นิยมยีนส์ เปิดตัว New Collection ใหม่ NYJ fiore

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / นิยมยีนส์ เปิดตัว New Collection ใหม่ NYJ fiore

นิยมยีนส์เปิดตัว คอลเลคชั่นใหม่ที่ชื่อ “NYJ fiore” ผ้ายีนส์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากฤดูกาล นั่นก็คือ ผ้าฮานาโกะ จากแบรนด์นิยมยีนส์ ซึ่งจะมีลักษณะเนื้อผ้าแน่นเส้นใยละเอียด สีไม่ตก เป็นผ้าที่แข็งแรงสามารถจับกลีบด้วยความร้อนสูงได้ ผลิตมาจากเส้นใยของผ้า โพลี่เอสเตอร์ และ สเปนเด็ก ผ้าจึงมีความยืดหยุ่นสูง ซักแล้วไม่ยืดหรือหด ที่สำคัญคือใส่สบายอีกด้วย ซึ่ง ได้จัดงานที่ อย่างสนุกสนาน มาพร้อมเหล่า นายแบบนางแบบ ไปค้นหาไอเท็มสุดฮอต เพื่อนำมาเป็น inspiration ในการคอมพลีทลุคสุดคูลที่ใช่ในสไตล์ของตัวเอง 

 โดย. แบรนด์นิยมยีนส์ ได้จัดงานดีๆแบบนี้ขึ้น เพื่อสร้างปรากฏการณ์ด้านแฟชั่นชุดยีนส์ ใหม่ๆ เพื่อให้ทุกท่าน ได้เข้ามาค้นหายีนส์ในสไตล์ที่ใช่ที่จะทำให้ทุกๆ วันของคุณเท่ห์มีสไตล์โดดเด่นเกินใคร และ ยกขวนกันมาให้ทุกท่านๆได้ชม กับดีไซน์และ Signature ให้คุณได้ มิกแอนแมท ได้แล้ววันนี้ ปังๆแบบนี้ก็ต้องมาพร้อมกับโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษสุดว้าวให้ทุกท่านได้ช้อป ได้อัพเดทเทรนด์กันก่อน ได้ที่เคาน์เตอร์นิยมยีนส์ ทั่วประเทศค่ะ

ทางแบรนด์นิยมยีนส์เองก็ได้ขนขบวนเล่าโมเดลนายแบบนางแบบ เพื่อให้ทุกคนได้สัมผัสกับ นิยมยีนส์ New collection ที่ชื่อว่า “NYJ fiore” ที่จะมาแชร์ไอเดียการแต่งตัว ให้คนรักยีนส์ทุกคนได้นำไป Mix & Match และได้เชิญ วง Safe planet จะมาโชว์เสียงร้องในเพลงเพราะๆ กันในงานอีกด้วย ซึ่งได้จัดงานไปเมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม 2567 ณ เดอะมอลล์โคราช

สนใจดูรายละเอียดได้ที่

https://www.facebook.com/niyomjeanss?mibextid=LQQJ4d