“Billkin – PP Krit” สุดปลื้ม! ฟีดแบ็กซิงเกิล “ยอม (Surrender)” แรงไม่หยุด ชวนแฟน ๆ เต้น ทำชาเล้นจ์ #ยอมSurrenderChallenge

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / “Billkin – PP Krit” สุดปลื้ม! ฟีดแบ็กซิงเกิล “ยอม (Surrender)” แรงไม่หยุด ชวนแฟน ๆ เต้น ทำชาเล้นจ์ #ยอมSurrenderChallenge

ฟีดแบ็กยังคงแรงไม่หยุด! หลังจาก 2 ศิลปินคู่ซี้ บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล และ พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร ปล่อยซิงเกิลคู่ในรอบ 4 ปี เพลง “ยอม (Surrender)”  ออกมาสร้างเซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่ให้กับแฟน ๆ ได้คึกคักกันถ้วนหน้า  โดยเพลงนี้ URBOYTJ มารับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ ถ่ายทอดเรื่องราวในมุมของ Billkin และ PP Krit   ซึ่งในพาร์ตของมิวสิกวิดีโอ ได้ผู้กำกับ สอง ศาศวัต  มาร่วมสร้างโลกมัลติเวิร์สให้ทั้งคู่ ได้อยู่ในลุคสุดปัง มากถึง 7 ลุค  เรียกว่าจัดเต็มกันแบบจุก ๆ  ทำเอายอดวิวในเอ็มวีเพลงนี้ ไต่อันดับทะลุ 1.5 ล้านไปอย่างรวดเร็ว!! และยังคงความแรง ความฮิต บนเพลย์ลิสต์ไว้อย่างต่อเนื่อง  

พีพี กล่าวว่า “ด้วยความที่เพลง ยอม (Surrender) เป็นเพลงที่แต่งขึ้นมาจากโมเมนต์ในชีวิตจริงของเราทั้งคู่ ที่บางทีก็อาจจะมีเถียงกันบ้าง ตีกันบ้าง ยอมกันบ้าง สลับกันไป  เวลาที่ร้องเพลงนี้ทีไร ก็เลยจะรู้สึกอินเป็นพิเศษ   ตอนถ่ายทำเอ็มวีเพลงนี้ ทั้งเบื้องหน้าเบื้องหลัง บอกเลยว่าสนุกมาก ๆ เลยครับ  สนุกที่ได้แต่งตัวอยู่ในหลาย ๆ มัลติเวิร์ส ไม่ว่าจะเป็น ในลุคคนถ้ำ,ลุคคาวบอย ฯลฯ      สำหรับเพลงนี้ พีอยากชวนทุกคนมาร่วมสนุก มาร่วมเต้น ร่วมทำชาเล้นจ์ #ยอมSurrenderChallenge  ไปพร้อม ๆ กัน อยากเห็นท่าเต้นของเพื่อน ๆ ทุกคนว่าจะเต้นออกมาได้น่ารักขนาดไหน”

บิวกิ้น กล่าวว่า “อยากขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนมากเลยนะครับ ที่ให้การซัปพอร์ต  และส่งกำลังใจ ให้เรา 2 คนมาโดยตลอด ขอบคุณที่ช่วยไลก์ ช่วยแชร์ ช่วยคอมเมนต์ จนทำให้ยอดวิวของเพลง ยอม (Surrender) ทะลุไปถึง 1.5 ล้านวิว  ใครที่ดูเอ็มวีแล้ว อย่าลืมไปดูซ้ำ ส่วนใครที่ยังไม่ได้ดู ก็อย่าลืมชวนเพื่อนมาดู  มายอมในทุกมัลติเวิร์สไปพร้อม ๆ กันนะครับ”

ติดตามชมเอ็มวีเพลง “ยอม (Surrender)”  ได้ทาง YouTube: Billkin & PP Krit Official

และฟังเพลงนี้ทาง Music Streaming ทุกช่องทาง

#BKPP_ยอมMV

#BKPP_ยอมSurrender

#Bbillkin #PPKritt

#ยอมSurrenderChallenge