กระเป๋าสตางค์สำหรับผู้ชาย แบรนด์หลุยส์ วิตตอง ดีไซน์เข้ม เสริมความภูมิฐาน

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / กระเป๋าสตางค์สำหรับผู้ชาย แบรนด์หลุยส์ วิตตอง ดีไซน์เข้ม เสริมความภูมิฐาน

กระเป๋าสตางค์สำหรับผู้ชาย แบรนด์หลุยส์ วิตตอง ดีไซน์เข้ม เสริมความภูมิฐาน

กระเป๋าสตางค์สำหรับผู้ชาย แบรนด์หลุยส์ วิตตอง ก็มีหลากหลายสไตล์ด้วยกัน แต่ครั้งนี้จะขนทัพกระเป๋าสตางค์มาดเข้มมาแนะนำให้ ใช้แล้วดูภูมิฐานน่าเกรงขามสุด ๆ จะมีแบบไหนบ้าง ไปดูพร้อม ๆ กัน ดังนี้

1.กระเป๋าสตางค์สำหรับผู้ชาย แบรนด์หลุยส์ วิตตอง รุ่น MULTIPLE

ใบแรกมาพร้อมกับกระเป๋าสตางค์รุ่น Multiple Wallet ที่รังสรรค์จาก Monogram Eclipse สีดำลายเทาอ่อน ทำให้มองเห็นลวดลายชัดเจน กระเป๋าสตางค์รุ่นนี้มาพร้อมช่องใส่บัตรเครดิต 3 ช่อง ช่องแบ่งใส่ธนบัตรอีก 2 ช่อง และช่องด้านข้างสำหรับใส่ใบเสร็จ 2 ช่อง อีกทั้งยังมีช่องใส่นามบัตร 2 ช่อง จึงถือเป็นหนึ่งในกระเป๋าสตางค์สารพัดประโยชน์ ดีไซน์เรียบง่าย แสดงออกถึงเอกลักษ์ของหลุยส์ วิตตอง ภายใต้สีเข้มอย่างสีดำ

2.กระเป๋าสตางค์สำหรับผู้ชาย แบรนด์หลุยส์ วิตตอง รุ่น Slender

กระเป๋าสตางค์มาดเข้มอีกหนึ่งใบกับรุ่น Slaender ตัดเย็บจาก Monogram Eclipse แคนวาสเช่นกัน ออกแบบด้วยสีดำ วาดลวดลายเอาไว้ด้วยสีเทาอ่อนที่ตัดกัน ทำให้สีดูชัด ทรงกระเป๋าเล็กกะทัดรัดใบบาง แต่จุของได้พอดิบพอดีด้วยช่องใส่บัตรเครดิต 8 ช่อง และช่องแบ่งใส่ธนบัตรอีก 1 ช่อง ดูภูมิฐานด้วยกระเป๋าใบเรียบหรู พกพาง่ายด้วยขนาดที่ไม่ใหญ่เกินไป

3. กระเป๋าสตางค์สำหรับผู้ชาย แบรนด์หลุยส์ วิตตอง รุ่นใส่บัตรและเหรียญ

ใบนี้ยิ่งเล็กกะทัดรัด แต่ยังสามารถพกพาเป็นกระเป๋าสตางค์ได้ด้วยการเป็นกระเป๋าใส่เหรียญ เหมาะกับคนที่ไม่ชอบพกพาเงินสด โดยใบนี้เป็นกระเป๋าที่มาพร้อมช่องใส่เหรียญหนึ่งช่องมีซิปสำหรับปิดเปิดใช้งานง่าย และ มีช่องใส่บัตรเครดิตทั้งหมด 4 ช่อง นอกจากนี้ยังมีช่องใส่ธนบัตรอีก 1 ช่องให้ด้วย ตัดเย็บจาก Damier Graphite สีดำที่มาพร้อมลวดลายตารางสลับดำกับเทาอ่อน เสริมลูกเล่นสีดำสนิทตัดเป็นพื้นหลังของช่องใส่บัตรที่ด้านหน้ากระเป๋า

4. กระเป๋าสตางค์สำหรับผู้ชาย แบรนด์หลุยส์ วิตตอง รุ่น Marco

กระเป๋าสตางค์รุ่นถัดมาชื่อรุ่นว่า Marco เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่ใช้แล้วภูมิฐานกับสีน้ำตาลซึ่งเป็นสีหลักของแบรนด์ ตัดเย็บจากวัสดุในตำนานของหลุยส์ วิตตองด้วย Monogram แคนวาส ทรงกระเป๋าสี่เหลี่ยมที่มองไกล ๆ เหมือนจตุรัส ทำให้ดูกะทัดรัด เพียงแค่ด้านยาวกับด้านกว้างห่างกันนิดหน่อยเพียง 0.5 นิ้ว สามารถใส่ในกระเป๋ากางเกงด้านหลังได้ด้วยขนาดที่พอดี มาพร้อมช่องใส่บัตรเครดิต 4 ช่อง ช่องแบ่งใส่ธนบัตร 2 ช่อง ช่องด้านข้างสำหรับใส่ใบเสร็จ 1 ช่อง และช่องแบ่งใส่เหรียญ 1 ช่อง

5. กระเป๋าสตางค์สำหรับผู้ชาย แบรนด์หลุยส์ วิตตอง รุ่น AMERIGO

กระเป๋าสตางค์รุ่น Amerigo ที่มาพร้อมวัสดุหนังคาวไฮด์ Taiga สีดำสนิทไม่มีลวดลาย ประทับโลโก้ LV ขนาดเล็กกะทัดรัดเอาไว้ที่มุมกระเป๋าสตางค์ ความเข้มของกระเป๋าใบนี้ชัดเจนพอที่จะทำให้ผู้ใช้งานดูภูมิฐานสุด ๆ อีกทั้งยังมาพร้อมความเรียบหรูดูดี ด้วยงานหนังไม่มีการวาดลวดลาย แต่มีลายเส้นที่ฝังอยู่ในตัวหนังกระเป๋า ซึ่งทำให้ดูดีอย่าบอกใคร มาพร้อม ช่องใส่บัตรเครดิต 8 ช่อง ช่องแบ่งสำหรับใส่ธนบัตร 1 ช่อง ช่องแบ่งแบบมีซิปสำหรับใส่เหรียญ 1 ช่อง ช่องกระเป๋าแบนเรียบ 2 ช่องสำหรับใส่กระดาษและใบเสร็จ อีกทั้งยังมีช่องใสแสดงให้เห็นบัตรประจำตัวหรือรูป ง่ายต่อการแสดงบัตรประชาชนเมื่อจำเป็น โดยไม่ต้องหยิบบัตรออกมาจากกระเป๋าให้ยุ่งยาก

This image has an empty alt attribute; its file name is 850330_0-1200x767.jpg

6.กระเป๋าสตางค์สำหรับผู้ชาย แบรนด์หลุยส์ วิตตอง รุ่น Slender Pilot

กระเป๋าสตางค์รุ่น Slender Pilot ตัดเย็บจากหนังคาวไฮด์ Taurillon ประทับลาย Monogram สีดำสนิท ลวดลายก็เป็นสีดำสีเดียวกันกับตัวกระเป๋า ทำให้ยังดูเรียบไม่วุ่นวาย ถือเป็นอีกหนึ่งรุ่นมาดเข้มที่เข้ากับผู้ชายที่ดูภูมิฐาน ใช้งานง่ายไม่ต้องคิดมาก ถือไปไหนมาไหนก็ได้ในทุก ๆ วัน ออกแบบเป็นกระเป๋าสตางค์ฝาพับด้านหน้าตัดมุมเฉียงและเสริมช่องแบ่งกระเป๋ามีซิป ด้านการใช้งานมีทั้งช่องใส่บัตร 6 ช่อง ช่องกระเป๋าด้านใน 2 ช่อง และช่องแบ่งสำหรับใส่ธนบัตรและใบเสร็จ

This image has an empty alt attribute; its file name is 850327_0-1200x823.jpg

7. กระเป๋าสตางค์สำหรับผู้ชาย แบรนด์หลุยส์ วิตตอง รุ่น Marco

กระเป๋าสตางค์รุ่น Marco ใบนี้รังสรรค์จาก Damier Graphite แคนวาส เอกลักษณ์ของหลุยส์อีกหนึ่งสไตล์กับกระเป๋าสตางค์ลายตาราง สลับสีดำกับเทาอ่อน ประทับตัวอักษร LOUIS VUITTON PARIS เล็ก ๆ เอาไว้ที่ตารางช่องหนึ่ง ตัวกระเป๋าเป็นแบบพับครึ่ง ภายในมาพร้อมช่องใส่บัตร 4 ช่อง และช่องแบ่งสำหรับธนบัตร 2 ช่อง และช่องด้านในสำหรับใส่นามบัตร ปิดท้ายด้วยช่องใส่เหรียญที่ออกแบบเหมือนซองจดหมายมีหมุดกดปิดซึ่งอยู่ภายในกระเป๋าสตางค์ใบหลัก ใบนี้เล็กกะทัดรัด ใส่กระเป๋ากางเกงด้านหลังได้

This image has an empty alt attribute; its file name is 850325-1200x876.jpg

8. กระเป๋าสตางค์สำหรับผู้ชาย แบรนด์หลุยส์ วิตตอง รุ่น Pocket Organizer

กระเป๋าสตางค์สำหรับผู้ชาย แบรนด์หลุยส์ วิตตอง ใบสุดท้ายที่นำมาเสนอคือรุ่น Pocket Organizer มาพร้อมสีดำสนิททำจากหนังคาวไฮด์ Taiga ทรงกระเป๋าเป็นทรงยาวแนวตั้ง มีช่องใส่บัตรหลากหลาย ประกอบไปด้วยช่องใส่บัตรเครดิต 3 ช่อง ช่องกระเป๋าด้านใน 5 ช่อง และช่องกระเป๋าด้านนอกอีก 1 ช่อง รองรับการพกพาเงินได้ด้วยช่องกระเป๋าที่หลากหลายเหล่านี้

ทั้งหมดนี้ก็เป็นกระเป๋าสตางค์สำหรับผู้ชาย แบรนด์หลุยส์ วิตตอง ที่คัดมาให้เฉพาะใบที่เอาใจผู้ชายสายเข้มมีมาด ใช้แล้วดูภูมิฐาน สร้างภาพลักษณ์ให้ดูน่าเกรงขาม เหมาะกับผู้ชายที่รักในความเป็นผู้นำ หรือความก้าวหน้าในชีวิต