“มิสแกรนด์สระบุรี 2025” เปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ เฟ้นหา “บิวตี้ควีนสตาร์” ลั่นกองรบขนทัพเสริมความปังหวังชิงมงใหญ่ “มิสแกรนด์ไทยแลนด์2025”

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / “มิสแกรนด์สระบุรี 2025” เปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ เฟ้นหา “บิวตี้ควีนสตาร์” ลั่นกองรบขนทัพเสริมความปังหวังชิงมงใหญ่ “มิสแกรนด์ไทยแลนด์2025”

“มอร์ฟีน” สรินทร์ลดา มหากิจอัครพงษ์ ผู้อำนวยการกองประกวด มิสแกรนด์สระบุรี 2025 ประกาศความยิ่งใหญ่กับการเปิดศักราชใหม่ของการประกวด มิสแกรนด์สระบุรี เพื่อเฟ้นหาสุดยอดสาวงามที่ตอบโจทย์ “บิวตี้ควีนสตาร์” ให้ได้มากที่สุด

ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น G ของศูนย์การค้าเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ เริ่มต้นด้วยกาจัดการออดิชั่นสาวงามมากกว่า 50 คน เพื่อปรากฎตัวให้เหล่าคณะกรรมการ นำทีมโดย อิงฟ้า วราหะ ผู้จัดการกองประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์  , แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ , แม่มวย กิตติ์ธนัตถ์ ฐิติวัชรสกล หมดดูชื่อดัง , บูม เทยกะทะ , ริริว ระชาวีย์ พูลสวัสดิ์ , สไปรท์ พัชร์ธีรัตน์ , หยาดพิรุณ ปู่หลุ่น , มะปราง สุนทรี อ้วนอินทร์ (รองอันดับ 5 มิสแกรนด์ไทยแลนด์2024 – มิสแกรนด์สระบุรี2024) , เฌอเอม ชญาธนุส ศรทัตต์ , ยุวเฟิร์น ยุวภรณ์ ทรงงาม (รองอันดับ 5 มิสแกรนด์ไทยแลนด์2024 – มิสแกรนด์กรุงเทพมหานคร2024 ) และ มาดามแพม ได้คัดเลือกสาวงามกันสุดความสามารถ ในที่สุดก็ได้ 26 สาวงาม ที่จะเป็นตัวแทน 12 อำเภอของ มิสแกรนด์สระบุรี 2025

ซึ่ง 1 ใน 26 คนนี้ มี “หนูรัตน์ สุภัคชญา ชาวคูเวียง” อินฟูลเอ็นเซอร์ชื่อดังผู้บกพร่องทางการได้ยิน ผ่านเข้ารอบมาด้วย โดย “มอร์ฟีน สรินทร์ลดา” ผู้อำนวยการกองประกวดยืนยันว่านี่คือการให้โอกาสผู้หญิงคนหนึ่งที่มีฝันอยากเป็นนางงามได้เข้ามาร่วมการประกวดครั้งนี้ และยอมรับว่าเป็นการสร้างกระแสให้กับการประกวดจริง และแฟนนางงามทุกฝ่ายก็พร้อมสนับสนุน “หนูรัตน์” อีกด้วย 

นอกจากนี้ในงานยังมีการเปิดตัวผู้เข้าประกวด มิสแกรนด์สระบุรี 2025 ตัวจริงในชุดสุดสร้างสรรค์ธีมไพร์ดสุดอลังการ รวมถึงการเปิดตัวกิจกรรมการเก็บตัวของทั้ง 26 สาวงาม ตลอด 1 เดือนนี้นับจากนี้ด้วย รวมถึงการเปิดตัวมงกุฎเรือนงามที่สะท้อนความอุดมสมบูรณ์ของธรรมชาติ ความเจริญรุ่งเรือง และความบริสุทธิ์สดใสของจังหวัด สระบุรี ได้อย่างลงตัว

ทั้งนี้ “มอร์ฟีน สรินทร์ลดา” ผู้อำนวยการกองประกวดมิสแกรนด์สระบุรี 2025 ยังกล่าวอีกว่า “การประกวดหาตัวแทนมิสแกรนด์สระบุรีในปีนี้เป็นโจทย์ที่ยากและท้าทายมากขึ้น เพราะคนที่จะตอบโจทย์ “บิวตี้ควีนสตาร์” นั้นต้องพร้อมทุกๆ ด้านและมีความคิดสร้างสรรค์ในการนำเสนอตัวตนของตัวเองออกมาให้ได้ใจและฐานแนคลับที่จะคอยสนับสนุนหลังจากนี้ เพราะคนที่กองประกวดมิสแกรนด์สระบุรี ต้องการและตามหาคือคนที่มีเป้าหมายเดียวกันกับกองประกวดนั่นคือ “มงกุฎและตำแหน่งมิสแกรนด์ไทยแกรนด์ 2025” เท่านั้น