ซัมยัง บูลดัก ซอส’ จับมือ ‘โอ๊ต ปราโมทย์’ ท้าวัยรุ่นสายแซ่บ พิสูจน์ความเผ็ดแบบเกาหลี ที่งาน ‘สแปลช บูลดัก’

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ซัมยัง บูลดัก ซอส’ จับมือ ‘โอ๊ต ปราโมทย์’ ท้าวัยรุ่นสายแซ่บ พิสูจน์ความเผ็ดแบบเกาหลี ที่งาน ‘สแปลช บูลดัก’

โอ๊ต ปราโมทย์ เปิดมุมแอบแซ่บกลางกรุงเทพฯ ชวนวัยรุ่นสยามพิสูจน์ความเผ็ดไฟลุก กับ ‘ซัมยัง บูลดัก ซอส’ ซอสเผ็ดอันดับ 1 จากเกาหลี ในงาน “สแปลช บูลดัก” ที่มีกิจกรรมสุดมัน สำหรับสายแซ่บทุกรูปแบบ ท้าให้นำอาหารจานเด็ดมา “ราด” หรือ “จิ้ม” กับซัมยัง บูลดัก ซอส ถ่ายรูปแบบไฟลุก และเล่นเกมปล่อยพลังแบบฮอตๆ ชิงของรางวัลพิเศษ ทั้งสนุก ทั้งฮอต ทั้งแซ่บ ที่เซ็นเตอร์พอยต์ สยามสแควร์ ไปเมื่อเร็วๆ นี้

งานนี้ ‘ซัมยัง บูลดัก ซอส’ ไม่ยอมแพ้ความฮอตปรอทแตกของอากาศเมืองไทย จัดสแปลชความเผ็ดแซ่บไฟลุกไปอีกระดับ ให้วัยรุ่นสยามได้ท้าพิสูจน์ความแซ่บกันเป็นกลุ่มแรก ที่งาน “สแปลช บูลดัก” เริ่มจากแจกตัวอย่าง บูลดัก ซอสรสเผ็ด ไปทั่วสยามกับทรูปขวดบูลดักไซส์ยักษ์ ที่มีผู้สนใจคึกคัก ก่อนมาร่วมชิมนักเก็ตสูตรพิเศษ ที่เปิดให้วัยรุ่นสยามได้สนุกกับการจับคู่อาหารเมนูยอดฮิตกับซัมยัง บูลดัก ซอส ที่ต้องบอกว่าแซ่บลืมนักเก็ตเดิมๆ ไปได้เลย เพราะด้วยบูลดัก ซอส ทั้ง 3 สูตรของซัมยัง บูลดัก ไม่ว่าจะเป็น สูตรดั้งเดิม (เผ็ด) สูตรคาร์โบนารา และสูตรเอ็กซ์ตรีม (เผ็ดมาก) ที่ “ราด” ไปบนนักเก็ต หรือจะเอานักเก็ตมา “จิ้มจุ่ม” ก็เผ็ดแซ่บฮอตปังได้ทุกรูปแบบ ตามมาด้วยโฟโต้บูธสายเกาหลีเกาใจ ที่ให้สายแซ่บได้มาโพสท่าอวดลีลากันเต็มที่ จบด้วยเกมท้าปล่อยพลังฮอต ทุบค้อนวัดกันไปเลยว่าใครแซ่บกว่าใคร สนุกสุดมันแบบไม่ต้องกั๊ก สแปลชพลังฮอตได้เต็มที่ พร้อมกับของรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่ ‘ซัมยัง บูลดัก ซอส’ ขนมาแจกเต็มที่

หนุ่ม โอ๊ต ปราโมทย์ ในฐานะ Main KOL ของแคมเปญ สแปลช บูลดัก เล่าว่า “มุมแซ่บของผมหลายคนอาจจะเคยเห็นจากรายการทั่วไป แต่จริงๆ ผมมีอีกมุมแซ่บที่ไม่ค่อยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน ก็คือมุมที่มีซัมยัง บูลดัก ซอส ซ่อนไว้ในครัวทุกที่ ทั้งออฟฟิศ ทั้งบ้าน ทั้งคอนโด ถ้าอยากได้อะไรแซ่บๆ มาเติมสีสันให้จานเดิมๆ  ก็หยิบมาแซบได้ตลอดเวลา สำหรับงาน “สแปลช บูลดัก” วันนี้ สนุกมากครับ ไม่ใช่แค่เกมมันๆ ที่จัดให้วัยรุ่นสายแซ่บได้มาสนุกกันเต็มที่ บูลดัก ซอส ขวดนี้ก็แซ่บไม่แพ้กันเลยครับ วันสนุกๆ ก็ต้องจับคู่กับอาหารรสแซ่บด้วย ซัมยัง บูลดัก ซอส แบบนี้เลยครับ” 

สำหรับแคมเปญ สแปลช บูลดัก ได้เปิดตัวครั้งแรกที่สยามสแควร์ เมื่อวันเสาร์ที่ 14 กันยายน 2567 ที่ผ่านมา และเตรียมสแปลชความเผ็ดไฟลุกไปทั่วกรุงเทพฯ พบกันที่ตลาดนัดมศว. อโศก ในวันศุกร์ที่ 27 กันยายน 2567 และกลับมาพบกันที่เซ็นเตอร์พอยต์ สยามสแควร์ อีกครั้งในวันเสาร์ที่ 5 ตุลาคม 2567เวลา 10.00-20.00 น. และติดตามมาสนุกกับกิจกรรมมันๆ ติดตามมาสนุกกับกิจกรรมมันๆ และแซ่บไปกับซัมยัง บูลดัก ซอส ที่งานสแปลช บูลดัก…พลาดไม่ได้