เพราะความสวยรอไม่ได้ “เจี๊ยบ ชมพูนุช” เผยความลับ!!! ย่องเข้าคอร์สเจ้าสาว ก่อนควง “ปูไข่” ฉลองวิวาห์หวานเดือนหน้า

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / เพราะความสวยรอไม่ได้ “เจี๊ยบ ชมพูนุช” เผยความลับ!!! ย่องเข้าคอร์สเจ้าสาว ก่อนควง “ปูไข่” ฉลองวิวาห์หวานเดือนหน้า

นับถอยหลังใกล้วันชื่นคืนสุขของคู่รักมาราธอน 11 ปี ของนักแสดงสาว “เจี๊ยบ ชมพูนุช” และแฟนหนุ่ม “ปูไข่ พงศ์สิรี” ที่กำลังจะจัดพิธีฉลองมงคลสมรสในช่วงต้นเดือนพฤศจิกายนนี้ ทำเอาฝ่ายหญิงอย่างสาวเจี๊ยบ ไม่รอช้าว่างเว้นจากการเดินสายแจกการ์ดงานวิวาห์หวาน ก็ขอย่องเงียบมาเข้าอัพสวยเพิ่มออร่าให้ตัวเอง ที่ดิอาทคลินิกกับการเข้าคอร์สเจ้าสาวทันที

“เจี๊ยบ ชมพูนุช” เผยว่า “งานฉลองแต่งงานก็ใกล้เข้ามามากๆแล้วค่ะ ต้นเดือนหน้าแล้ว ตอนนี้เราก็เตรียมงานไปเกือบร้อยเปอร์เซ็นต์แล้ว ช่วงนี้เดินสายแจกการ์ดให้กับผู้ใหญ่ ญาติสนิทและเพื่อนๆ เอาจริงๆพอใกล้วันงานพิธีเข้ามามันก็ตื่นเต้นแบบบอกไม่ถูก ดีใจที่พอเราไปแจกการ์ดทุกคนก็เข้ามาแสดงความยินดีแล้วก็ตื่นเต้นที่จะไปงานของเรา เดินสายแจกการ์ดแทบทุกวัน จนเพื่อนสนิทหลายคน ก็บอกกับเราว่าต้องหาเวลาพักผ่อนให้เต็มอิ่ม ดูแลตัวเองให้มากๆ เพราะเราจะได้สวยพร้อมในวันสำคัญของเรา เพื่อนๆ หลายคนก็เลยแนะนำให้เจี๊ยบมาที่ดิอาทคลินิกแถวลาดพร้าวนี่เอง พอเข้ามาถึงเราก็บอกกับคุณหมอทันทีว่าเราขอคอร์สอะไรก็ได้ที่สวยเร่งด่วน เอาจริงๆหลายคนอาจจะคิดว่าผู้หญิงทุกคนก็จะดูแลตัวเองดีอยู่แล้วโดยเฉพาะเราที่ทำงานในวงการบันเทิงก็จะต้องดูแลตัวเองอยู่ตลอดเวลา แต่ครั้งนี้มันเป็นวันสำคัญและเป็นวันที่ยิ่งใหญ่ของเรา ก็เลยต้องทำให้สวยมากขึ้นกว่าเดิม เราเองปีนี้ก็อายุ 41 แล้วนะ ก็ต้องมาดูแลตัวเองหน่อย“ หลายคนชมว่าช่วงนี้ออร่าเจ้าสาวจับมาก? “ ก็ต้องขอบคุณคุณหมอมาร์ค-ศุภชัย ที่ดิอาทคลินิกด้วยค่ะ ที่ให้คำแนะนำให้คำปรึกษาเราเป็นอย่างดีมากๆ คือเราก็ไม่ได้มาทำอะไรใหญ่โตเยอะแยะนะคะ แต่เราแค่เข้ามาดูแลตัวเองให้มันดูสวย ดูใส ดูผ่องขึ้นเท่านั้นเอง” เรียกว่าสวยเป็นต้นทันอยู่แล้ว? “ ไม่ขนาดนั้นหรอกค่ะ พูดไป (หัวเราะ) ใช้คำว่าผู้หญิงอย่าหยุดสวยดีกว่าค่ะ เพราะความสวยรอไม่ได้ เหมือนที่หลายคนบอกว่าทำบุญได้ชาติหน้า แต่ทำหน้าได้ชาตินี้ค่ะ (หัวเราะ)” เจี๊ยบ ชมพูนุช กล่าว“