ดวงประจำสัปดาห์ นาย ณภัทร นุ่น วรนุช สีมงคล อ.ณัฐ นรรัตน์ เลขมงคล

ดวงประจำสัปดาห์ 25 พฤศจิกายน – 1 ธันวาคม 2562 โดย อ.ณัฐ นรรัตน์

Home / ดูดวง / ดวงประจำสัปดาห์ 25 พฤศจิกายน – 1 ธันวาคม 2562 โดย อ.ณัฐ นรรัตน์

นาย ณภัทร เสียงสมบุญ เกิด  5 พฤษภาคม าศีเมษ   (15 เมษายน – 14 พฤษภาคม)

นาย ณภัทร

 ชาวราศีเมษเรื่องงานเริ่มมีการขยับ มีการเปลี่ยนแปลงอย่างเห็นได้ชัด ทั้งในรูปแบบการเริ่มต้นงานใหม่ๆ การได้รับมอบหมายงานใหม่ๆคุณจะต้องการหรือไม่ก็ตามเจ้านายจะปรับเปลี่ยน เพิ่มเติมงานที่ท่านเห็นว่าเหมาะสมกับคุณให้เพิ่มมากขึ้น ถึงตัวคุณอยากจะอยู่นิ่งๆแต่สถานการณ์โดยรวมไม่สามารถทำเช่นนั้นได้ ให้ปรับเปลี่ยนและทำอย่างเต็มความสามารถดีที่สุดในยุคนี้  มีความก้าวหน้าในเรื่องของความรัก มีความชัดเจนในเรื่องที่คลุมเคลือ ผู้ใหญ่เข้ามาให้ความช่วยเหลือ

นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี เกิด  24 กันยายน ราศีกันย์  (15 กันยายน – 14 ตุลาคม)

นุ่น วรนุช

              งานจะดูวุ่นวาย ยุ่งยากในเรื่องของเอกสาร สัญญา รวมถึงการรับปากทั้งในส่วนของตัวคุณเองและคู่สัญญา  มีเอกสารที่เหมือนว่าจะจบ หาบทสรุปได้ แต่มีเหตุให้ต้องกลับมาแก้ไข กลับมาพิจารณากันใหม่ๆทำให้มีการคลาดเคลื่อน เรื่องที่ดูเหมือนง่ายกลับเป็นเรื่องยากขึ้นมา มีผู้ไม่หวังดีพูดถึงในทางเสียหายต่อตัวคุณ แต่ผู้ใหญ่บริวารยังช่วยเหลือทั้งทางตรงและทางอ้อมเปิดตัวและช่วยเหลืออยู่เบื้องหลัง ครอบครัว คนรัก มีกิจกรรมที่ทำร่วมกันภายในครอบครัวถึงจะเพียงระยะเวลาสั้นแต่ทำให้ทุกคนในครอบครัวสุขใจ เติมพลังให้แก่กันได้เป็นอย่างดี

ราศีเมษ   (15 เมษายน – 14 พฤษภาคม)

 ชาวราศีเมษเรื่องงานเริ่มมีการขยับ มีการเปลี่ยนแปลงอย่างเห็นได้ชัด ทั้งในรูปแบบการเริ่มต้นงานใหม่ๆ การได้รับมอบหมายงานใหม่ๆคุณจะต้องการหรือไม่ก็ตามเจ้านายจะปรับเปลี่ยน เพิ่มเติมงานที่ท่านเห็นว่าเหมาะสมกับคุณให้เพิ่มมากขึ้น ถึงตัวคุณอยากจะอยู่นิ่งๆแต่สถานการณ์โดยรวมไม่สามารถทำเช่นนั้นได้ ให้ปรับเปลี่ยนและทำอย่างเต็มความสามารถดีที่สุดในยุคนี้  การเงินช่วงต้นเงินยังคงไหลออกต่อเนื่อง จะมากน้อยมีเหตุให้คุณได้จ่ายแบบปฏิเสธไม่ได้ แต่ช่วงกลางเดือนมีเงินพิเศษเข้ามากขึ้น อุปกรณ์ไฟฟ้า รถยนต์มีเหตุให้ต้องซ่อมต้องจ่ายเพิ่ม  มีความก้าวหน้าในเรื่องของความรัก มีความชัดเจนในเรื่องที่คลุมเคลือ ผู้ใหญ่เข้ามาให้ความช่วยเหลือ สุขภาพระวังอาหารเป็นพิษ  จนเกิดอาการปวดท้องครับ

ราศีพฤษภ   (15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน)

งานในช่วงต้นนี้เป็นโอกาสที่คุณจะได้พบเจอคนใหม่ๆ จับงานชิ้นใหม่ๆเพิ่มมากขึ้น แต่เรื่องที่ต้องระวังคือ การตามงานเก่า งานค้าง งานด้านเอกสารที่ยังไม่ชัดเจนจะสร้างปัญหาที่คุณจะแก้ได้ยากขึ้น ระบบการจัดการส่วนตัวจะสับสน จำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องวางแผนการทำงานส่วนตัวให้เป็นระบบมากขึ้น เจ้านายผู้ใหญ่ยังให้การช่วยเหลือแต่มีตำหนิก่อนการช่วยเหลือ อดทนไว้  รายได้เริ่มคล่องตัวมากขึ้นกว่าที่ผ่านมา รายจ่ายยังเป็นเรื่องของครอบครัวคนใกล้ตัว คนรัก คนที่คุณต้องดูแล แต่ยังมีทางไหลเข้าของเงินจากผู้ใหญ่ ลูกค้าเก่าให้ความเมตตา ความรักจะมีเหตุการตื่นเต้นเป็นระยะๆในการพบเจอคนรัก กรณีของครอบครัวจะมีเรื่องเก่าที่ต้องช่วยกันแก้ไขปรับปรุงพูดคุยเพิ่มมากขึ้น สุขภาพระวังความเครียดส่วนตัวทำให้ระบบในร่างกายไม่สบายได้ง่ายขึ้นครับ

ราศีเมถุน   (15 มิถุนายน – 14 กรกฎาคม)

 งานในส่วนของเอกสาร สัญญา การเจรจา การเป็นนายหน้า คนกลาง เรื่องของการต่อรอง ยังคงต้องระวังสิ่งที่คาดการณ์ไว้ไม่เป็นไปตามแผน การต่อรองยังติดขัด มีการพลิกในนาทีสุดท้ายที่คาดว่าจะได้แต่มีเหตุให้ไม่ได้ สิ่งที่คุณสามารถทำได้ การเจรจานอกรอบ การพูดคุยปรึกษาผู้ใหญ่ที่มีความชำนาญ เชี่ยวชาญเฉพาะด้านจะช่วยให้คุณนำมาวางแผนได้รอบคอบและผิดพลาดน้อยลงได้  มีรายได้ที่ต้องเดินทางและได้รับการมอบหมายจากผู้ใหญ่ คนที่ใหญ่กว่าให้ช่วยทำงานให้ท่านเป็นรายได้อย่างชัดเจน เครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์สื่อสารเสียหาย ชำรุดทำให้ต้องเสียเงินซ่อม เสียเงินซื้อใหม่ ความรักพูดคุย พบเจอ ร่วมทำกิจกรรมมากขึ้น มีความชัดเจนในเรื่องที่ติดขัดระหว่างกันมากขึ้น สุขภาพนอนไม่พอ มึนงงทำให้ระบบต่างๆในร่างกายปั่นป่วนได้ครับ

ราศีกรกฏ    (15 กรกฎาคม – 14 สิงหาคม) 

 งานรวมถึงเรื่องส่วนตัวเริ่มมีทางออก ทางแก้ในหลายเหตุการณ์ก่อนหน้าที่ติดขัด ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเอกสาร สัญญา ที่ไม่มีความชัดเจนแน่นอน เรื่องส่วนตัวที่ไม่สามารถตัดสินใจได้ จะเป็นช่วงที่หลายเหตุการณ์คลีคลาย มีความชัดเจน มีผู้ใหญ่ ผู้รู้เข้ามาให้ความช่วยเหลืออย่างจริงจังมากขึ้น แต่ระวังในเรื่องของคำพูด เรื่องของอารมณ์ที่จะควบคุมได้ยากขึ้น เป็นช่วงที่ควรพูดให้น้อยทำตามหน้าที่ให้ชัดเจนและมากขึ้น แล้วจะรอด  งานที่แก้ไข งานที่เข้าไปทำแทนคนอื่นที่ทำไม่เสร็จ ทำไม่สำเร็จ จะเป็นรายได้ให้คุณในช่วงนี้  ฝีมือดีขึ้นทำให้งานพิเศษเพิ่มขึ้นทำให้รายได้มีเข้าต่อเนื่อง แต่เป็นช่วงที่ไม่ควรเสี่ยงในการลงทุนใดๆที่ตนเองไม่ถนัด ความรักพูดคุยเรื่องของอนาคตระหว่างกันมากขึ้น แต่ยังไม่ลงตัว สุขภาพระวังภูมิแพ้และปวดหัวบ่อยขึ้นครับ

ราศีสิงห์   (15 สิงหาคม – 14 กันยายน)

งานเก่าๆงานส่วนตัว งานที่ยังไม่ลงตัว จะสร้างความไม่สบายใจให้คุณเพิ่มมากขึ้น มีการเลื่อนในส่วนต่างๆที่เกี่ยวเนื่องกับคุณทำให้งานที่คุณรับผิดชอบสดุดตามไปด้วย จะเป็นช่วงที่คุณเหนื่อยง่าย เบื่อ เซ็งในหลายๆเรื่อง มีเรื่องกวนใจติดขัด ผู้ใหญ่ที่สนิทที่ให้ความเมตตาต่อคุณยังมีคำแนะนำที่ดีๆให้แต่ควรรีบปรึกษาท่านก่อนเหตุการบานปลาย มีเหตุให้ต้องเดินทาง อย่างน้อยดีกว่าอยู่กับที่เฉยๆในช่วงนี้  การเงินติดขัดเป็นระยะๆมีเหตุให้ต้องวิ่งหมุนเงิน โดยรวมยังผ่านไปได้ด้วยดีแต่จะมีการถูกแบ่ง ถูกทอนจากก้อนเงินที่คุณคาดหวังว่าจะได้ เอกสารที่ติดต่อกับหน่วยงานราชการ กับแบงค์ควรตามเป็นระยะๆ ความรักปล่อยวาง หาเวลาส่วนตัวที่ไม่กระทบกับใครจะช่วยให้บรรยากาศดีขึ้น สุขภาพระวังความเครียด ความดันครับ

ราศีกันย์  (15 กันยายน – 14 ตุลาคม)

 งานจะดูวุ่นวาย ยุ่งยากในเรื่องของเอกสาร สัญญา รวมถึงการรับปากทั้งในส่วนของตัวคุณเองและคู่สัญญา  มีเอกสารที่เหมือนว่าจะจบ หาบทสรุปได้ แต่มีเหตุให้ต้องกลับมาแก้ไข กลับมาพิจารณากันใหม่ๆทำให้มีการคลาดเคลื่อน เรื่องที่ดูเหมือนง่ายกลับเป็นเรื่องยากขึ้นมา มีผู้ไม่หวังดีพูดถึงในทางเสียหายต่อตัวคุณ แต่ผู้ใหญ่บริวารยังช่วยเหลือทั้งทางตรงและทางอ้อมเปิดตัวและช่วยเหลืออยู่เบื้องหลัง ทำให้ในที่สุดแล้วงานที่ยากจบได้ด้วยกำลังสนับสนุน  มีหนทางชัดเจนขึ้นเรื่องของรายได้ มีจ๊อบงานที่เป็นตัวเงินเพิ่มขึ้นทำให้การเงินคุณคล่องตัว  ครอบครัว คนรัก มีกิจกรรมที่ทำร่วมกันภายในครอบครัวถึงจะเพียงระยะเวลาสั้นแต่ทำให้ทุกคนในครอบครัวสุขใจ เติมพลังให้แก่กันได้เป็นอย่างดี สุขภาพระวังระบบทางเดินหายใจ และปวดท้องครับ

ราศีตุลย์    (15 ตุลาคม – 14 พฤศจิกายน)

งานมีความชัดเจนมากขึ้น มีงานใหม่ๆเข้ามาท้าทายความสามารถของคุณเพิ่มมากขึ้น มีโอกาสที่จะได้รู้จักคนกลุ่มใหม่ๆคนในสายงานใกล้เคียงกันมากขึ้น ทำให้มีการแลกเปลี่ยนประสบการณ์ ทำให้การเจริญเติบโตในสายอาชีพที่คุณทำอยู่มีมากขึ้น มีช่องทางในการทำงานและการหารายได้พิเศษมากขึ้น ได้รับการโปรโมท  งานมากขึ้น ระวังความไม่มั่นใจส่วนตัวของคุณเองจะบั่นทอน ทำให้หลายอย่างไม่ได้อย่างที่คิด ควรสร้างกำลังใจและมองในเชิงบวก ว่าคุณทำได้และทำได้ดีในเรื่องที่ได้รับมอบหมาย การเงินช่องทางการหามากขึ้น พร้อมกับการวิ่งไปด้วยอย่างต่อเนื่อง รับรองสิ่งที่คุณคิดอยากได้ อยากมีอยู่ไม่ไกล  ความรักมีการเข้ามาของคนหน้าใหม่ๆ ควรมีช่องว่างในการคบหา  สุขภาพระวังกระเพาะ ปวดท้องน้อยมากขึ้นครับ

ราศีพิจิก     (15 พฤศจิกายน – 14 ธันวาคม)

งานจะมีเหตุให้ต้องเดินทางติดต่อ ประสานงาน เป็นคนกลาง  ต่อเนื่องและแบบไม่ได้เตรียมตัว เตรียมใจสักเท่าไหร่ อีกทั้งตัวคุณเองจะมีเรื่องวุ่นวายส่วนตัวมากขึ้น ทำให้จิตใจและอารมณ์ไม่นิ่ง ไม่สงบ มีผลทำให้เรื่องงานเดินได้ช้าและลืมง่ายขึ้น ทำให้การจัดเก็บเอกสาร และแผนงานต้องมีความชัดเจนอีกทั้งควรวางแผนล่วงหน้าและแผนสำรองยังจำเป็นต้องมีไว้ข้างกายเสมอ   รายได้มีเงินก้อนใหญ่ไหลเข้าแต่ยังมีเหตุให้ถูกทอนได้ไม่ครบจำนวนที่คาดไว้ มีการเลื่อนในเรื่องต่างๆเป็นระยะๆ ความรักคนใกล้ตัวมีเรื่องอึดอัดใจ ไม่เข้าใจกันมากขึ้น ทางแก้ควรมองเรื่องดีๆระหว่างกันให้มากๆขึ้น ระวังอุบัติเหตุเรื่องเจ็บตัวระหว่างการเดินทางครับ

ราศีธนู    (15 ธันวาคม – 14 มกราคม)  

งานจ๊อบสั้นแต่มีความหมายต่อหน้าที่การงานจะมากขึ้น เจ้านายผู้ใหญ่คนสนิทจะมอบหมายงานที่เป็นหน้าเป็นตาทั้งในส่วนตัวคุณและองค์กรให้ ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนการปฏิเสธงานใดๆในช่วงนี้  ระวังการถูกหลอก ถูกโกง เรื่องที่คุณไม่คุ้นเคย ไม่ถนัด ควรปรึกษาผู้ใหญ่หรือบุคคลที่ไว้ใจได้และมีความรู้ในเรื่องนั้นจะช่วยให้เหตุการณ์ดีขึ้น ระวังในส่วนของเอกสาร สัญญา การรับปากในเรื่องเก่าที่ยังไม่เคลียร์ กลับมาสร้างปัญหา   การเงินคล่องตัวขึ้น หมุนเงินได้ง่ายขึ้น มีเงินเข้าหลายทางมากขึ้น เรื่องสุขภาพทั้งในส่วนของตัวเองและครอบครัว คนใกล้ตัวทำให้เกิดค่าใช้จ่ายที่ไม่เตรียมไว้ ความรักมีโอกาสได้ร่วมเดินทาง พบเจอใกล้ชิดกันมากขึ้น แต่ระวังการเข้าใจผิดทำให้เรื่องเล็กเป็นเรื่องใหญ่ได้ครับ

ราศีมังกร (15 มกราคม – 14 กุมภาพันธ์)            

มีงานเร่งและด่วนเข้ามาอย่างต่อเนื่อง การที่จะเตรียมวางแผนเรื่องส่วนตัวกลับต้องถูกยกเลิกหรือเลื่อนออกไปก่อนแต่ที่ได้น้ำได้เนื้อคืออนาคตในเรื่องตำแหน่งและความมั่นคงในเก้าอี้ที่นั่งอยู่จะมั่นคงขึ้นมีคนเห็นคุณค่าที่คุณได้เหนื่อยมากขึ้นกว่าเดิม เพื่อนร่วมงานบางคนที่คอยจะหมั่นไส้คุณอย่างไม่มีเหตุผลช่วงนี้จะทำเรื่องให้คุณทุกข์ใจจนถึงเดือดร้อนควรระวังให้มากๆ เงินทองระยะนี้จะใช้ไปด้วยเรื่องความรักเรื่องการไปเที่ยว มีสิ่งใดคาใจกับแฟนควรจะเคลียร์ให้ชัดให้จบอย่าคาราคาซัง อีกทั้งกับใครที่กิ๊กระยะนี้จะลำบากใจต่อกันมีเรื่องขัดใจกันต้องเคลียร์ให้ชัดเช่นกัน ด้านสุขภาพจะมีคนใกล้ตัวคุณป่วยจนถึงขั้นเข้าโรงพยาบาลส่วนตัวคุณนั้นจะมีปัญหาเรื่องปวดหัวปวดตาไมเกรนขึ้นก็อย่าเครียดละกันครับ

ราศีกุมภ์   (15 กุมภาพันธ์ – 14 มีนาคม)

งานในส่วนของเอกสาร สัญญา การเจรจา การต่อรองใดๆต้องมีความละเอียด รอบคอบมากขึ้นเป็นสองเท่าในช่วงนี้ ควรเช็คเอกสารสำคัญๆด้วยตัวคุณเองในเหตุการณ์สำคัญๆ มีการเดินทางติดต่อเจรจา การทำธุรกิจใหม่ๆเพิ่มมากขึ้น แต่ยังไม่ควรรีบตัดสินใจใดๆในเรื่องที่ไม่มีประสบการณ์หรือเรื่องที่ไม่มีความชำนาญ อีกทั้งเรื่องของชื่อเสียงและเครดิตที่สะสมมาจะเสียหายมีคนพูดถึงในทางไม่มี ไม่ควรโต้ตอบ อยู่นิ่งๆจะดีกว่า  การเงินการติดต่อเจรจา ต่อรองในเรื่องต่างยังเป็นรายได้ การไม่หยุดอยู่กับที่ออกแสวงหาโอกาสจะสร้างรายได้ก้อนย่อยๆให้ต่อเนื่อง  ความรักไม่ควรพูดเรื่องที่ไม่ควรพูด จะทำให้การพบเจอบรรยากาศโดยรวมดีขึ้น  สุขภาพระวังความดัน อากาศที่เปลี่ยนทำให้เจ็บป่วยได้ง่ายขึ้นครับ

ราศีมีน   (15 มีนาคม – 14 เมษายน)

งานมีโอกาสที่จะได้รับงานใหม่ๆ การเสนอผลงานส่วนตัวมากขึ้น มีคนให้ความสนใจและรู้จักเพิ่มมากขึ้น ทำให้โอกาสที่จะเจริญก้าวหน้าชัดเจนขึ้น แต่เรื่องที่ต้องระวังคือ ไม่ควรรับปากสิ่งใดที่ยังไม่แน่ใจ อีกทั้งเรื่องของเอกสาร สัญญาเก่าๆควรตามต่อเนื่อง ลายเซ็น การทำนิติกรรมใดๆในช่วงนี้ระวังให้มากขึ้นเป็นพิเศษ เจ้านายผู้ใหญ่ยังคงต้องให้ความสำคัญและเกิดการเปลี่ยนแปลงใดๆควรแจ้งให้ท่านทราบ  การเงินยังมีงานส่วนตัว งานที่ผู้ใหญ่ส่งต่อให้ทำแทนท่าน งานยากแต่รายได้แบบค่อยเป็นค่อยไป เป็นงานสร้างชื่อในอนาคตด้วย โดยรวมหมุนได้เป็นอย่างดี ติดขัดเมื่อไหร่มีทางออกให้คุณเสมอความรักมีคนให้ความสนใจมากขึ้น จำเป็นต้องระวังตัวให้มากขึ้นเช่นกัน  สุขภาพกิน นอนไม่เป็นเวลา ทำให้โรคประจำตัวกลับมาเป็นได้ง่ายขึ้นครับ

เลขมงคลประจำเดือน  เลข 6  เลข 4 และเลข 8ควรเว้น เลข 1

สิ่งมงคลที่ควรกราบไหว้บูชาประจำเดือน    หลวงพ่อโต วัดพนัญเชิงและหลวงพ่อขาววัดแม่นางปลื้ม จ.อยุธยา

เรื่องที่ควรระวังเป็นพิเศษในเดือนนี้      ระวังรถไฟชนกันระหว่างคนสามคนคือคุณเธอและเขาอีกอย่างเงินจะไหลออกยังไม่หยุดเอาง่ายๆ