คริส หอวัง

เปิดตัวครั้งแรกในไทย! OBAGI MEDICAL เวชสำอางลักซูรีปลุกพลังผิวอ่อนเยาว์จากอเมริกา ร่วมด้วย ‘คริส หอวัง’ ชวนสัมผัสประสบการณ์ยกระดับคุณภาพผิวด้วย Professional-C Serum

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / เปิดตัวครั้งแรกในไทย! OBAGI MEDICAL เวชสำอางลักซูรีปลุกพลังผิวอ่อนเยาว์จากอเมริกา ร่วมด้วย ‘คริส หอวัง’ ชวนสัมผัสประสบการณ์ยกระดับคุณภาพผิวด้วย Professional-C Serum

การมาถึงประเทศไทยครั้งแรกของ ‘OBAGI MEDICAL’ เวชสำอางลักซูรีที่ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังจากประเทศอเมริกาแนะนำ ด้วยคอนเซป medical grade skincare solutions ซึ่งมีต้นกำเนิดมาจากวิทยาศาสตร์ รวมถึงคลินิกชั้นนำในอเมริกายังแนะนำลูกค้าให้ใช้สำหรับเตรียมความพร้อมของผิวก่อนและหลังทำหัตถการ เพื่อผลลัพธ์การเปลี่ยนแปลงได้รวดเร็วยิ่งขึ้น มาพร้อมกับงานเปิดตัวสุดเอกซ์คลูซีฟที่ได้ คริส หอวัง นักแสดงหญิงมากฝีมือ พร้อมทั้งเหล่าผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังและบิวตี้บล็อกเกอร์ชั้นนำของประเทศไทย ร่วมสัมผัสประสบการณ์ยกระดับคุณภาพผิวอีกขั้น ด้วย Professional-C Serum 20% ที่รวมเทคโนโลยีและองค์ความรู้อันล้ำสมัย รังสรรค์เป็นเซรั่มเข้มข้นด้วยส่วนผสมอัน ‘บริสุทธิ์’ เพื่อให้ผิวของคุณรู้สึกถึงการเปลี่ยนแปลงในเวลาอันรวดเร็ว สัมผัสได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ณ บ้านปาร์คนายเลิศ

Dr. Suzan Obagi ผู้อำนวยการฝ่ายการแพทย์ บริษัท Obagi Cosmeceuticals จำกัด กล่าวว่า “ฉันคิดว่าผู้คนเข้าใจถึงการคืนความอ่อนเยาว์ให้ผิว ซึ่งอาจเป็นการพึ่งพาวิทยาการทางการแพทย์ที่ช่วยให้ผิวดูอ่อนกว่าวัยได้แต่สิ่งสำคัญสำหรับการดูแลผิวที่ฉันอยากแนะนำคือ การปกป้องผิวจากรังสียูวีและมลภาวะ ด้วยผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่มีส่วนผสมของสารกันแดด ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญของการมีผิวสุขภาพดี ดูอ่อนเยาว์อยู่เสมอ”

กลุ่มผลิตภัณฑ์ของ OBAGI MEDICAL ผ่านการทดสอบและได้รับการรับรองจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง เพื่อการเปลี่ยนแปลงและผลลัพธ์ที่เห็นได้ชัด ด้วยส่วนผสมอันบริสุทธิ์และมีความเข้มข้น ตอบโจทย์ทุกปัญหาผิว ตามพันธกิจของแบรนด์คือการพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างพิถีพิถัน เพื่อให้ทุกสภาพผิวได้รับการปรนนิบัติอย่างล้ำลึก ให้คุณเผยผิวดูสุขภาพดีอย่างมั่นใจ เพราะ OBAGI เชื่อว่าการดูแลผิวเป็นมากกว่าการ ‘แก้ไข’ หรือแม้แต่ ‘การป้องกัน’ ไม่ให้ผิวเสื่อมสภาพไปตามวัย

เผยผิวดูอ่อนเยาว์เหนือกาลเวลาไปกับ OBAGI MEDICAL เวชสำอางลักซูรีที่รวมองค์ความรู้และเทคโนโลยีล้ำสมัยมาไว้ด้วยกัน พร้อมรอลุ้นเตรียมต้อนรับ Counter อย่างเป็นทางการในเดือนกรกฎาคมนี้ที่ Beauty Hall ห้างสรรพสินค้า Paragon Department Store สัมผัสประสบการณ์ปลุกผิวดูกระจ่างใสจาก OBAGI MEDICAL ได้แล้ววันนี้ที่ Shopee / Lazada: Obagi Medical และติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Instagram / Facebook / Tiktok : Obagi Medical Thailand #ObagiMedical #ObagiMedicalThailand #ProfessionalCSerum