แทบไม่เชื่อสายตา“ โก้ ธีรศักดิ์” เปลี่ยนไปมาก ลุคนี้โอปป้าสุดๆเหมือนเพิ่งเข้าวงการ หลังน้ำหนักลด 20 โล

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / แทบไม่เชื่อสายตา“ โก้ ธีรศักดิ์” เปลี่ยนไปมาก ลุคนี้โอปป้าสุดๆเหมือนเพิ่งเข้าวงการ หลังน้ำหนักลด 20 โล

เห็นแล้วต้องขยี้ตาดูให้แน่ใจว่าใช่หรือเปล่า สำหรับนักแสดงมากความสามารถ“ โก้ ธีรศักดิ์ พันธุจริยา“ ที่ถือว่าเปิดตัวเป็น LGBTQ แบบชัดเจน และในระยะหลังไว้ผมยาว แถมรับงานละครเป็นขุ่นแม่ ที่เปรี้ยวจี๊ดในละครหลายๆเรื่อง

ล่าสุดเห็นภาพแฟชั่นชุดสีเหลืองสดใส ลุคผมสั้นดูโอปป้าเกาหลีเกาใจสุดๆไม่แพ้สมัยเข้าวงการใหม่ๆ ต้องยอมรับว่าดูดีและหล่อเหมือนได้ลดอายุไปสัก30ปี ส่วนสาเหตุที่ตอนนี้กลับมาลุคโอปป้าแบบนี้เจ้าตัวบอกว่า พอได้มารู้จักแบรนด์ HONEY Q เห็นดาราหลายๆคนหุ่นกลับมาฟิตเหมือนตอนวัยรุ่น เราก็สนใจเพราะก่อนหน้านี้อ้วนมาก หนักเกือบ 100 โล คาแรคเตอร์ผมยาวอ้วนลงพุง จนโดนแซวว่าคล้ายกับ พี่โป่ง หินเหล็กไฟ ก็บอกตัวเองว่าไม่ได้ละสภาพนี้ จะต้องกลับมาฟิตเหมือนตอนเข้าวงการใหม่ๆจากความพยายามมุ่งมั่นและมี HONEYQ เป็นตัวช่วย กรี๊ดเลยจ้าน้ำหนักลงไป20โล เหมือนได้ย้อนวัยกลับไป30ปี ภูมิใจกับร่างนี้มาก ไม่คิดว่าตัวเองจะทำได้ ที่สำคัญมีแต่คนชมว่าหล่อเหมือนหนุ่มเกาหลี ปลื้มใจสุดจะไม่ยอมปล่อยให้ตัวเองกลับไปอ้วนอีกแล้ว