เพ็ชร ฐกฤต

เพ็ชร ฐกฤต รับไป สน. มาจริง ตามข่าวพระเอกขโมยกระเป๋าลูกผู้จัดฯ

Home / Omgossip / เพ็ชร ฐกฤต รับไป สน. มาจริง ตามข่าวพระเอกขโมยกระเป๋าลูกผู้จัดฯ

 

  พระเอกหนุ่ม เพ็ชร ฐกฤต พูดถึงกรณีที่ถูกโยงเข้าข่าวพระเอกขโมยกระเป๋าลูกผู้จัดละคร ที่งานเปิดวิกบิ๊ก 3 Fantastic 3 เปิดโผละครดีรายการประจำปี 2561 โดยเจ้าตัวบอกเป็นเรื่องเข้าใจผิด ยืนยันไม่ได้เป็นขโมย แต่ก็ได้มีการเดินทางไปที่ สน. จริง ทั้งนี้ได้เคลียร์กับผู้ใหญ่เรียบร้อยแล้ว เปรยข่าวนี้ทำกระทบชื่อเสียง… รายละเอียดดังนี้

 “บอกตามตรงนะครับ ว่าทีแรกเป็นเรื่องจริง แต่ในแง่ของข่าว มันไม่ได้จริงอย่างที่ข่าวบอก เพราะมันเป็นเรื่องความเข้าใจผิดมากกว่า เนื่องจากว่าเราไม่ได้ขโมย ซึ่งเหตุการณ์ในวันนั้น มันเป็นงานแต่งงานครับ ของผู้จัด แล้วเราก็นั่งคุยกันอยู่ในห้อง แต่หลังจากนั้นมันก็มีเหตุการณ์ประมาณว่ากระเป๋าตังค์หาย โทรศัพท์หาย ซึ่งเราก็ไม่ได้คิดว่ามันจะหายจริงๆ แถมผมยังคุยกับเพื่อนอยู่เลยว่าเป็นการแกล้งกันหรือเปล่า”

  “ไปที่ สน. ได้ไปครับ แล้วก็เคลียร์กันเรียบร้อยแล้ว เพราะตอนที่มีการแจ้งมาว่าเราขโมยของหรือเปล่า จริงๆ แล้วเราไม่ได้ขโมยครับ แล้วผมก็ยังบอกเลยว่า ให้ไปแจ้งความเลย เพราะเดี๋ยวถ้าเจ้าหน้าที่เรียกมาหรือยังไงเราก็พร้อมที่จะเข้าไปให้ปากคำ แต่จริงๆ เรื่องนี้มันจบไปประมาณ 2 ปีแล้วนะครับ เคลียร์กันเรียบร้อยแล้ว”

  “ทำไมอยู่ๆก็มีข่าวออกมาตอนนี้ งงเหมือนกันครับ ว่ามันมาได้ยังไง และมันก็ทำให้เราเสียหายด้วย เพราะมันเป็นเรื่องของการขโมย ดังนั้นมันกระทบกับชื่อเสียงเราอยู่แล้ว ถามว่าผมซีเรียสไหม แน่นอนครับผมซีเรียส เพราะคนอาจจะเข้าใจว่า เพชรขโมยของ ดังนั้นคนอื่นๆที่เขาร่วมงานกับผม เขาก็อาจจะกลัวได้ ว่าผมจะไปขโมยของของเขาหรือเปล่า นั่นคือผลเสียจากข่าวนี้ ที่มำให้ภาพลักษณ์ผมเสียหายมาก”

  “เคลียร์กันเรียบร้อยแล้วกับผู้ใหญ่ ใช่ครับ เรื่องจริงเราเคลียร์กันเรียบร้อยแล้ว แล้วก็คุยกับทางช่องแล้วด้วย ว่าจะปล่อยเรื่องนี้ไปเฉยๆ ให้เงียบไปเอง ซึ่งสิ่งที่เราเคลียร์ไปก็เป็นความจริงหมด อีกอย่างเราก็ไม่อยากจะต่อความยาวสาวความยืดด้วย”

  “กระทบกับชื่อเสียง กระทบพอสมควรเลยครับ เพราะคนรอบนอกที่เขาไม่รู้จักเรา ไม่รู้ว่าตัวจริงเราเป็นยังไง ซึ่งเราไม่ได้เป็นคนขี้ขโมยครับ และยืนยันครับ ว่าผมบริสุทธิ์จริงๆ” เพ็ชร กล่าว

เพ็ชร ฐกฤต
เพ็ชร ฐกฤต

 

เพ็ชร ฐกฤต
เพ็ชร ฐกฤต

 

เพ็ชร ฐกฤต
เพ็ชร ฐกฤต