“พลพล-ลุลา” นำทีมศิลปิน “กัน นภัทร”, “ซี-คีน”, “อั๋น-อชิ” บินลัดฟ้าพาซอฟต์พาวเวอร์ไทยไปย่างกุ้ง ในงาน Thai Festival 2024 in Yangon

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / “พลพล-ลุลา” นำทีมศิลปิน “กัน นภัทร”, “ซี-คีน”, “อั๋น-อชิ” บินลัดฟ้าพาซอฟต์พาวเวอร์ไทยไปย่างกุ้ง ในงาน Thai Festival 2024 in Yangon

พลพล พลกองเส็ง พร้อมด้วย ลุลา กันยารัตน์ ศิลปินจีเอ็มเอ็ม มิวสิค นำทีม กัน-นภัทร ศิลปินช่องวัน31, ซี-เดชชาติ, คีน-สุวิจักขณ์, อั๋น-ณภัทร และ อชิ-พีระกานต์ นักแสดงสังกัดจีเอ็มเอ็มทีวี เดินทางพาซอฟต์พาวเวอร์ไทยไปสร้างความบันเทิงให้แฟนคลับชาวเมียนมา รวมถึงชาวไทยที่อาศัยอยู่ในย่างกุ้ง ในงาน Thai Festival 2024 in Yangon จัดขึ้นโดย สถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงย่างกุ้ง ร่วมกับ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่, ช่องวัน31 และ จีเอ็มเอ็มทีวี ระหว่างวันที่ 27-29 กันยายน 2567 ณ ห้างสรรพสินค้า Junction City นอกจากพบกับโชว์จากเหล่าศิลปินชื่อดัง ที่ขนเพลงสุดฮิตมาโชว์พลังเสียงให้แฟนๆ ได้ฟินแล้ว ภายในงานยังมีการจัดการแข่งขันร้องเพลงไทยโดยผู้เข้าแข่งขันชาวพม่า T-Pop Star Challenge, Myanmar เพื่อส่งเสริมซอฟต์พาวเวอร์เพลงไทย สร้างความนิยมต่อเพลงไทยและภาษาไทยในหมู่ชาวพม่า โดยมี ลุลา และ กัน นภัทร ร่วมเป็นคณะกรรมการตัดสิน ในการแข่งขันรอบรองชนะเลิศและชิงชนะเลิศ พร้อมด้วยกิจกรรมมากมายในงาน อาทิ สนุกไปกับภาพยนตร์ไทยยอดนิยม เรื่อง หลานม่า, เธอ ฟอร์ แคช สินเชื่อ..รักแลกเงิน และ พี่มาก..พระโขนง ร่วมชมสาธิตการทำอาหารไทย การแสดงมวยไทย และรำไทย พร้อมช้อปปิ้งสินค้าไทยที่มาร่วมออกร้านในงานมากมาย เป็นต้น สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและรับชม Live Streaming ได้ที่ Facebook: T-Pop Star Challenge, Myanmar หรือ Website: www.tpopstar.com

พลพล พลกองเส็ง เปิดเผยว่า

“รู้สึกยินดีและเป็นเกียรติมากๆ ครับ ที่ได้เป็นหนึ่งในตัวแทนศิลปินไทย ไปเผยแพร่และประชาสัมพันธ์ประเทศไทย รวมทั้งเพลงไทยให้ชาวพม่าได้รู้จักมากขึ้น ภูมิใจมากครับที่ชาวต่างชาติให้ความสนใจความเป็นไทย ทั้งศิลปวัฒนธรรม อาหารไทย เพลงไทยและสินค้าไทยต่างๆ ซึ่งในงานครั้งนี้นอกจากผมแล้วยังมีศิลปินอีกหลายท่านที่เตรียมเพลงเพราะๆ มามอบให้แฟนๆ ทุกคนได้ฟังกัน รับรองว่าประทับใจแน่นอนครับ แฟนๆ ชาวเมียนมาและชาวไทยในย่างกุ้ง อย่าลืมมาเจอกันในงาน Thai Festival 2024 in Yangon กันนะครับ”

ลุลา กันยารัตน์ เปิดเผยว่า

“ขอขอบคุณสถานทูตไทยในย่างกุ้งที่ให้ลุลามีโอกาสได้มาร่วมงาน Thai Festival 2024 in Yangon ในครั้งนี้ และเป็นเกียรติมากค่ะที่ได้ร่วมเป็นหนึ่งในคณะกรรมการของการประกวด T-Pop Star Challenge, Myanmar ถือว่าเป็นกิจกรรมดีๆ ที่ทำให้เพลงไทยของเราได้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้นด้วยค่ะ รู้สึกปลื้มใจทุกครั้งที่ได้เห็นชาวต่างชาติชื่นชอบในเพลงไทย รวมทั้งละครและภาพยนตร์ของไทย สำหรับแฟนๆ ชาวไทยสามารถติดตามชมโชว์ของพวกเราได้ในวันที่ 28-29 กันยายนนี้ โดยสามารถรับชม Live ผ่านทาง Facebook: T-Pop Star Challenge, Myanmar อย่าลืมมาให้กำลังใจพวกเรากันเยอะๆ นะคะ”