การท่องเที่ยวฮ่องกงโชว์ของดี ‘ฮ่องกง’ จับคู่ ‘ศิลปะ’ และ ‘มูเตลู’ คอลแลปศิลปินไทย ออกแบบวอลเปเปอร์มือถือ “จอห์นและลูลู่พามูฯ ที่ฮ่องกง” 5 ลาย ให้ดาวน์โหลดฟรี!

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / การท่องเที่ยวฮ่องกงโชว์ของดี ‘ฮ่องกง’ จับคู่ ‘ศิลปะ’ และ ‘มูเตลู’ คอลแลปศิลปินไทย ออกแบบวอลเปเปอร์มือถือ “จอห์นและลูลู่พามูฯ ที่ฮ่องกง” 5 ลาย ให้ดาวน์โหลดฟรี!

เรื่องมูเตลูแล้วสำเร็จสมดังใจหวังจนเป็นที่ร่ำลือกันในหมู่คนไทย ต้องยกให้ ‘ฮ่องกง’ ที่ยืนหนึ่งไม่แพ้ใครในฐานะจุดหมายปลายทางที่เต็มไปด้วยวัดที่ศักดิ์สิทธิ์เรื่องการทำให้ความปรารถนากลายเป็นจริง การท่องเที่ยวฮ่องกง (Hong Kong Tourism Board: HKTB) @discoverhongkong จึงไม่รอช้า ดึงศิลปินดิจิทัลอาร์ตชาวไทย “Painterbell” เจ้าของลายเส้นสุดน่ารัก “จอห์นและลูลู่” มาร่วมออกแบบวอลเปเปอร์มือถือผ่านเรื่องราวของ จอห์นและลูลู่กับทริปสายมูฯ ในฮ่องกงของพวกเขา ที่บอกเล่าจุดเด่นของ ‘ฮ่องกง’ ที่เป็นที่ร่ำลือกัน ประกอบด้วย ลายวัดดัง 3 แห่ง 3 ลาย อย่าง 1.ลาย “รักรุ่ง”, 2.ลาย “เฮง เฮง รวย รวย” และ 3. ลาย “สำเร็จ” และอีก 2 ลายพิเศษชูเอกลักษณ์ความเป็นฮ่องกง อย่างลายอาหาร และ ลายสถาปัตยกรรมฮ่องกง ที่ทั้งสวยน่ารัก ใช้งานง่าย และมีความขลัง ให้คนรุ่นใหม่สายมูฯ ได้ดาวน์โหลดไปเสริมบารมีกันได้ฟรี ทางเว็บไซต์ https://bit.ly/muteluinhk

#discoverhongkong #muteluinhk #goodfortunehk