DaruNi (ดารุนี่) เสิร์ฟลุคใหม่สุดสตรอง!!! ปล่อยซิงเกิล “LET ME BE YOUR BOY” ประกาศศักดิ์ดาตัวแทนผู้หญิงยุคใหม่

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / DaruNi (ดารุนี่) เสิร์ฟลุคใหม่สุดสตรอง!!! ปล่อยซิงเกิล “LET ME BE YOUR BOY” ประกาศศักดิ์ดาตัวแทนผู้หญิงยุคใหม่

 เตรียมกลับมาสร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญให้กับวงการเพลงไทยอีกครั้ง สำหรับ DaruNi (ดารุนี่) ศิลปินเกิร์ล กรุ๊ปวงแรกจากค่าย RABBIT MOON ประกอบด้วย 6 สาวสมาชิก MEEMIE (มีมี่), GIGY (จีจี้), KAELIE (เคลี่), REMY (เรมี่), SEAMOON (ซีโมน), TITA (ทีต้า) หลังจากเดบิวต์ซิงเกิลแรกในปี 2024 กับเพลง “หนูพูดได้มั้ย (ความลับนางฟ้า)” Secret Angel ล่าสุดคัมแบ็คทั้งทีจะธรรมดาได้ยังไง เปลี่ยนลุคใหม่สุดสตรอง ในซิงเกิลที่ 2 เพลง LET ME BE YOUR BOY เพลง Pop ที่มีส่วนผสมของดนตรี Electronic เป็นตัวแทนของผู้หญิงยุคใหม่ที่มีความมั่นใจ อยากจะบอกผู้ชายว่า ไม่ต้องมาดูแลฉันเหมือนผู้หญิงคนอื่น เพราะฉันดูแลตัวเองได้ แล้วก็ดูแลเธอได้อีกด้วย ไม่ต้องทำเหมือนกับฉันอ่อนแอ ผลัดกันดูแลเทคแคร์ แค่เรารักกันก็พอ โดยเพลงนี้ยังแสดงให้เห็นถึงความสามารถที่เติบโตขึ้นของพวกเธอทั้ง 6 คนผ่านการร้อง เต้น แร็ป แบบจัดเต็ม ดึงเอาเอกลักษณ์ของแต่ละคนออกมาได้อย่างโดดเด่น เพื่อกลับมาพร้อมลุยวงการ T-POP อีกครั้ง

โดย DaruNi (ดารุนี่) เผยว่า “สำหรับซิงเกิลที่สอง LET ME BE YOUR BOY เปลี่ยนจากซิงเกิลแรกของพวกเราเป็นอย่างมาก เพราะจากซิงเกิลแรก หนูพูดได้มั้ย เพลงและเอ็มวีจะมีกลิ่นของความเป็นยุค 90s แต่พอมาซิงเกิลนี้ แนวเพลงจะมีความเป็น Electronic และดูเป็นยุคสมัยอนาคตมากๆ รวมถึงสไตล์การแต่งตัวที่เหมือนมาจากโลกอนาคต และทุกคนดูเติบโตขึ้นมาก เนื้อหาเพลงนี้สื่อว่าแบบให้เราได้เป็นคนที่คอยดูแลและอยู่เคียงข้างคุณ โดยที่คุณไม่ต้องคอยเทคแคร์หรือสปอยเราเลย เพราะเราดูแลตัวเองได้เต็มที่แล้ว และจากนี้ไป เรานี่แหละจะเป็นคนที่ดูแลคุณอย่างเต็มใจ เพราะเราเชื่อว่า เราคือคนที่คุณต้องการจริง ๆ ได้พี่โฟร์ ประทีป หรือ พี่โฟร์ 25 Hours มาโปรดิวให้ ส่วนเนื้อเพลงก็จะเป็นพี่โฟร์ และพี่ geniepak ก็มีหลาย ๆ ส่วนที่พวกเราได้เสนอเพิ่มเติมเข้าไป ด้านท่าเต้นได้มีการปรึกษากับคุณครูทีม แพชชั่น ฟรุ๊ต แดนซ์เพื่อปรับท่าบางท่าให้เข้ากับพวกเรามากขึ้น และที่ขาดไม่ได้เลยก็คือลุคในเอ็มที่ได้มีการปรึกษากับพี่ stylist team และพี่ทีมงานเพื่อให้ออกมาได้เริ่ดที่สุด การถ่ายทำเอ็มวีเพลง LET ME BE YOUR BOY เราถ่ายทำกันในอินดอร์เป็นส่วนใหญ่ค่ะ สถานที่คือสวยมาก มีหลายมุม ในเอ็มวีทุกคนจะเห็นว่าช่วงแรกที่มีดวงดาวทั้ง 6 ดวงพุ่งอยู่ในกาแล็กซี คือเราเป็นเหมือนนักเดินทางที่สามารถดูแลตัวเองได้ และเลือกที่จะเดินทางผ่านชีวิตอย่างมีความมั่นใจ กาแล็กซีและดวงจันทร์ที่เห็นในเอ็มวี สื่อถึงความไร้ขีดจำกัดของพวกเราเหมือนเป็นส่วนหนึ่งของจักรวาลที่มีอิสระที่จะทำสิ่งที่ตัวเองต้องการ เราจะมีภาพลักษณ์ที่ดูล้ำยุค มีบรรยากาศเหมือนในโลกอนาคตหรือจักรวาล เพื่อสะท้อนถึงการเป็นผู้หญิงที่แข็งแกร่ง ขอฝากผลงานเพลงนี้ด้วยนะคะ เพลง LET ME BE YOUR BOY พวกเราและพี่ๆทีมงานตั้งใจทำเพลงนี้ออกมามากๆเลยค่า เพื่อให้ทุกคนได้รับชมสิ่งที่ดีที่สุดค่ะ สามารถติดตามพวกเราได้ทุก Platform พิมพ์ DaruNi_official และสามารถรับชม MV เพลง Single ที่ 2 ของพวกเรา LET ME BE YOUR BOY ได้แล้วที่ YouTube : Rabbitmooncorp และฟังเพลงได้ทุก Streaming Platform ค่ะ”

MV “LET ME BE YOUR BOY”

ติดตามออฟฟิเชียลเพิ่มเติมจาก

ค่าย RABBIT MOON ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/share/85AVGvsGbmpzXchu/?mibextid=LQQJ4d

Instagram : https://www.instagram.com/daruni_official?igsh=cTc5dTJqMWtwMmg0&utm_source=qr

X : https://x.com/daruni_official

TikTok : https://www.tiktok.com/@daruni_official?_t=8pd87fNXg1J&_r=1

#DaruNi_LMBYB

#LetMeBeYourBoy

#DaruNi

#RABBITMOON