ดูดวง สีมงคล อ.ณัฐ นรรัตน์ ฮารุ สุประกอบ เพชร ฐกฤต เลขมงคล

ดวงประจำสัปดาห์ 4 – 10 พฤศจิกายน 2562 โดย อ. ณัฐ นรรัตน์

Home / ดูดวง / ดวงประจำสัปดาห์ 4 – 10 พฤศจิกายน 2562 โดย อ. ณัฐ นรรัตน์

ฮารุ เกิด 8 พ.ย. ราศีตุลย์  

ฮารุ

ราศีตุลย์   (15 ตุลาคม – 14 พฤศจิกายน)

งานหลายอย่างที่คุณติดขัดก่อนหน้า มีคนเข้ามาให้ความช่วยเหลือ งานบางอย่างแทนคุณ การติดต่อเจรจาเป็นนายหน้า เป็นคนกลางที่ได้ดำเนินการไว้ ประสบความสำเร็จทำให้รายได้ขยับเพิ่มมากขึ้น แต่ระวังเรื่องของสัญญา เอกสาร ข้อกฎหมาย ที่ต้องทำความเข้าใจให้มากขึ้นก่อนการเซ็นลายเซ็นใดๆ สิ่งใดที่ไม่ชัดเจนยังไม่ควรตัดสินใจให้รีบปรึกษาผู้รู้จริงก่อน  รายจ่ายจะหมดไปกับของใช้ในบ้านที่เสียหาย ต้องซื้อ ต้องซ่อม รวมถึงรถอุปกรณ์ทำมาหากิน ความรักมีกิจกรรมทำร่วมกันภายในครอบครัว กับคนรักมากขึ้น

เพชร ฐกฤต เกิด 10 เม.ย ราศีมีน

เพชร ฐกฤต

ราศีมีน (15 มีนาคม – 14 เมษายน)

  งานเป็นช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อ มีทั้งงานใหม่ๆ เข้ามาให้คุณทำ มีทั้งงานส่วนตัวที่ต้องทำล่วงเวลายังไม่มีทีท่าว่าจะทัน ทำให้คุณรู้สึกเครียด อยากจะระบายออกทางใดทางหนึ่ง แต่ความเป็นจริงทำไม่ได้และก็ไม่เป็นผลดีกับใครทั้งนั้น สิ่งที่ควรทำคือ จัดสรรเรื่องของเวลาและสิ่งที่ต้องทำก่อนและหลัง เวลาพักเวลาส่วนตัว เวลาพูดคุยเล่นอาจจะน้อยลง แต่เป็นวิธีการที่ทำให้คุณทำงานสำเร็จและทันอย่างที่ไม่มีใครมาตำหนิ  การเงินยังเป็นเรื่องที่น่ายินดี เพราะคุณยังหาเงินได้คล่องมือทั้งเงินพิเศษยังมีเข้าต่อเนื่อง  ความรักระวังอารมณ์ความเครียดทำให้เห็นสิ่งใดไม่พอใจได้ง่ายๆทำให้ปัญหาที่ไม่ควรเกิด ก็เกิดได้ง่ายขึ้น 

ราศีเมษ   (15 เมษายน – 14 พฤษภาคม)

ราศีเมษ

 งานระวังความผิดพลาดติดขัด ทำอะไรไม่ได้อย่างที่ใจคิด ติดโน่นนิดนี่หน่อย ยากจะทำให้ได้อีกอย่างแต่ทำออกมารวมถึงให้คนอื่นช่วยทำได้งานอีกอย่างมาแทน ทำให้อารมณ์ขึ้นๆลงๆหงุดหงิดได้ง่ายขึ้น ระวังเรื่องของงานเอกสาร การเซ็นสัญญา รวมถึงการตกปากรับคำกับใครแล้วไม่สามารถทำได้อย่างที่พูดไว้ ทำให้เกิดความเสียหายมากกว่าที่คุณคาดคิดได้ ลูกน้องบริวารยังต้องการดูเป็นระยะ เป็นช่วงที่จิตใจไม่อยู่กับตัวกันหลายคน   การเงินเข้าตามระบบ ยังไม่ควรซื้อของที่ไม่จำเป็นต่อการดำรงชีพในช่วงนี้ มีเหตุที่คุณต้องเข้าไปช่วยเหลือคนใกล้ตัว แบบที่ปฏิเสธคงไม่ได้  ความรักมีรักซ้อนอยู่จะเป็นช่วงที่คุณเครียด ปวดหัวเป็นอย่างมาก ยังไม่สามารถบริหารให้ลงตัวอย่างที่ใจคิดได้  สุขภาพระวังระบบทางเดินหายใจ ความดันด้วยครับ

ราศีพฤษภ   (15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน)

ราศีพฤษภ

งานมีข่าวดีในเรื่องของหน้าที่ความรับผิดชอบ ได้รับมอบหมายงานเพิ่มขึ้น มากขึ้น ทำงานแทนคนอื่นเพิ่มขึ้นแต่ต้องบอกคุณก่อนว่าเป็นเรื่องที่ดี ที่ไม่ควรปฏิเสธเจ้านาย หรือคนที่มอบหมายงานให้ อย่างน้อยให้คุณทำตามน้ำ เดินตามเกมส์ที่หัวหน้าวางไว้ก่อน  งานบางชิ้นไม่อยู่ที่คุณตลอดไปแต่ถ้าไม่รับตอนนี้ผลเสียมีมากกว่า เอกสาร สัญญา ข้อมูลต่างๆก่อนส่งผ่านควรมีการตรวจเช็คด้วยตัวคุณเองอีกสักรอบ ก่อนส่งต่อ  การเงินมีเข้า แต่เงินหมุนส่วนตัวคุณยังต้องวิ่งหาอยู่ การติดต่อเจรจาเรื่องเงินทอง รวมถึงขอความช่วยเหลือจะสำเร็จแต่ต้องวิ่งให้มากขึ้นกว่าที่ผ่านมา  ความรักมีโอกาสได้อยู่ใกล้ชิด ร่วมมือ ร่วมแรง ทำงานทำกิจกรรมต่างๆร่วมกันมากขึ้น แต่ระวังเรื่องคำพูดด้วยครับ สุขภาพระวังเรื่องการกิน อยู่ หลับนอน ไม่เป็นเวลา ทำให้เจ็บป่วยได้ง่ายขึ้นครับ

ราศีเมถุน  (15 มิถุนายน – 14 กรกฎาคม)

ราศีเมถุน 

 งานเป็นช่วงที่งานง่ายๆไม่ค่อยได้สัมผัส จะมีก็แต่งานยากๆงานหิน งานที่คนอื่นไม่เอา งานที่ไม่มีใครรับคุณเป็นคนที่ไม่สามารถมีสิทธิ์มีเสียงที่จะปฏิเสธ ต้องก้มหน้าก้มตารับทำ และต้องทำอย่างดีที่สุด ลูกน้อง บริวาร คนใกล้ตัวที่สนิทสามารถเข้ามาช่วยแบ่งเบาภาระ หน้าที่และอารมณ์ความรู้สึกอึดอัดของคุณได้ในช่วงนี้ การติดต่อประสานงานในช่วงนี้เบื้องต้นมีอุปสรรคมากมาย ต้องลุยต่อและสามารถที่จะคุยในเรื่องของผลประโยชน์ ความต้องการในทางลับ ทำให้งานเดินเร็วขึ้น  เงินพิเศษจากงานพิเศษส่วนตัวยังมีเข้ามาให้คุณได้หมุนใช้จ่ายอย่างต่อเนื่อง จ่ายออกเรื่องของอุปกรณ์การสื่อสาร อุปกรณ์ที่เกี่ยวกับรถ ความรักมีเจ้าของอยู่แล้วควรหักห้ามใจ ไม่ควรปล่อยตัวปล่อยใจให้ใครคนไหนง่าย อันตรายมาก สุขภาพระวังเรื่องของกล้ามเนื้อ เส้นประสาท ด้วยครับ

ราศีกรกฏ   (15 กรกฎาคม – 14 สิงหาคม)

ราศีกรกฏ

  งานที่ได้รับมา ได้มาแต่ขาดกำลังสนับสนุนในทุกรูปแบบทำให้การทำงานที่คุณต้องเดินต่อมีเหตุให้ติดขัด สะดุด ชลอตัว ขอให้คุณตั้งใจทำอย่างต่อเนื่อง จะมีคนเข้ามาให้ความช่วยเหลือเป็นกำลังสำคัญให้กับคุณเพิ่มมากขึ้น แต่ถ้าคุณหยุดหนี้หาย ทั้งเสียเครดิต เสียชื่อ ยังทำให้ความไว้วางใจจากเจ้านายที่เชื่อในตัวคุณอยู่นั้นลดน้อยถอยลง สู้และรีบสร้างกำลังใจให้ตนเอง รับรองคุณผ่านไปได้อย่างแน่นอน อีกทั้งควรระวังเรื่องของการพูดจา และไม่ควรพูดถึงบุคคลที่สามในทางเสียหาย การเงินใช้จ่ายไปในเรื่องของการลงทุนที่เกี่ยวกับเนื้องานมากขึ้น รายได้จากงานแก้ไข งานซ่อมแซมยังคงเป็นเงินของคุณอยู่  ความรักครอบครัวยังเป็นกำลังใจให้คุณในทุกๆเรื่องเสมอ แต่ระวังการวิ่งนอกลู่นอกทางของตนเองที่จะสร้างปัญหาได้  ระวังอุบัติเหตุจากการเดินทางด้วยครับ

ราศีสิงห์   (15 สิงหาคม – 14 กันยายน)

ราศีสิงห์

  งาน งานและงานจะเป็นช่วงเวลาที่หายใจเข้าออกเป็นงานอย่างเดียว อีกทั้งเจ้านาย ลูกน้อง บริวารต้องการตัวอยู่ตลอดเวลา ให้คุณได้ช่วยเหลือ ให้คำแนะนำ เป็นที่ปรึกษา เป็นช่วงที่มีความสำคัญต่อคนรอบข้างเป็นอย่างมาก ไอเดียในการหาทางออกทางแก้รวมถึงคำแนะนำทำให้คนรอบข้าง สามารถนำไปใช้ได้เป็นอย่างดี ในขณะเดียวกันชีวิตคุณช่วงนี้นอกจากเรื่องของงานแล้ว เรื่องของครอบครัว คนสนิท คนที่อยู่ใกล้ชิดเองก็ต้องการความช่วยเหลือ ข้อแนะนำจากคุณ ทำให้กิจกรรมโดยรวมช่วงนี้เป็นเรื่องของงานและครอบครัวเป็นหลัก เวลาพักผ่อนและดูแลตัวเองจะน้องลงมาก ทำให้โรคประจำตัวที่เป็นๆหายๆจะกลับมาเป็นได้อีก เรื่องงานระวังเอกสารหลุด มีการแทรกเงื่อนไขใหม่ๆที่คุณไม่รู้ ไม่เห็นมาก่อน ยังมีจ๊อบสั้นที่เป็นเงินและเป็นงานส่วนตัวเข้ากระเป๋าอยู่ครับ

ราศีกันย์   (15 กันยายน – 14 ตุลาคม)

ราศีกันย์ 

งานที่ต้องเดินทางติดต่อเจรจา เป็นคนกลาง นายหน้า ทั้งในและนอกสถานที่ ประสบผลสำเร็จอย่างที่คุณคิดและตั้งใจไว้ แต่เรื่องที่ต้องระวังให้มากๆคือเรื่องของเอกสาร สัญญา ข้อตกลงเงือนไขต่างๆก่อนการตัดสินใจควรมีผู้ใหญ่ที่อยู่ในทีมคุณเป็นผู้ดูและหรือร่วมพิจารณา ดีกว่าที่คุณจะตัดสินใจเพียงลำพังในครั้งนี้  มีงานบางส่วนที่จะมีเหตุให้พลิกไม่เป็นตามข้อตกลง ให้รีบแจ้งผู้ใหญ่ที่ดูแลด่วน  การเงินในจ๊อบพิเศษๆยังทำให้ช่วยคลีคลายสถานการณ์ในบางส่วนของคุณได้  จ่ายไปกับการดูแลรักษาสุขภาพร่างกาย การเจ็บไข้ของคนในครอบครัว ผู้ใหญ่ในบ้าน ความรักของคุณอยู่ในเกณฑ์ที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออก พูดไม่ถูกหู อาจจะมีปากเสียงกันได้ ควรอยู่ห่างกันสักพักบรรยากาศก็จะดีขึ้น  สุขภาพระวังเรื่องของปวด เจ็บ ช่วงกลางลำตัวด้วยครับ

ราศีตุลย์   (15 ตุลาคม – 14 พฤศจิกายน)

ราศีตุลย์  

งานหลายอย่างที่คุณติดขัดก่อนหน้า เริ่มมีทางออกทางแก้ เริ่มมีคนเข้ามาให้ความช่วยเหลือ ลูกน้อง บริวารเริ่มเข้าทีเข้าทางรับงานบางอย่างแทนคุณได้มากขึ้น การติดต่อเจรจา การเป็นนายหน้า เป็นคนกลางที่ได้ดำเนินการไว้ มีคนสนใจเข้ามาติดต่อประสานงานเพิ่มมากขึ้น ทำให้รายได้ขยับเพิ่มมากขึ้น แต่ระวังเรื่องของสัญญา เอกสาร ข้อกฎหมายที่คุณต้องทำความเข้าใจให้มากขึ้นก่อนการเซ็นลายเซ็นใดๆก็ตาม สิ่งใดที่ไม่ชัดเจนยังไม่ควรตัดสินใจให้รีบปรึกษาผู้รู้จริงก่อน  รายจ่ายจะหมดไปกับของใช้ในบ้านที่เสียหาย ต้องซื้อ ต้องซ่อม รวมถึงรถอุปกรณ์ทำมาหากิน ความรักมีกิจกรรมทำร่วมกันภายในครอบครัว กับคนรักมากขึ้น สุขภาพระวังเรื่องของลมและกรดในกระเพาะจะมีมากขึ้นครับ

ราศีพิจิก   (15 พฤศจิกายน – 14 ธันวาคม)

ราศีพิจิก

เป็นช่วงที่งานและเรื่องส่วนตัวแทบจะทุกเรื่อง เข้ามามีบทบาทในชีวิตคุณอย่างที่หลีกหนีไม่ได้เลย ต้องค่อยคิด ค่อยแก้ไปทีละปัญหา ทุกอย่างมีทางแก้ไข ยิ่งคุณเป็นคนที่มีความอดทน ไม่ยอมแพ้อะไรง่ายๆเป็นข้อดี อีกประการประสบการณ์ในหลายๆเรื่องที่ผ่านมา รวมถึงเอกสารเก่า สามารถช่วยให้คุณมองเห็นทางออกทางแก้ ก่อนพูดสิ่งใดออกไปต้องมั่นใจ และมีเอกสารหลักฐานที่สามารถนำมาอ้างอิงได้ มีผู้ใหญ่ที่จ้องจะเล่นงานคุณจากจุดรั่วของตัวคุณ ดังนั้นอุดจุดรั่วใครก็แตะคุณไม่ได้  การเงินมีเข้าตามท่อปกติ จ่ายไปกับเรื่องของการดูแลคนในครอบครัวที่ไม่สบายทั้งลูกหลาน บริวาร ญาติผู้ใหญ่  ความรักระวังมีคนเข้ามาสนใจเพิ่มขึ้น ควรมีช่องวางระหว่างการพูดคุยหรือคบหา  สุขภาพระวังระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ โรคประจำตัวด้วยครับ

ราศีธนู   (15 ธันวาคม – 14 มกราคม)

ราศีธนู 

 งานได้รับความไว้วางใจจากเจ้านาย จากผู้ใหญ่เพิ่มมากขึ้น ทั้งทำงานขององค์กรและทำงานส่วนตัวให้เจ้านายเพิ่มมากขึ้น สิ่งที่ต้องระวังคือเรื่องของเวลา และการรับปากสิ่งใดที่รับปากแล้วจำเป็นอย่างยิ่งที่คุณต้องดำเนินการให้เสร็จอย่างที่พูดไว้ อีกทั้งงานหลวงและงานส่วนตัวก็ต้องจัดแบ่งเวลาให้เหมาะสมถึงจะอยู่รอดปลอดภัย  ส่วนงานที่ให้ลูกน้อง บริวารสานต่อ ไม่ควรปล่อยเลยตามเลย หาจังหวะสอบถามความคืบหน้าเป็นระยะ จะช่วยแก้ไขปัญหาได้ทัน  การเงินขึ้นอยู่กับเนื้องานเป็นหลัก ตอนนี้เรียกได้ว่าทำมากได้มาก ไม่ทำไม่ได้ รายจ่ายส่วนของครอบครัวคนรักมากขึ้นเป็นเท่าตัว  ความรักระวังเรื่องของคำพูดวาจา อารมณ์รุ่นแรง หงุดหงิดที่เกิดขึ้นง่ายสำหรับคุณจนทำให้คนในครอบครัวหนี้หายได้ สุขภาพระวังโรคประจำตัวครับ

ราศีมังกร   (15 มกราคม – 14 กุมภาพันธ์)

ราศีมังกร 

งานระวังประเภทงานที่ต้องเข้าไปแก้ไข รับช่วงต่อจากคนอื่น รวมถึงงานที่ต้องเข้าไปมีส่วนรู้เห็น ร่วมรับผิดชอบที่คนอื่นได้ทำไว้ก่อนหน้า  จะมีจ๊อบสั้นๆที่คุณต้องเข้าไปลุยด้วยตัวเองแต่เป็นงานที่ออกจะหินสักหน่อย งานหมูยังไม่มีเข้ามาช่วงนี้  ปัญหาใดที่คุณแก้ไขไม่ได้ คิดไม่ออกให้รีบปรึกษาเจ้านาย ผู้ใหญ่ที่คุณสนิท แจ้งเป็นขั้นตอนไม่ควรปล่อยหรือเก็บไว้จนเสร็จแล้วค่อยมาบอก เพราะถ้าเกิดเหตุการณ์สิ่งใดขึ้นก่อนหน้า เจ้านายผู้ใหญ่ยังช่วยเป็นเกาะให้กับคุณได้  การเงิน การเจรจา การค้าขาย ประสบผลสำเร็จแต่ระวังเรื่องสัญญา และเอกสาร ระวังการซื้อของ ของชิ้นที่คุณซื้อชำรุด ได้ไม่สมราคา ความรักโดยรวมยังแฮปปี้ดีอยู่ จะมีบางช่วงเวลาที่คุณทำงานหนักและเหนื่อยทำให้เกิดความตรึงเครียดระหว่างกันได้ สุขภาพระวังเครียด สายตา ไมเกรน ปวดหัว ปวดเส้นประสาทครับ

ราศีกุมภ์    (15 กุมภาพันธ์ – 14 มีนาคม)

ราศีกุมภ์

งานระวังเรื่องของเอกสารสัญญา ลายเซ็น ข้อมูลข่าวสารที่ได้รับ ก่อนนำไปใช้สิ่งใดก็ตาม คุณต้องมาไตร่ตรองพิจารณาก่อนที่จะนำไปใช้จริง มีข้อมูลที่เป็นเท็จ มีการล่อเป้าให้คุณเข้าไปติดกับดักที่ผู้ไม่หวังดีวางไว้ได้ อีกทั้งเอกสารสัญญาเก่าจะกลับมาสร้างปัญหาทำให้คุณลำบากใจมากขึ้น ตัวช่วยคือ เจ้านาย ผู้ใหญ่ที่คุณเคารพ เป็นผู้ใหญ่ที่ให้ความเมตตากับตัวคุณ ท่านจะสามารถลงมาช่วยแก้ปัญหา ผ่อนหนักให้เป็นเบาได้  การเงินเป็นช่วงที่มีการหมุนเงิน ยังพอมีเข้ากระเป๋าแต่จ่ายออกทันทีที่ได้รับเข้ามา ในเรื่องของเครื่องมือ เครื่องใช้ส่วนตัวและครอบครัว  ครอบครัวคนรักให้เลี่ยงการพูดจาระหว่างกันในเรื่องที่ไม่เป็นเรื่อง เรื่องที่ไม่ควรพูด พูดแต่เรื่องที่สร้างสรรค์จะทำให้บรรยากาศดีขึ้น  สุขภาพระวังเดินลื่น ล้มหลัง ก้นกบ กระแทกได้ครับ

ราศีมีน (15 มีนาคม – 14 เมษายน)

ราศีมีน

  งานเป็นช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อ มีทั้งงานใหม่ๆเข้ามาให้คุณทำ มีทั้งงานส่วนตัวที่ต้องทำล่วงเวลายังไม่มีทีท่าว่าจะทัน ทำให้คุณรู้สึกเครียด อยากจะระบายออกทางใดทางหนึ่ง แต่ความเป็นจริงทำไม่ได้และก็ไม่เป็นผลดีกับใครทั้งนั้นครับ กรณีที่ต้องเอาความเครียดส่วนตัว ไประบายกับคนใกล้ตัว ลูกหลาน บริวารเป็นเรื่องที่ไม่ถูกต้อง สิ่งที่ควรทำคือ จัดสรรเรื่องของเวลาและสิ่งที่ต้องทำก่อนและหลัง เวลาพักเวลาส่วนตัว เวลาพูดคุยเล่นอาจจะน้อยลง แต่เป็นวิธีการที่ทำให้คุณทำงานสำเร็จและทันอย่างที่ไม่มีใครมาตำหนิ  การเงินยังเป็นเรื่องที่น่ายินดี เพราะคุณยังหาเงินได้คล่องมือทั้งเงินพิเศษยังมีเข้าต่อเนื่อง  ความรักระวังอารมณ์ความเครียดทำให้เห็นสิ่งใดไม่พอใจได้ง่ายๆทำให้ปัญหาที่ไม่ควรเกิด ก็เกิดได้ง่ายขึ้น  สุขภาพระวังเรื่องของกรดในกระเพาะ อาหารย่อยยากทำให้ จุก เสียดได้ครับ

เลขมงคลประจำเดือน  เลข  ๓ เลข ๔  และเลข ๖ ควรเว้น เลข  ๑

สิ่งมงคลที่ควรกราบไหว้บูชาประจำเดือน   พระแก้วมรกตและพระสยามเทวาธิราช

เรื่องที่ควรระวังเป็นพิเศษในเดือนนี้       ให้ระวังเรื่องการเงินจะติดขัดมีคนใกล้ชิดเจ็บป่วยทั้งกายและใจ