ดาราเด็ก ยอร์ช ยงศิลป์ เก้า จิรายุ แน็ก ชาลี แพร ณัฏฐธิดา โฟกัส จีระกุล

เอ็นดูตอนเด็ก รักตอนโต ส่อง!! เส้นทางซุปตาร์ ดาราเด็ก

Home / Hot Gossip Scoop / เอ็นดูตอนเด็ก รักตอนโต ส่อง!! เส้นทางซุปตาร์ ดาราเด็ก

กว่าจะโด่งดังเป็นนักแสดงมืออาชีพไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เลย ซุปตาร์บางคนต้องใช้ฝีมือควบคู่ไปกับดวง แต่บางคนก็มีพรสวรรค์ฉายแววมาตั้งแต่เด็ก ไม่ว่าจะได้รับบทบาทอะไรก็ตีบทแตก และครองใจแฟนๆ มาจนถึงทุกวันนี้ ซึ่งในวงการบันเทิงบ้านเรามีดาราเด็กไม่น้อยเลยที่เติบโตเป็นหนุ่มหล่อสาวสวย แล้วยังโลดแล่นอยู่ในวงการได้อย่างเพอร์เฟกต์

พระเอกมาดเซอร์ แน็ก ชาลี แต่ก่อนแต่ไรเป็นขวัญใจใครหลายคนจากภาพยนตร์เรื่อง แฟนฉัน ปัจจุบันยังคงมีผลงานด้านการแสดงอีกมากมาย แม้ภาพในวันวานกับวันนี้ จะต่างกันค่อนข้างมาก แต่ความฮอตของ แน็ก ไม่ได้น้อยลงเลย

แน็ก ชาลี

นางเอกหน้าใส โฟกัส จีระกุล ที่เคยร่วมงานกับ แน็ก ชาลี ในภาพยนตร์เรื่องเดียวกัน โตขึ้นก็ดูเหมือนว่าเส้นทางในวงการบันเทิงจะไปได้สวย เฉกเช่นโครงหน้าที่สวยขึ้นๆ นอกจากจะแสดงได้ทุกบทบาทแล้ว ยังกวาดรางวัลมาการันตีฝีมืออีกด้วย

โฟกัส จีระกุล
เก้า จิรายุ

หนุ่มหล่อไฟแรงที่เวลานี้ไม่โสดแล้วอย่าง เก้า จิรายุ แจ้งเกิดด้วยลุคหนุ่มน้อยอารมณ์ดี แสดงละครเรื่องแรกในวัยเด็กได้ดียังไง ปัจจุบันฝีมือก็ยังคงยอดเยี่ยม ไม่เป็นสองรองใคร

“มันมีอีกหลายอย่างที่พัฒนาได้ ไม่ว่าใครก็ตาม มันไม่มีคำว่าตันหรือไปต่อไม่ได้ ทุกอย่างพัฒนาได้ ต่อให้คนที่อยู่มานานแค่ไหน รุ่นพี่ในวงการเยอะแยะมากมาย ก็ยังต้องพัฒนาต่อไป ผมมีตัวอย่างดีๆ ให้ทำตามเยอะเลย”

แพร ณัฏฐธิดา

สาวสวย แพร ณัฏฐธิดา เคยถูกยกให้เป็นดาราเด็กเจ้าน้ำตา กว่าจะเป็นที่ยอมรับได้ต้องผ่านการแสดงตั้งแต่อายุ 4 ขวบ เวลานี้กลายเป็นนักแสดงคุณภาพอีกหนึ่งคนของวงการบันเทิงไปแล้ว

ยอร์ช ยงศิลป์

ยอร์ช ยงศิลป์ แจ้งเกิดจากละครชื่อดัง ทองเนื้อเก้า ประกบนักแสดงคุณภาพรุ่นใหญ่ บทดราม่าน้ำตาท่วมจอทำได้ดีตั้งแต่ตัวกะเปี๊ยก ทุกวันนี้ผู้ใหญ่ใจดีหลายคนจึงยื่นบทให้ทดสอบความสามารถ แถมแฟนคลับยังแน่นอีกด้วย

ขอบคุณรูปภาพประกอบจาก IG : @focusbabyhippo @charliepotjes @kaojirayu_9