ดูดวง น้ำตาล ชลิตา อ.คฑา ชินบัญชร เบเบ้ ธันย์ชนก โอปอล์ ปณิสรา

เปิดดวง 3 สาวมั่น “โอปอล์-เบเบ้-น้ำตาล” ส่งท้ายปี62

Home / Lifestyle, ดูดวง / เปิดดวง 3 สาวมั่น “โอปอล์-เบเบ้-น้ำตาล” ส่งท้ายปี62

มาแล้วจ้าาาา เปิดดวง 12 ราศี ส่งท้ายปีกับ อ.คฑา ชินบัญชร กับปักษ์หลัง 16-31 ธันวาคม 2562 พร้อมเผยดวงประจำราศีธนู ของ 3 ดาราสาวมั่น อย่างคุณแม่ลูกแฝด โอปอล์ ปาณิสรา อารยะสกุล, สาวหุ่นแซ่บ เบเบ้ ธันย์ชนก ฤทธินาคา และซุปตาร์นางงามหน้าเป๊ะ น้ำตาล ชลิตา ส่วนเสน่ห์ ใครจะรุ่ง ใครจะปัง หรือใครต้องระวังเรื่องไหนบ้าง…ไปเช็กดวงกันเลยจ้า

โอปอล์ ปาณิสรา อารยะสกุล ( 16 ธ.ค.)

“ไพ่ พิเภกเลือกข้าง (ไพ่ Temperance)” มีแต่ความไม่แน่นอน และมีเรื่องให้ต้องตัดสินใจหลายอย่าง ชีพจรลงเท้า มีเกณฑ์เดินทาง รวมถึงการเปลี่ยนแปลงที่มาพร้อมความสับสน จะคิดตัดสินใจควรปรึกษาหารือกับคนรัก คนใกล้ชิด จะได้คำตอบที่ดีที่สุด หากทำเพียงลำพัง มีเกณฑ์ตัดสินใจทำไปแล้วอาจต้องมานั่งเสียใจภายหลัง ระวังเรื่องคำพูด อาจกระทบกระเทือนหรือทำให้คนใกล้ชิด และตัวเองไม่สบายใจ

เบเบ้ ธันย์ชนก ฤทธินาคา ( 21 ธ.ค.)

“ไพ่ พระรามเดินดง (ไพ่ The Fool)” มีเกณฑ์เดินทางบ่อยขึ้น ทั้งท่องเที่ยว และเรื่องงาน เป็นช่วงเวลาที่ค่อนข้างเอาแต่ใจ ไม่ค่อยอยากฟังคนรอบข้างสักเท่าไหร่ เรียกว่า ตามใจตัวเองพอสมควร ช่วงกลางให้ระวังมีปากเสียงกับคนที่มีอิทธิพลกับตัวเอง ถ้อยทีถ้อยอาศัย ช่วงปลายดวงความรักจะเริ่มเด่นขึ้น ทำให้รู้สึกดีมีกำลังใจมากขึ้น

น้ำตาล ชลิตา ส่วนเสน่ห์ ( 24 ธ.ค.)

“ไพ่ พิธีสยุมพร (ไพ่ The Lovers)” อ่อนไหวง่าย มักมีเรื่องราวรักๆ ใคร่ๆ เข้ามาให้หวั่นไหว ช่วงต้นมีผิดหวังเล็กๆกับสิ่งที่คาดหวังเอาไว้ อาจมีการเปลี่ยนแปลงบางอย่างทำให้รู้สึกไม่ค่อยดี แต่ช่วงกลางลงมาทุกอย่างจะคลี่คลาย รวมถึงไปถึงเรื่องความรัก แม้จะมีความวุ่นวาย แต่มีความรู้สึกดีๆเข้ามากมากกว่า ดวงการเงินอาจควักกระเป๋า เพื่อลงทุน หรือซื้อหาของถูกใจ สบายกระเป๋าหายห่วง

พยากรณ์ในวันที่ 16 ธ.ค. – 31 ธ.ค. 2562
โดย อาจารย์ คฑา ชินบัญชร

ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)

สับสนกับความคิดของตัวเอง จึงทำอะไรไม่ค่อยจะถูก ช่วงปลายมีดวงเดินทางไกล ย้ายงาน เปลี่ยนที่อยู่ การงานเริ่มรู้สึกถึงการเปลี่ยนแปลงที่ค่อยๆคืบคลานเข้ามา ช่วงต้นวุ่นวาย งานเยอะ มีแต่คนหาปัญหามาให้ ทุกอย่างเร่งด่วน เจอกับปัญหาเดิมๆ ให้อดทนเอาไว้ก่อน โอกาสและช่องทางที่ดียังไม่มีเข้ามา “ไพ่ พิเภกถูกเนรเทศ (ไพ่ 2 เหรียญ)” การเงินหมุนตัวเป็นเกลียว รายจ่ายทุกอย่างมาชนกันจนกลายเป็นก้อนใหญ่ ต้องหาวิธีสะสาง อย่าใช้จ่ายเกินตัว สิ่งไหนไม่จำเป็นต้องงดไว้ก่อน ความรักทั้งเซ็งทั้งเบื่อ มีปัญหากับคนรัก แถมด้วยมือที่สามเข้ามาแทรกแซง เห็นทีจะใช้อารมณ์ในการตัดสินปัญหาไม่ได้ ต้องใช้ความเข้าใจ ส่วนคนโสดมีรักแรกพบ แต่คงต้องศึกษากันอีกยาว อุปสรรคเยอะ

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.)

มีเรื่องให้ต้องคิดตัดสินใจหลายอย่าง ทำให้รู้สึกสับสน ต้องใช้เหตุผล ห้ามใช้อารมณ์โดยเด็ดขาด มิฉะนั้นคุณจะตกหลุมพาลของคู่แข่ง การงานช่วงต้นอุปสรรคเยอะ มีปัญหาจุกจิกเกี่ยวกับคน หากรู้สึกไม่ดี พยายามเดินหนี อย่าถกเถียงจนเป็นประเด็น คุณจะถูกผู้ใหญ่มองในแง่ลบ ช่วงปลายปัญหาจะเริ่มคลี่คลาย มีช่องทางในการปรับเปลี่ยนและการเริ่มต้นที่ดี “ไพ่ วานรถมทะเล (ไพ่ 7 เหรียญ)” การเงินยังไม่ค่อยมีจังหวะในการหาเงินเพิ่ม เพียงแค่พยายามรักษาเงินที่มีอยู่ให้ดีที่สุดก็พอ มีความคิดเกี่ยวกับการลงทุน แต่ต้องรอบคอบให้มากขึ้น ความรักมีโอกาสได้คืนดีกับคนเก่า กลับมาเริ่มต้นคบหากันใหม่ ส่วนคนโสดสนิท เห็นทีจะต้องให้คนสนิทเป็นสื่อถึงจะได้สละโสด

ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)

“ไพ่ พาลีได้ชัย (ไพ่ Strength)” เริ่มมีความเชื่อมั่นกับสิ่งที่คิดและสิ่งที่ทำมากขึ้น ทำให้คุณไปถึงฝั่งได้ไม่ยาก การงานมีผลงานเข้าตาผู้ใหญ่ ได้รับความสนใจเป็นพิเศษ หากต้องตัดสินใจสักเรื่องขอให้เชื่อมั่นในตัวเองแล้วทุกอย่างจะประสบความสำเร็จ หากกำลังอยากเปลี่ยนงาน มองหางานเสริมจะสมหวังในเร็วๆนี้ “ไพ่ 3 เหรียญ” การเงินกำลังมีโชคลาภวิ่งเข้ามาหา ถ้าเคยช่วยเหลือใครไว้จะได้รับการตอบแทนไม่ว่าจะเป็นในรูปของเงินทอง หรือการช่วยเหลืออื่นๆ ความรักคนโสดไม่เดียวดายต่อไป จะมีคนเข้ามาทำให้คุณรู้สึกกระชุ่มกระชวย ได้พบรสชาติแปลกใหม่ ส่วนคนมีแฟนแล้วหวานชื่นน่าอิจฉา เสน่ห์แรงคนรักหลงคุณหัวปักหัวปำ แค่เอ่ยปากก็ได้ในสิ่งที่ต้องการ

ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.)

เวลานี้ทั้งใจเย็นและอ่อนโยนผิดไปเป็นคนละคน อาจเป็นเพราะได้รับอิทธิพลความรักจากคนใกล้ชิด การงานสบายอกสบายใจกันไป งานที่ได้รับมอบหมายเสร็จทันกำหนด และได้รับคำชมจากผู้ใหญ่ หากมีเจ้านายเป็นหญิงจะแช่มชื่นเป็นพิเศษ ช่วงกลางจะได้ข้อมูลใหม่ๆมาเสริมความรู้ และเพิ่มความก้าวหน้าให้มากขึ้น “ไพ่ พระรามครองราชย์ (ไพ่ 10 เหรียญ)” การเงินเหลือเฟือ มีเป็นกอบเป็นกำ สิ่งที่ลงทุนไปจะถอนทุนคืนและมีกำไร ช่วงปลายมีดวงในการเสี่ยงลุ้น มีโชคลาภ ความรักคนโสดกำลังเนื้อหอม มีคนมารุมล้อม ไม่ทำให้รู้สึกเหงาสักนิด ขึ้นอยู่กับคุณว่าอยากตกล่องปล่องชิ้นกับใครหรือไม่ ส่วนคนมีแฟนแล้วเหมือนได้ดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์กันอีกหน หวานชื่นจนน่าอิจฉา

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)

มีความคิดแปลกแหวกแนวใหม่ๆ แต่คงต้องรอจังหวะในการสานต่อ ช่วงนี้เชื่อมั่นในสัมผัสที่หกไม่ผิดหวัง ให้ระวังเรื่องสุขภาพ เจ็บป่วย อ่อนเพลียง่าย จึงไม่ควรไปเยี่ยมคนป่วย หรือไปงานศพ การงานจังหวะไม่ค่อยดี หยิบจับทำอะไรก็ผิดพลาด ไม่ค่อยเข้าตาผู้ใหญ่ อย่าด่วนใจร้อนให้ค่อยเป็นค่อยไป ช่วงนี้ไม่ใช่เวลาของคุณ “ไพ่ พระจันทร์ (ไพ่ The Moon)” การเงินรายจ่ายเยอะ ควักจ่ายตลอด และยังต้องระวังทำของมีค่าสูญหายด้วย อย่าไว้วางใจใครมากจะถูกโกง โชคลาภหดหาย ความรักกลายเป็นรักสามเส้า รักคนนั้นแต่เขากลับไปชอบคนอื่น คนโสดยังต้องทนเหงากันต่อไป ส่วนคนมีแฟนแล้วระหองระแหง มีปากเสียงกันบ่อย ระวังมือที่สามเข้าแทรกแซงอาจถึงขึ้นเลิกรา

ราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)

ไม่ค่อยพอใจกับสิ่งที่เป็นอยู่ จึงต้องแสวงหาสิ่งใหม่ เป็นช่วงของการค้นคว้า และเปลี่ยนแปลง แต่อย่าคาดหวัง ความใจร้อนเอาแต่ใจตัวเองจะทำให้คุณพลาด การงานเจอปัญหาเดิมๆ ซ้ำซากทำให้คุณท้อ อยากเปลี่ยน อยากหนี แต่อย่าพึ่งใจร้อน เป็นขาลง หยิบจับทำอะไรบุ่มบ่ามยังไม่เกิดผลดี รอสักพักจะมีช่องทางเข้ามาให้เห็น การเงินพอมีดวงได้ลาภเป็นเงินก้อน คำแนะนำจากผู้ใหญ่ที่อยู่ไกลเป็นสิ่งดี แต่อย่าทุ่มเท ให้ฟังหูไว้หูไม่เข้าข้างตัวเองจะทำให้คุณเจอทางออก “ไพ่ พระฤษีชนก (ไพ่ The Hermit)” ความรักคนโสดยังคงโหยหาใครสักคน แต่เพราะความช่างเลือกจึงไม่มีใครเข้าตา ส่วนคนมีแฟนแล้วเหมือนถูกปล่อยเกาะ ต้องคิดเองทำเอง คนรักไม่ค่อยมีเวลาและสนใจน้อยลง

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)

การเริ่มต้นมักมาพร้อมอุปสรรค อย่าคาดหวังเกินความพอดีจะกลายเป็นผิดหวัง และเกิดความท้อถอย “ไพ่ บัญชาแห่งพระอิศวร (ไพ่ 1 คทา)” การงานช่วงต้นไปได้ดี โดยเฉพาะการพบปะ เจรจาต่อรอง คุณมีดวงได้ส่งรายชื่อไปอบรมความรู้เพิ่มเติม หากจะเริ่มต้นสักสิ่ง ต้องรอบคอบในทุกเรื่อง อย่าใจร้อนเพราะคุณอาจตกม้าตายในตอนจบได้ การเงินมีช่องทางหาเงินหลายทาง แต่เพราะความใจอ่อนอาจทำให้คุณต้องลำบากใจ อย่าตกปากรับคำใครหากไม่แน่ใจ เพราะความเดือดร้อนจะตามมา ความรักคนโสดดูเหมือนความสัมพันธ์ที่แอบรักแอบชอบจะได้รับการตอบสนอง แต่หวานได้ไม่นานก็อาจต้องขม เพราะมารู้ความจริงภายหลัง ส่วนคนมีแฟนแล้วอ่อนไหวง่าย จึงมีเรื่องให้คิดมากตลอด เชื่อใจกันไว้แล้วดีเอง

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)

มีการพบปะสังสรรค์อยู่ตลอด ได้เปิดตัวเอง ได้เห็นสิ่งแปลกใหม่ ทำให้คุณมีไฟในตัวเอง อยากคิดอยากทำในสิ่งที่แตกต่าง “ไพ่ สามทหารเอก (ไพ่ 3 คทา)” การงานได้โอกาสทำงานท้าทายความสามารถ เริ่มต้นงานใหม่ กำลังมีความคิดสร้างสรรค์อันบรรเจิด รีบสานต่อ ช่วงปลายอาจมีการตัดสินใจกะทันหันเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลง เชื่อมั่นแล้วคุณจะไม่ผิดหวัง การเงินมีลาภเป็นพักๆ ถึงไม่ได้เป็นเงินก้อน แต่ก็ทำให้รู้สึกกระชุ่มกระชวย ช่วงปลายระวังเรื่องลงทุน คิดให้รอบคอบก่อนเป็นช่วงเสี่ยง ความรักคนโสดไม่ค่อยเหงา มีเพื่อนชวนไปนั่นมานี่ กิจกรรมเยอะแยะมากมาย เผลอได้เพื่อนแนะนำให้รู้จักกับเพื่อนของเพื่อนกันอีก ส่วนคนมีแฟนแล้วอย่าชะล่าใจ ช่วงปลายอาจถกเถียงกันใหญ่โต

ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)

กำลังค้นคว้าหาสิ่งแปลกใหม่ ความก้าวหน้าให้กับตัวเอง มีดวงเดินทางไกล แต่อาจต้องทำอะไรลำพังบ่อยขึ้น “ไพ่ ท้านนทก (ไพ่ 9 คทา)”การงานตั้งอกตั้งใจมีความมุ่งมั่นแรงกล้า ประสบความสำเร็จที่ดี แต่คุณจะไม่หยุดอยู่แค่ตรงนี้ ยังค้นหาขวนขวายหาความก้าวหน้าต่อไป ช่วงกลางมีดวงเปลี่ยนงาน ย้ายตำแหน่ง หรือสละที่เก่า ไปทำที่ใหม่ แต่ดีกว่าเดิมแน่นอน การเงินไหลคล่องไม่มีติดขัด มีดวงได้เงินก้อนจากคนไกล และการเดินทาง หากคิดจะช่วยเหลือ ทำบุญไม่มีปัญหา จะได้รับผลตอบแทนที่ดีกลับคืน ความรักคนโสดยังคงตามหาหัวใจตัวเองต่อไป จะแพ้ทางคนอายุมากกว่าอวบท้วมใจดี ส่วนคนมีแฟนแล้วอาจไม่ค่อยมีเวลาให้กันเหมือนเคย เหงาบ้าง แต่ก็ลงเอยด้วยดี

ราศีตุลย์ (17 ต.ค.-16 พ.ย.)

หงุดหงิด อารมณ์เสียบอกไม่ถูก คนอายุน้อยกว่ามักนำเรื่องร้อนใจมาให้ สุขภาพไม่ค่อยดี จุดอ่อนอยู่ที่คอ ทอนซิล และเหงือก การงานผิดจุกผิดจิก ต้องแก้งานบ่อยพาลให้อารมณ์เสีย ให้ใจเย็นๆ ตั้งใจมีสมาธิ แล้วคุณจะประสบผลสำเร็จ ช่วงกลางได้รับโอกาส มีคนมาติดต่องานเสริม ช่วงปลายเหนื่อยหน่อย ต้องลงมือเอง แต่ได้ผลคุ้มค่า “ไพ่ พระรามได้ศร (ไพ่ 3 เหรียญ)” การเงินเดี๋ยวสะดุด เดี๋ยวคล่องเป็นเรื่องปกติ แต่ที่แน่ๆ ช่วงกลางจะมีโชคลาภให้หายเซ็ง หลังจากนั้นก็ต้องเก็บหอมขยันกันต่อไป ความรักคนโสดถ้ารักเด็กก็ต้องทนหน่อย ช่วงนี้เด็กป่วนเหลือเกิน ไม่ค่อยได้ดังใจ ส่วนคนมีแฟนแล้วมีเรื่องเข้าหูให้คิดมาก ต้องหนักแน่นไม่หวั่นไหว ต้องเป็นฝ่ายเริ่มให้ ถึงจะได้รับกลับมา

ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)

รู้สึกอบอุ่นบอกไม่ถูก คนรอบข้างล้วนพากันดีกับคุณจนน่าแปลกใจ พูดอะไรกับใครก็มีคนเชื่อมัน เชื่อถือ เห็นดีเห็นงามกันไปหมด การงานกำลังรุ่ง ถึงแม้จะเจอปัญหาเดิมๆ กับงาน แต่ก็จะมีทางออกอยู่เสมอ ช่วงนี้คุณมีความคิดอยากเปลี่ยนงานเป็นพิเศษ จะได้รับโอกาสดี มีทางออก มีคนช่วยเหลือ อยากได้อยากทำอะไรให้ปรึกษาผู้ใหญ่ การเงินหมุนคล่องไม่ขาดมือ ผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือ จะทำเรื่องกู้ยืมให้รีบทำให้เสร็จ จะมีข่าวดี ช่วงปลายมีลาภจากความเสน่หา ทำตัวดีๆ จะมีคนเอามาให้ “ไพ่ จักรพรรดินี (ไพ่ The Empress)” ความรักถ้ามีแฟนแล้วจะมีเรื่องให้เขวไปเขวมา แต่รักยังหวานชื่นอยู่ เพียงแต่สับสนกับคนรักนิดหน่อย ส่วนคนโสดต้องให้ผู้ใหญ่ช่วยแนะนำ คบคนอายุมากกว่าไม่ผิดหวัง

ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.)

ดวงกำลังดีขึ้นดีขึ้นเรื่อยๆ ไม่ต้องรอฟ้าฝนเป็นใจ อยากทำอะไรรีบทำได้เลย “ไพ่ สามประสูติ (ไพ่ Judgement)” ข่าวดีกำลังมาเยือน การงานพุ่งพรวด แซงทั้งตรงและทางโค้ง ใครที่คิดจะมาเป็นคู่แข่งคงต้องหลีกทางให้คุณก่อน เป็นช่วงน้ำขึ้น ทำอะไรก็มีแต่คนชื่นชม ให้รักษาความดีให้สม่ำเสมอ ส่วนคุณที่อยากเปลี่ยนงาน สมัครงานรอผล จะมีข่าวดีในไม่ช้าแน่นอน การเงินรับลูกเดียว ที่เอาเงินไม่ลงทุนขยับขยายเอาไว้จะมีดอกผลงอกเงย รับทรัพย์ตลอด อาจเป็นเพราะวุ่นๆอยู่จึงไม่ค่อยมีเวลาได้ใช้จ่าย เงินจึงยังคล่องอยู่ ความรักคนโสดกำลังจะมีข่าวดี มีกามเทพมาแผลงศรรักปักอก เนื้อคู่จะมาไกลหน่อย แต่ก็มีลุ้น ส่วนคนมีแฟนแล้วแช่มชื่น ไม่หวือหวา แต่ผูกพันและเข้าใจกัน