‘วิมานหนาม’ หนังไทย ดังไกล ถึงแคนาดา ในเทศกาล (Toronto International Film Festival 2024 : TIFF)

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ‘วิมานหนาม’ หนังไทย ดังไกล ถึงแคนาดา ในเทศกาล (Toronto International Film Festival 2024 : TIFF)

กระหึ่มเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติโทรอนโต 2567 ครั้งที่ 49 ประเทศแคนาดา (Toronto International Film Festival 2024 : TIFF) สำหรับภาพยนตร์ ‘วิมานหนาม’ ค่าย จีดีเอช และ ใจ สตูดิโอ ที่ได้รับเลือกให้ฉายเป็น International Premiere และฉายในสาย Discovery หรือในหมวดหมู่ของภาพยนตร์เรื่องแรก หรือเรื่องที่ 2 ที่โดดเด่นจากผลงานผู้กำกับรุ่นใหม่ทั่วโลก โดยมีผู้กำกับ ‘บอส นฤเบศ กูโน’ และโปรดิวเซอร์ ‘วัน วรรณฤดี’ พงษ์สิทธิศักดิ์’ เดินทางไปร่วมงานในครั้งนี้ด้วย ซึ่งกระแสตอบรับ ‘วิมานหนาม’ จากเทศกาลครั้งนี้ มีผู้ชมให้ความสนใจเข้าชมกันอย่างล้นหลาม พร้อมกล่าวรีวิวถึงหนังว่า ‘เป็นหนังที่หักมุมไปมา อย่างกับถนนคดเคี้ยวที่แม่ฮ่องสอน’ และยังขอถ่ายรูปกับผู้กำกับ-โปรดิวเซอร์ เป็นจำนวนมาก มีแฟนภาพยนตร์บางรายอินจัดถึงขนาดเอา ‘เปลือกทุเรียน’ มามอบให้ผู้กำกับอีกด้วย 

คอหนังจากเทศกาลหนังระดับโลก ยังให้เสียงตอบรับกันที่ดีขนาดนี้ แฟนๆ ภาพยนตร์ที่ไทย สามารถมาร่วมภาคภูมิใจกับ ‘วิมานหนาม’ ได้วันนี้ ในโรงภาพยนตร์

#วิมานหนาม 

#TheParadiseOfThorns

#tiff2024