ของจริงไม่ต้องซื้อ! สาวไทยสุดสตรอง ป่าน ณิชาภัทร ประกาศข่าวใหญ่ ลงเรียนฮาร์วาร์ด มหาวิทยาลัยอันดับหนึ่งของโลก

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ของจริงไม่ต้องซื้อ! สาวไทยสุดสตรอง ป่าน ณิชาภัทร ประกาศข่าวใหญ่ ลงเรียนฮาร์วาร์ด มหาวิทยาลัยอันดับหนึ่งของโลก

ไม่มีดราม่าเพราะนี้คือของแทร่! แฟชั่นไอคอนชื่อดังนัมเบอร์วันไทยแลนด์ “ป่าน ณิชาภัทร” ผู้ที่ได้นิยามติดตัวว่า “คนไทยคนแรก” เหยียบพรมแดงงานระดับโลกมาแล้วนับครั้งไม่ถ้วน ทั้งงานเมทกาล่า, งานการกุศลของคนดังฮอลลีวูด,งานเทศกาลหนังระดับอินเตอร์ “ป่าน ณิชาภัทร” ทำถึง! เป็นคนไทยคนแรกปักธงประเทศไทยในงานสากลอยู่เสมอ ยิ่งช่วงหลังท๊อปฟอร์มกลายเป็นตัวแม่ตัวมัม เปิดเอเจนซีพีอาร์ดูแลภาพลักษณ์ดาราไทย The venture management พาซุปตาร์ระดับนางเอกคู่จิ้นสายวายบ้านเรา ร่วมงานแบรนด์ดังระดับโลกเพียบ งานนี้ประกาศจุดยืนชัดเจน “ป่าน ณิชาภัทร” ไม่หยุดพัฒนาความรู้ความสามารถพัฒนาประเทศบ้านเกิด ขอเป็นแรงบันดาลใจเอ็มพาวเวอร์ให้ผู้หญิงทุกคน ลงเรียนการเมืองที่สถาบันดัง คลังความรู้ที่เพาะบ่มนักการเมืองทั่วโลก ที่วิทยาลัยการปกครองจอห์น เอฟ เคนเนดี มหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด (Harvard Kennedy School) เป็นโรงเรียนสอนนักการเมือง โดยคนจบจากสถาบันแห่งนี้ต่อยอดเป็นเป็นนายก และประธานาธิบดีเพียบ

รวมไปถึงคนดังอย่าง “ทิม พิธา” ก็เป็นศิษย์เก่าก้นกุฏิที่สถาบันแห่งนี้เช่นกัน นับว่าไม่ใช่เรื่องง่ายที่ใครก็สามารถเข้าเรียนได้ที่นี้ ต้องผ่านการสะสมประสบการณ์ ผลงานความรู้ความสามารถ และมีจดหมายการันตีเพื่อเข้าเรียนอีกด้วย โดยเธอเลือกลงเรียนโปรแกรม Mid Career Master of Public Administration ซึ่งเป็นโปรแกรมเดียวของ Harvard ที่ใช้เวลาเรียน 1 ปี ถึงจะได้วุฒิจบปริญญาโท งานนี้ “ป่าน ณิชาภัทร” ลงพลังกายพลังใจเต็มที่ พร้อมความมุ่งมั่นที่ตั้งใจไขว้คว้าวิชาความรู้ กลับมาเพื่อลงชิงชัยเล่นการเมือง เพื่อหวังพัฒนาอุตสาหกรรมแฟชั่นไทย และชูอัตลักษณ์ความเป็นไทย นำเสนอซอฟต์พาวเวอร์ไทยสู่ความอินเตอร์ที่เธอได้เห็นจากประสบการณ์ตรงและผลักดันมาโดยตลอด ระดับเจ้าแม่แฟชั่นลงเรียนวันแรกจะธรรมดาไม่ได้ “ป่าน ณิชาภัทร” มาในลุคฮอตเนิร์ด เลือกใส่ชุดนักเรียนแสนเก๋ ออกแบบโดยศิลปินระดับโลกจากแบรนด์ Thom Browne ซึ่งเป็นสามีของ Andrew Bolton ภัณฑารักษ์ของ The Costume Institute แห่ง The Met Museum ซึ่งเป็นคนกำหนดธีม Met Gala ในแต่ละปี ผู้มีความสนิทสนมกับ “ป่าน ณิชาภัทร” ครีเอทลุคน่ารักออกมากร้าวใจมาก รวมไปถึงเช็คอินแลนด์มาร์คในตำนาน King Bhumibol Adulyadej of Thailand Square หรือ”จตุรัสภูมิพล” ใกล้กับ Harvard Square ในเมืองเคมบริจด์ รัฐแมสซาชูเซตส์ สหรัฐอเมริกา เอาฤกษ์เอาชัยก่อนเข้าเรียนการเมืองอย่างเต็มรูปแบบ


เรียกได้ว่าทำถึงเกิน! งดดราม่าเรื่องเรียนเพราะเธอคือ “ป่าน ณิชาภัทร” สาวไทยโรลโมเดลผู้สร้างปรากฏการณ์ใหม่ๆให้วงการแฟชั่นไทยเสมอ