ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ ละคร MY AMBULANCE รักฉุดใจนายฉุกเฉิน สกาย วงศ์รวี ใหม่ ดาวิกา

หมอฉลาม มาวิน! สกาย วงศ์รวี กลับมาเกิด!

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / หมอฉลาม มาวิน! สกาย วงศ์รวี กลับมาเกิด!

ลุ้นยิ่งกว่าหวย 2 งวดใน 1 เดือนอีกเจ้าค่ะ! สำหรับบทสรุปของพระนางในละครโรแมนติกแฟนตาซีเรื่อง รักฉุดใจนายฉุกเฉิน คาดเดากันมาตลอดๆ ว่าท้ายที่สุดแล้วนางเอกอย่าง ทานตะวัน ที่รับบทโดย ใหม่ ดาวิกา จะเลือกหนุ่มคนไหนเป็นพระเอกระหว่าง หมอเป้ง ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ กับ หมอฉลาม สกาย วงศ์รวี ซึ่งตอนจบสุดพีคคุณเธอเลือก น้องหมอ หนุ่มรุ่นน้อง

งานนี้ขัดใจแฟนละครหลายคนที่เชียร์ หนุ่มซันนี่ แต่ก็ถูกใจอีกหลายคนที่เชียร์ หนุ่มสกาย บทสรุปทำเอาคนดูอินจัดวิพากษ์วิจารณ์ไปต่างๆ นาๆ แต่ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าท่ามกลางกระแสอินจัด หนุ่มหน้าตี๋อย่าง สกาย ผู้มาวินจะกลับมาแจ้งเกิดได้อีกครั้ง ซึ่งเอาเข้าจริงๆ บทบาทที่เขาได้รับก็พีคมาตั้งแต่ออนแอร์วันแรกแล้วด้วย

ย้อนไปก่อนหน้านั้นเป็นที่รู้กันว่า สกาย แจ้งเกิดมาจากซีรีส์ ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น 3 เรื่อยมาจนถึง Side by Side พี่น้องลูกขนไก่ ที่จัดว่าได้รับบทค่อนข้างท้าทายและคาดว่าน่าจะฮอตเปรี้ยงปร้างอีกครั้ง แต่น่าเสียดายที่เรื่องนั้น พระเอกรุ่นพี่อย่าง ต่อ ธนภพ ได้สวมบทที่เจ๋งกว่า จึงคว้าความปังและรางวัลไปครองมากมาย

ล่าสุดบทบาท ฉลาม น้องหมอที่นางเอกคนสวยอย่าง ทานตะวัน ตัดสินใจเลือก! ทำให้ สกาย กลับมาพีคอีกครั้ง แม้จะขัดใจแฟนละครบางส่วนไปบ้าง แต่เชื่อเถอะว่านาทีนี้สกายมาวินที่สุดแล้ว เอ้า! หล่อตี๋ชะนีครวญเบอร์นั้น ไม่ปังก็ให้มันรู้ไปซี้ อิอิ

สกาย วงศ์รวี
สกาย – ต่อ