิจกรรมของเราจะช่วยบรรเทาทุกข์บำรุงสุขให้กับคนไทยได้ไม่มากก็น้อย

และในครั้งที่ 2 นี้ กิจกรรม “คนมีดีกับดีคอลเจน มอบชุดกันฝนและหมวกกันแดดให้กรุงเทพมหานคร” จำนวนรวมกว่า 2,000 ชุด ก็เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่เราอยากดูแลคนไทยให้ทั่วถึงทุกอาชีพ โดยเฉพาะช่วงนี้ก็เป็นฤดูฝนทางเจ้าหน้าที่ปฎิบัติงานการแจ้งอาจทำงานไม่สะดวก เราจึงสนับสนุนชุดกันฝนให้กับกรุงเทพมหานคร เพื่อมอบให้เจ้าหน้าที่กวาดถนน พี่ๆ น้องๆ ผู้ปฏิบัติหน้าที่กลางแจ้ง ที่คอยบริการอำนวยความสะดวกให้ประชาชน และต้องพบเจอทั้ง แดด ฝน ฝุ่น ให้ได้รับการปกป้องจากมลภาวะต่างๆ มากที่สุด การสวมใส่เสื้อกันฝน เมื่อต้องอยู่ในสภาวะอากาศที่เต็มไปด้วยความชื้นจากฝน ฝุ่นละออง จะช่วยป้องกันการติดเชื้อที่มาจากน้ำฝนหรือสิ่งอื่นๆ ที่อาจเข้าสู่ร่างกายได้

ดีคอลเจน เราจะมีกิจกรรมเพื่อดูแลสุขภาพของคนไทยอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปีแน่นอน ฝากติดตามกิจกรรมของเรา ในช่องทางออนไลน์ต่าง ๆ ทั้ง www.gedgoodlife.com และ Facebook : Ged Good Life ชีวิตดี ดี”