น้ำตาล ชลิตา น้ำตาล มิสยูนิเวิร์ส

น้ำตาล มิสยูนิเวิร์ส เผย ฉายาวัยเด็ก!! บอกเพื่อนชอบเรียก ไอ้ถึก!!

Home / ธุรกิจดารา / น้ำตาล มิสยูนิเวิร์ส เผย ฉายาวัยเด็ก!! บอกเพื่อนชอบเรียก ไอ้ถึก!!

          น่ารักสุดๆ สำหรับนางงามหน้าคมอย่าง น้ำตาล ชลิตา  Miss Universe thailand 2016 ซึ่งก่อนหน้านี้เราได้มีโอกาสเจอะเจอเจ้าตัวและได้พูดคุยกัน ทำให้ทราบว่าสาวน้ำตาลเป็นอีกคนที่มีโมเม้นต์ในชีวิตที่น่าสนใจหลายอย่างมว้ากกก วันนี้เราจึงรวบรวม 7 โมเม้นต์ที่น่าสนใจในชีวิตของน้ำตาลจะน่ารักแค่ไหนลองไปฟังกัน
1.โมเม้นต์ที่แฮปปี้ที่สุด
          เรื่องที่น้ำตาลแฮปปี้ที่สุดคือ การได้รับตำแหน่ง Miss Universe Thailand ปี 2016 ค่ะ เป็นสิ่งที่น่าจดจำในชีวิตสำหรับน้ำตาลมาก กับการที่ได้รับตำแหน่งอันทรงเกียรตินี้มา จากผู้หญิงคนหนึ่งวันๆ เอาแต่เรียน พอเรียนเสร็จ ก็กลับหออยู่กับเพื่อนแค่นั้นเองค่ะ ไม่มีอะไรแปลกใหม่ในชีวิตเลย แต่พอวันหนึ่งเราได้รับโอกาสที่ยากจะมีมา และน้ำตาลก็สามารถทำมันได้สำเร็จ เรื่องนี้แหละค่ะแฮปปี้ที่สุดในชีวิตของน้ำตาล
2.โมเม้นต์เศร้าๆ
          จะเป็นตอนที่แม่ตกรถสิบล้อ คือแม่ของน้ำตาลจะออกแนวเป็นผู้หญิงแกร่ง ทำงานแทบทุกอย่าง แล้ววันหนึ่งแม่ไปส่งน้ำมันกับเพื่อน แล้วถนนเป็นทางโค้งพอดี แม่ก็ตกลงมาจากรถ จนทำให้เป็นอัมพาทครึ่งตัว แล้วน้ำตาลรู้สึกว่าทำไมแม่ต้องมาเจออะไรแบบนี้ ซึ่งตอนนั้นน้ำตาลเองก็เด็กด้วยค่ะ แต่ตอนนี้แม่ก็ดีขึ้นมากเลยค่ะ เพราะว่าแม่รักษาและบำบัดมาเรื่อยๆ จึงทำให้แม่สามารถกลับมาเดินได้ปกติแล้วด้วย น้ำตาลดีใจมากๆ เลยค่ะ
3.โมเม้นต์สับสน
          จะเป็นช่วงก่อนสอบเข้ามหาวิทยาลัยค่ะ คือตาลต้องเลือกว่าจะไปทางไหนดีระหว่างสายบันเทิงหรือสายวิทย์ เพราะน้ำตาลเองก็ชอบทั้งสองอย่าง ถ้าจะไปทางสายบันเทิง น้ำตาลก็เสียดายกับสิ่งที่เราเรียนมาตั้งแต่ต้น คือน้ำตาลเรียนสายวิทย์-คณิต มา แล้วเรารู้สึกผูกพันธ์กับมันมาก น้ำตาลจึงคิดว่า งั้นเรามาเรียนให้มันตรงกับสิ่งที่เราเรียนมาตั้งแต่ต้นเพื่อมาต่อยอดในอนาคตดีกว่า (ยิ้ม)
4.โมเม้นต์ป๊อปปี้เลิฟ 
         
ป๊อปปี้เลิฟของตาลอยู่ตอน ม.ต้น เลยค่ะ คือตอนนั้นน้ำตาลแอบชอบรุ่นพี่นักกีฬา เขาเป็นนักบาสของโรงเรียน ซึ่งหล่อมาก เวลาที่ตาลเห็นเขาเดินผ่านก็จะเขินทุกที แต่ได้แค่ชอบนะคะ ไม่ได้คบกัน และน้ำตาลเองก็ไม่กล้าเข้าไปจีบ ตอนนั้นเราอาจจะยังเด็กอยู่ด้วยแล้ว แม่ก็ห้าม น้ำตาลเลยได้แค่แอบกรี๊ดอยู่ในใจแค่นั้นเองค่ะ (หัวเราะ)
5.ความฝันวัยเด็ก
          ตอนเด็กๆ น้ำตาลเคยบอกกับแม่ว่า อยากเป็นนางฟ้า(แอร์โฮสเตส) พอโตมาหน่อยก็อยากจะเป็นเภสัชกร ซึ่งน้ำตาลคิดว่าเราคงจะยังไม่ถึงในระดับนั้น จึงเปลี่ยนมาเป็นนักวิทยาศาสตร์ค่ะ แต่ความฝันของตาลตอนนี้ที่อยากเป็นมากๆ คือ Miss Universe ค่ะ (หัวเราะ)
6.ฉายาวัยเด็ก 
          เพื่อนๆ ของน้ำตาลจะชอบเรียกว่า ไอ้ถึก ค่ะ ขนาดคุณครูในโรงเรียนยังเรียกแบบนี้เลยค่ะ (หัวเราะ) สาเหตุที่พวกเขาชอบเรียกน้ำตาลแบบนั้นเพราะว่า เวลาที่เรียนวิชาพละศึกษา น้ำตาลจะเป็นผู้หญิงคนเดียวที่ความสามารถเทียบเท่าผู้ชายได้ อย่างเรียนฟุตซอลเราก็จะสามารถเตะเข้าประตูเทียบๆ กับผู้ชายได้เลยค่ะ
7.แพลนอนาคตตัวเองยังไง 
          ตอนนี้น้ำตาลก็จะพยายามทำเต็มที่สำหรับการประกวดมิสยูนิเวิร์ส ที่ประเทศฟิลิปปินส์ และหลังจากประกวดเสร็จ น้ำตาลก็จะกลับมาทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด อย่างเรื่องของการเรียน เป็นต้น หรือถ้ามีโอกาสในวงการบันเทิงตาลก็ยินดีที่จะเปิดโอกาสให้กับตัวเองค่ะ (ยิ้ม)

ขอบคุณภาพประกอบบางส่วนจากไอจี: @Namtanlitaa

น้ำตาล ชลิตา
น้ำตาล ชลิตา

 

น้ำตาล ชลิตา
น้ำตาล ชลิตา

 

น้ำตาล ชลิตา
น้ำตาล ชลิตา

 

น้ำตาล ชลิตา
น้ำตาล ชลิตา

 

น้ำตาล ชลิตา
น้ำตาล ชลิตา
น้ำตาล ชลิตา
น้ำตาล ชลิตา