ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ปังอินเตอร์นักแสดงหญิงไทย คนแรก บนรันเวย์ 2025 S/S Seoul Fashion Week

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ปังอินเตอร์นักแสดงหญิงไทย คนแรก บนรันเวย์ 2025 S/S Seoul Fashion Week

ปังอินเตอร์ สำหรับ ปุ๊กลุก – ฝนทิพย์ วัชรตระกูล  ปีนี้ได้เดินรันเวย์ 2025 S/S Seoul Fashion Week คอลเล็คชั่น spring / summer ที่ Dondaemun Design Plaza หรือ DDP Art Hall 1 

เรียกได้รูปภาพและคลิป VDO ส่งตรงมาจากเกาหลีสด ก็ว่าได้ 

การเดินแบบ แฟชั่นครั้งนี้ ปุ๊กลุกได้รับเกียรติจาก 3 แบรนด์ Doucan , duckdrive เดินแบบ ถึง 3 เซ็ท 3 สไตล์ ความเจิดจรัส ของนางเอกคนดัง..กระทบสายตาชาวต่างชาติและกระหึ่มโซเชียลได้ตะลึงขนาดไหน  

งานครั้งนี้กว่าจะออกสวยสง่างามดีไซน์เนอร์ของแต่ละแบรนด์ จะมีการนัดแนะ ก่อนวันจริงๆ ให้นางแบบ ได้ฟิตติ้งชุด  และมีการฝึกซ้อมเพื่อเลือกให้ตรงกับนางแบบผู้สวมใส่ให้มากที่สุด  

 ที่สำคัญเบื้องหลังเวทีนี้ นางเอกสาวคนดัง ทำงานหายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้ง เพราะมีหนุ่มหวานใจ ไมค์ ภัทรเดช สงวนความดี มาคอยเชียร์ให้กำลังติดขอบเวทีไม่ห่างซะด้วย 

ปุ๊กลุกเผยความรู้สึกว่า

 “ไปคราวนี้ อยากลองหาประสบการณ์ใหม่ๆ ที่ยังไม่เคยทำกับงาน Seoul Fashion Week 2025  ต้องขอบคุณแบรนด์ดังๆ @duckdive_official @doucan_official @man.g_studio ที่ให้เกียรติปุ๊กลุก และไว้วางใจให้ได้เป็นส่วนหนึ่งในโชว์ดีๆ ทั้ง 3 โชว์ ถือว่าได้ประสบการณ์ใหม่ที่ดีมากๆ ในการทำงานครั้งนี้ พอได้ลองทำรู้สึกสนุก และท้าทายตัวเองมากๆ ในการทำสิ่งที่ตั้งใจมากๆเลย ดีใจที่ได้ร่วมงานกับทีมงานมืออาชีพของเกาหลีทุกคน ขอบคุณเพื่อนๆนางแบบ ขอบคุณทีมงานทุกคน สนุกมากค่ะ “

#Seoulfashionweek2025  

#PooklookFonthip

#ปุ๊กลุก