ฉีดฟิลเลอร์ปาก ดาราฉีดปาก ดาราทำปาก หวาย ปัญญริสา แต้ว ณฐพร ใบเตย สุธีวัน ใบเตย อาร์สยาม

ทำก็บอกว่าทำ! 3 ดาราสาวฉีดฟิลเลอร์ปาก

Home / Lifestyle, ความสวยความงาม / ทำก็บอกว่าทำ! 3 ดาราสาวฉีดฟิลเลอร์ปาก

เพราะการจะเปลี่ยนลุคเป็นสาวสายฝอ จุดสำคัญคือ ปากต้องใหญ่ ต้องเจ่อ อวบอิ่มดูสุขภาพดี คราวก่อนเลยแนะนำวิธีเมคอัพ “3 เทคนิคเนรมิตปากอวบอิ่มเป็นสาวสายฝอ” สำหรับสาวๆ ที่งบน้อยและไม่อยากเจ็บตัว แต่วันนี้จะพามาทำความรู้จักทางลัดที่สาวปากบางจะมีปากหนาได้รูป ทรงสวย อวบอิ่มแบบรวดเร็วทันใจ หรือแก้ปัญหาริ้วรอยร่องปากให้เต็มขึ้น ชุ่มชื้นขึ้น นั่นคือ การฉีดฟิลเลอร์ปาก

การฉีดฟิลเลอร์ปาก ถือเป็นวิธีที่ได้รับความนิยมทั้งสาวไทยและต่างชาติ เป็นทางเลือกที่สะดวกและปลอดภัยมากกว่าการผ่าตัด ฉะนั้นไม่ต้องพักฟื้น ไม่ต้องคอยรักษาแผล โดยใช้สารเติมเต็มประเภท ไฮยาลูโรนิค แอซิด (HA : Hyaluronic Acid) ฉีดเข้าไป ซึ่งจะสลายเองได้หมด ไม่มีสารตกค้าง

ก่อนฉีดฟิลเลอร์ปาก ควรศึกษาหาข้อมูลดีๆ ทั้งข้อดี ข้อเสีย ผลข้างเคียง เลือกแพทย์และคลินิกที่เชื่อถือได้ ดูเคสรีวิวและราคาที่เหมาะสม สำคัญคือต้องเลือกฟิลเลอร์แท้ ยี่ห้อที่มีความยืดหยุ่นสูง เพราะฉีดบริเวณปากจะมีการขยับเคลื่อนไหวบ่อย ก่อนทำควรงดยาแอสไพริน งดวิตามินเป็นเวลา 1 สัปดาห์ก่อนทำ และหากมีโรคประจำตัวควรแจ้งกับแพทย์ก่อน หลังจากพูดคุยปรึกษาแพทย์ถึงรูปทรงปากที่ต้องการได้แล้ว แพทย์จะเริ่มฉีดยาชาที่ปากก่อนฉีดฟิลเลอร์ ส่วนราคาจะขึ้นอยู่กับชนิดของฟิลเลอร์และจำนวน cc. ที่ใช้

หลังฉีดฟิลเลอร์ปาก จะมีอาการบวมหลังฉีดและจะค่อยๆ หายไป ใช้เวลาประมาณ 1-2 สัปดาห์ถึงจะเข้าที่ชัดเจน หลังทำควรดื่มน้ำมากๆ งดเครื่องดื่มร้อนๆ หรือแอลกอฮอล์ เพราะอาจทำให้ปากบวมอักเสบได้ และไม่ควรดึงลอกหนังริมฝีปากเพื่อรักษาผิวและฟิลเลอร์ให้อยู่นานขึ้น เพราะฟิลเลอร์เป็นสารเติมเต็มที่จะสลายหายไป ฉะนั้นจะอยู่ได้นานแค่ไหนขึ้นอยู่กับการดูแลรักษา รวมถึงยี่ห้อชนิดที่เลือกใช้ บางตัวอยู่ได้ 4 – 6 เดือน, 12 เดือน หรือ 18 เดือน

ปิดจุดด้อย สร้างจุดเด่น เสริมความมั่นใจให้สาวๆ โดยเฉพาะเหล่าดารานักแสดงที่หน้าตาเป็นสิ่งสำคัญ การฉีดฟิลเลอร์ปากทำให้ปรับรูปปาก เวลาพูดเวลายิ้มให้มั่นใจมากขึ้น รวมถึงแต่งหน้าออกมาสวยได้อย่างใจต้องการ วันนี้จะพาไปชมความเป๊ะปังของ 3 ดาราสาวที่เคยออกมายืดอกยอมรับว่าตัวเอง “ฉีดฟิลเลอร์ปาก”

แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์

ปกติเป็นสาวปากบาง ฉีดให้ปากได้รูปสวย

ใบเตย สุธีวัน ทวีสิน

เสริมความมั่นใจในการจือปากอวบอิ่ม

หวาย ปัญญริสา เธียรประสิทธิ์

สาวสายฝอ ต้องปากตุ่ยๆ น่าจูบ

ขอบคุณภาพจาก IG @ taewaew_natapohn , bitoeyrsiam , waiiwaii.p