“เกรซ ฐิตารีย์” คว้ามงกุฎ “มิสแกรนด์สระบุรี 2025” ตอบโจทย์ “บิวตี้ควีนสตาร์”

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / “เกรซ ฐิตารีย์” คว้ามงกุฎ “มิสแกรนด์สระบุรี 2025” ตอบโจทย์ “บิวตี้ควีนสตาร์”

หลังจากแข่งขันเพื่อตามหา “บิวตี้ควีนสตาร์” ของกองประกวด มิสแกรนด์สระบุรี 2025 ที่ “มอร์ฟีน” สรินทร์ลดา มหากิจอัครพงษ์ ผู้อำนวยการกองประกวด มิสแกรนด์สระบุรี 2025 ทุ่มทุนสร้างจัดการประกวดครั้งนี้ด้วยทุนมากกว่าสิบล้านบาท 

ในที่สุดเมื่อคืนที่ผ่านมา ณ แจ้งวัฒนะฮลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ เจ้าของมงกุฏล้ำค่าและตำแหน่ง “มิสแกรนด์สระบุรี 2025” ก็ตกเป็นของ “เกรซ” ฐิตารีย์ พงศ์ธรสาธร อินฟลูเอ็นเซอร์สาวสุดฮอตมากความสามารถวัย 20 ปี เจ้าของผู้ติดตามทางโซลเชียลรวมทุกแฟลตฟอร์มเกือบ 10 ล้านคน คว้าตำแหน่งสูงสุดในค่ำคืนที่ผ่านมาไปครอง 

โดย เกรซ ฐิตารีย์ มิสแกรนด์สระบุรี 2025 ได้เปิดใจหลังคว้ามงกุฏว่า “การแข่งขันมิสแกรนด์สระบุรีที่ผ่านมาเกือบ 1 เดือนเป็นภารกิจชีวิตที่ท้าทายและยากลำบากสำหรับเกรซมาก แต่ตัวเองก็ได้ทำเต็มที่กับทุกภารกิจที่ได้รับมอบหมายจนถึงวินาทีสุดท้ายและก็ได้คว้ามงกุฎมิสแกรนด์สระบุรีมาครอบครองได้สำเร็จ หลายคนอาจจะคิดว่าเกรซเป็นตัวเต็งที่แข็งแกร่งแต่สำหรับเกรซมองว่าที่ผ่านมาก็เหนื่อยเพราะเพื่อนที่ประกวดด้วยกันทุกคนล้วนเก่งหมด ส่วนตัวมองว่าสิ่งที่ทำให้เกรซประสบความสำเร็จในวันนี้คือเกรซตั้งใจที่อยากจะได้มงกุฎนี้มาครองมากและเกรซพยายามทุกอย่างจริงๆ หลังจากนี้ฝากติดตามผลงานของหนูไปและให้กำลังใจกันไปเรื่อยๆ ฝากติดตามพัฒนาการของเกรซด้วยหนูสัญญาว่าจะพัฒนาและปรับปรุงข้อบกพร่องที่มีให้พร้อมที่สุดเพราะเป้าหมายต่อไปสำหรับหนูคือจะทำให้มิสแกรนด์สระบุรี 2025 คว้ามงกุฎ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2025 ให้ได้” เกรซกล่าว 

ในขณะตำแหน่งต่างๆอย่างเช่นรองอันดับ 1 มิสแกรนด์สระบุรี 2025 ตกเป็นของ “ไอลิน แนบสุข” และ รองอันดับ 2 ได้แก่ “ฟ้า วิศัลย์ศยา” 

นอกจากนี้ดาวเด่นของการประกวดอีกคนอย่าง “หนูรัตน์” ศุภัคชญา ชาวคูเวียง แม้เธอจะไม่ผ่านเข้ารอบ 13 คนสุดท้าย แต่เธอได้คว้ารางวัลพิเศษจากกองประกวดมิสแกรนด์สระบุรี 2025 นั่นคือ “รางวัลนางงามมิตรภาพ” โดยคุณมอร์ฟีนตั้งใจมอบสายสะพาย และ มงกุฎประจำตำแหน่งให้ให้แทนคำขอบคุณความตั้งใจและความปรารถนาอันแรงกล้าที่ครั้งหนึ่งในชีวิตเธออยากจะประกวดนางงามสักครั้งในนาม “มิสแกรนด์สระบุรี”  

การประกวด มิสแกรนด์สระบุรี 2025 ในค่ำคืนที่ผ่านมาได้เนรมิตแจ้งวัฒนะฮอลล์ให้กลายเป็นเมืองคาวบอยสุดอลังการทั้งแสงสีเสียงจัดเต็ม ซึ่งค่ำคืนที่ผ่านมาในการประกวดมิสแกรนด์สระบุรี โดยคุณมอร์ฟีน สรินทร์ลดา ยังได้มอบรายได้จากการจำหน่ายบัตรเข้าชมรอบตัดสินส่วนหนึ่งเป็นเงินทั้งหมด 50,000 บาทให้กับวัดถ้ำกระบอก เพื่อเป็นแรงขับเคลื่อนให้ภารกิจของวัดคือการบำบัดผู้ติดยาเสพติดให้ลาขาดและกลับมาสร้างชีวิตใหม่ของพวกเขาต่อไปได้ นอกจากนี้ค่ำคืนที่ผ่านมาการประกวดมิสแกรนด์สระบุรียังได้ทำสถิติผู้เข้าชมผ่านทางช่องทางออนไลน์แบบสดๆสูงสุดมากกว่า100,000 คน ถือเป็นการสร้างมาตรฐานและมิติใหม่ให้กับเวทีระดับจังหวัดของมิสแกรนด์ไทยแลนด์ให้เป็นที่รู้จักมากขึ้นอีกด้วย