นก อุษณีย์ อยู่ก่อนแต่ง แฟนฝรั่ง

นก อุษณีย์ ลั่น! อยู่ก่อนแต่งสำคัญ ไม่อยากรอวัดดวง !?

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / นก อุษณีย์ ลั่น! อยู่ก่อนแต่งสำคัญ ไม่อยากรอวัดดวง !?

เพราะเป็นคนไม่ค่อยเล่นโซเชียล จึงไม่ได้ค่อยได้ลงรูปหวานๆ ของตนเองกับแฟนหนุ่มตาน้ำข้าว แจ๊ค เธมัส สักเท่าไหร่ สำหรับนักแสดงสาวดีกรีนางงาม นก อุษณีย์ เพราะแบบนี้แหละเลยโดนสงสัยว่าเลิกรากันแล้วอ๊ะเปล่า เจอะเจอสาวนกในงานบวงสรวงละคร ‘กลับไปสู่วันฝัน’ ช่อง PPTV วันนี้ (4 ต.ค. 2562) เธอก็ได้แจกแจงว่าความรักกับแฟนหนุ่มยังหวานเหมือนเดิม เพิ่มเติมคืออยู่ก่อนแต่ง!!!!

อะๆๆ ไม่ต้องตกอกตกใจไปนะ เพราะเรื่องแบบนี้สาวนกไม่ซีเรียสเลยสักนิด คบหากันมานานถึง 5 ปี ถือเป็นเวลาที่นานที่สุดในการคบหาใครสักคนสำหรับเธอ เรียกว่าทุบทุกสถิติเลยก็ว่าได้ นก อุษณีย์ มองว่าการอยู่ก่อนแต่งสำคัญ จะให้ไปวัดดวงหลังแต่งงานคงไม่ได้ และการแต่งงานสำหรับเธอก็ไม่ใช่เรื่องสำคัญ ยิ่งเรื่องทายาท ยืนยันชัดเจนว่าไม่อยากมี ขอแก่แบบเหงาๆ คนเดียวพอ!

“ตัวเขาไม่ค่อยถ่ายรูป ส่วนเราก็ไม่ค่อยเล่นโซเชียล นานๆ ไปเที่ยวด้วยกันถึงจะมีรูปคู่ค่ะ ยังหวานอยู่ ไปไหนด้วยกันตลอด ช่วงนี้เขาอาจจะยุ่งเพราะต้องดูแลร้านอาหารที่เชียงใหม่ ก็คิดอยู่ว่าไม่ได้ลงรูปนานแล้ว เดี๋ยวต้องมีคนถามแน่เลย ก็มีจริงๆ (ยิ้ม)

เดือนหน้าจะครบ 5 ปีแล้ว คบยาวนานสุด ทุบทุกสถิติเลย (หัวเราะ) คือมันอยู่ตัวแล้ว อยู่ด้วยแล้วสบายใจ ไม่ต้องปรับตัว ไม่ต้องพยายามทำอะไรมาก (คนนี้คือคู่ชีวิตแน่นอน?) จริงๆ ไม่ต้องมีคู่ชีวิตก็ได้นะ อยู่คนเดียวได้ (ยิ้ม) แต่ถ้ามันยังมีความสุขก็คบกันไป เขาเริ่มคุยเรื่องอนาคตบ้างตั้งแต่คุณพ่อเขาเสีย เริ่มอยากมีครอบครัว แต่ตัวเรามองว่าการแต่งงานมันไม่ได้สำคัญ ไม่ได้การันตีว่าเราจะอยู่ด้วยกันไปตลอด คนเราอาจเปลี่ยนแปลงได้ ถ้าทุกวันนี้อยู่ด้วยกันแล้วมีความสุขก็อยู่ไป แค่นั้นเอง

(ถ้าเขาขอแต่งงาน?) ก็มีคุยค่ะ แต่ถ้าจะจัดคงจัดเงียบๆ จริงๆ การแต่งงานไม่จำเป็นสำหรับนก ทุกวันนี้ก็อยู่ด้วยกันอยู่แล้ว นกไม่ซีเรียสเรื่องอยู่ก่อนแต่ง คิดว่าอยู่ก่อนมันสำคัญ เราจะไปวัดดวงหลังจากแต่งงานไม่ได้ค่ะ ส่วนเรื่องทายาท นกไม่อยากมี ตัวเขาก็รู้ว่าเราไม่อยากมี แต่เขาอยากมีค่ะ ซึ่งเราตกลงกันแล้วตั้งแต่เริ่มคบว่าถ้าถึงจุดที่เขาอยากมีลูกจริงๆ เราจะปล่อยเขาไป เพราะเราไม่อยากมี นกไม่อยากเลี้ยง ไม่อยากมีภาระ ไม่อยากท้อง ไม่อยากทำอะไรทั้งนั้น (หัวเราะ) อยากแก่ไปแบบเหงาๆ คนเดียว ไปเที่ยว อยู่กับหมาแมวก็ได้ ดูแลตัวเองได้ค่ะ” นกกล่าว

แจ๊ค – นก
นก อุษณีย์