เพ็ชร ฐกฤต

เพ็ชร ขอดับร้อน ทุ่มธุรกิจบิงซู Diamond ice café by thakrit

Home / ธุรกิจดารา / เพ็ชร ขอดับร้อน ทุ่มธุรกิจบิงซู Diamond ice café by thakrit

   

  ไม่รู้จักเหน็ดจักเหนื่อยจริงๆ สำหรับพระเอกสายคมเข้มของช่อง 3 เพ็ชร ฐกฤต ที่ทุ่มงบประมาณทำธุรกิจส่วนตัว ด้วยการเปิดร้าน Diamond ice café by thakrit เอาใจคนชอบทานอะไรเย็นๆ หวานๆ กับบิงซูสไตล์ไทยแลนด์ ที่หน้าตา และรสชาติดีสุดๆ ซึ่งงานนี้หนุ่มเพ็ชรก็เลือกที่จะเปิดร้านในพื้นที่ที่ตนเองคุ้นเคยเป็นอย่างดี อย่างตลาดตะวันนา ข้างเดอะมอลล์บางกะปิ ที่ใครแวะผ่านไปผ่านมาแถวๆ นั้น ก็ต้องได้ยินเสียงหล่อๆ ตะโกนออกมาว่า “บิงซูไหมครับ…เชิญนั่งก่อนครับ” พอหันหน้าไปตามเสียง ก็ต้องร้องอุ๊ย!!! นี่พระเอกช่อง 3 ไม่ใช่หรอ แล้วเขามาเปิดร้านอะไรที่นี่ หนุ่มเพ็ชรเขามีคำตอบมาชวนสาวๆ ให้แวะไปนั่งที่ร้านของเขาได้เลย

 

  “ด้วยความที่ผมอยู่แถวนี้มาตั้งแต่ช่วงที่เรียนมหาวิทยาลัย ผมคุ้นชินกับพื้นที่ในตลาดตะวันนา พอผมทราบว่าเขากำลังจะปรับปรุงใหม่ มีพื้นที่เพิ่มให้เช่าร้าน ผมก็เลยปรึกษากับทางครอบครัวว่าจะเปิดธุรกิจแบบนี้ดีไหม ซึ่งทุกๆ คนในครอบครัวก็เห็นด้วย เพราะร้านบิงซูในตะวันนายังไม่มีใครเปิด คือร้านเราก็จะรองรับคนที่เขามาช็อปปิ้งในตลาดตะวันนา พอเดินเหนื่อยๆ อยากหาอะไรเย็นๆ อร่อยๆ ทาน ก็แวะมาที่ร้านได้ ที่ร้านบิงซูของเรามีให้เลือกหลากหลายเลยครับ บิงซูของที่ร้านแน่นไปด้วยผลไม้หลากหลายชนิด นอกจากบิงซูแล้ว ที่ร้านก็ยังมีพวกไอศกรีม ฮันนี่โทส ขนมเค้ก ที่สามารถมิกซ์แอนด์แมตช์กันได้

        ส่วนใหญ่ถ้าว่างจากงานผมก็จะมาที่ร้านเองเลยครับ มาทำเอง เสิร์ฟเอง เรียกลูกค้า จัดโต๊ะ เช็ดโต๊ะ คิดแผนโปรโมชั่นช่วงเทศกาลต่างๆ อย่างวันเกิด ช่วงวันวาเลนไทน์ ที่ร้านก็จะมีพี่สาวกับคุณพ่อช่วยดูแล ตอนนี้ก็มีสองสาขาแล้วครับ ก็คือสาขาตลาดตะวันนา (โซนห้องแอร์ ฝั่งซ่อมมือถือ) ข้างๆ เดอะมอลล์บางกะปิ กับสาขาสหไทย สุราษฎร์ธานี ยังไงผมก็ขอฝากร้านบิงซูของเพ็ชรไว้กับทุกๆ คนด้วยครับ เป็นธุรกิจเล็กๆ ของครอบครัว ที่ผมตั้งใจทำมากๆ ครับ ใครอยากแวะเวียนมาเชิญได้นะครับ หรือเข้าดูได้ที่เพจ Diamond-ice-cafe-by-thakrit และอินสตาแกรม @diamond_cafe_by_thakrit บางครั้งทางร้านก็มีไปออกบูธตามห้าง ตามงานต่างๆ ยังไงก็สามารถติดตามข่าวสารได้จากทางนี้เลยครับ”